Tra cứu tiện ích White List sử dụng cho quảng cáo

01/04/2023 23:50 PM

Danh sách "kênh sạch" cho hoạt động quảng cáo trên không gian mạng (White List) vừa được công bố. Sau đây là hướng dẫn tra cứu tiện ích White List sử dụng cho quảng cáo.

White List sử dụng cho quảng cáo là tiện ích Tra cứu danh sách website uy tín, an toàn để các doanh nghiệp kinh doanh quảng cáo sử dụng.

1. Giới thiệu về White List sử dụng cho quảng cáo

White List sử dụng cho quảng cáo cập nhật đầy đủ các website uy tín (báo, tạp chí điện tử; trang thông tin điện tử tổng hợp; mạng xã hội) đã được Bộ Thông tin và Truyền thông xác thực và khuyến nghị các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ quảng cáo, các nhãn hàng xem xét lựa chọn quảng cáo trong White List nhằm đảm bảo an toàn thương hiệu, góp phần phát triển hệ sinh thái quảng cáo và nội dung số Việt Nam an toàn, lành mạnh.

2. Hướng dẫn sử dụng tiện ích White List sử dụng cho quảng cáo

Bước 1. Truy cập TẠI ĐÂY.

Bước 2. Chọn loại trang

Ở đây, quý khách hàng chọn loại trang phù hợp: Báo, tạp chí điện tử; Trang TTĐT tổng hợp; hoặc Mạng xã hội.

Bước 3. Nhập Tên miền hoặc Tên tổ chức/cơ quan báo chí rồi Click vào Tìm kiếm (Như Ảnh 02)

Lưu ý: Trường hợp không chọn Tên miền, Tên tổ chức/cơ quan báo chí mà Click và Tìm kiếm thì kết quả sẽ hiện ra danh sách toàn bộ Tổ chức/Cơ quan báo chí của loại trang đó (Như Ảnh 03)

3. Lưu ý về White List trong thời gian tới

Trong thời gian tới, “White List” sẽ liên tục được Bộ Thông tin và Truyền thông cập nhật định kỳ hàng quý hoặc đột xuất (khi cần thiết) theo hướng:

(i) Khuyến khích các trang thông tin điện tử, tài khoản, kênh nội dung, trang cộng đồng có danh tính xác thực đăng ký tham gia vào “White List”.

(ii) Loại bỏ các trang, kênh vi phạm pháp luật, không đảm bảo “chất lượng” khỏi “White List”.

 

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 27,320

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn