Ra mắt chuyên mục: Tra cứu ngành, nghề kinh doanh có điều kiện

12/09/2018 08:35 AM

Nhằm giúp quý thành viên biết ngành nghề mình dự định kinh doanh có cần phải đáp ứng điều kiện gì hay không, nay, PHÁP LÝ KHỞI NGHIỆP ra mắt chuyên mục Tra cứu ngành, nghề kinh doanh có điều kiện.

Hệ thống bao gồm gần 800 công việc pháp lý được phân chia thành 15 lĩnh vực, tổ chức theo dạng cây đơn giản, khoa học. Mỗi công việc được xây dựng bao gồm nội dung chi tiết nhưng rõ ràng, cô đọng, dễ hiểu; kèm căn cứ pháp lý, biểu mẫu và các tiện ích có liên quan giúp Quý thành viên dễ dàng nắm bắt được các điều kiện khi muốn tra cứu, tìm hiểu, kinh doanh một ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

Không chỉ hỗ trợ Quý thành viên tra cứu trên hệ thống, PHÁP LÝ KHỞI NGHIỆP đã tạo liên kết với công cụ Tra cứu mã ngành, nghề kinh doanh. Theo đó, khi tra cứu mã ngành, Quý thành viên có thể xem ghi chú mã ngành (trong các mã ngành có từ 04 số trở xuống) để biết ngành, nghề mình dự định kinh doanh có thuộc hệ thống ngành, nghề kinh doanh có điều kiện hay không. Nếu có, Quý thành viên có thể click vào “Xem chi tiết” để chuyển đến công việc tương ứng trong hệ thống.

Cùng với các tiện ích Hệ thống công việc pháp lý, Lịch công việc, … Hệ thống ngành nghề kinh doanh có điều kiện từ PHÁP LÝ KHỞI NGHIỆP sẽ góp phần hỗ trợ Quý thành viên an tâm và vững tin trong quá trình kinh doanh.

Kính mời Quý thành viên truy cập và sử dụng dịch vụ PHÁP LÝ KHỞI NGHIỆP để tự mình có thể thực hiện và quản lý mọi công việc pháp lý một cách thật dễ dàng.

Hồng Phương

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 67,539

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn