|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1546/QĐ-TTg
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thủ tướng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Phan Văn Khải
|
Ngày ban hành:
|
05/12/2001
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
THỦ
TƯỚNG CHÍNH PHỦ
******
|
CỘNG
HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
********
|
Số:
1546/QĐ-TTg
|
Hà
Nội, ngày 05 tháng 12 năm 2001
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC ĐẦU TƯ DỰ ÁN, CẢI TẠO NÂNG CẤP QUỐC LỘ 6 ĐOẠN HOÀ
BÌNH - SƠN LA
THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
Căn cứ Luật Tổ chức Chính phủ ngày 30 tháng 9
năm 1992;
Xét đề nghị của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải (các văn bản số 298/BGTVT-KHĐT
ngày 06 tháng 02 năm 2001, số 1367/BGTVT-KHĐT ngày 09 tháng 5 năm 2001, số
2861/BGTVT-KHĐT ngày 28 tháng 8 năm 2001 và số 3094 BGTVT/KHĐT ngày 18 tháng 9
năm 2001), ý kiến thẩm định của Bộ Kế hoạch và Đầu tư (các văn bản số 3948
BKH/VPTĐ ngày 14 tháng 6 năm 2001 và số 6933 BKH/VPTĐ ngày 15 tháng 10 năm
2001),
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Đầu tư dự án cải
tạo, nâng cấp quốc lộ 6 đoạn Hoà Bình - Sơn La với các nội dung chủ yếu sau :
1. Phạm vi dự án :
- Tuyến dự án đi qua địa phận các tỉnh Hoà Bình
và Sơn La, có tổng chiều dài 251 km, điểm đầu tại Km 70 (thị xã Hoà Bình), điểm
cuối tại Km 321 (thị xã Sơn La).
- Hướng tuyến : Về cơ bản, tuyến dự án triển
khai trên cơ sở tuyến quốc lộ 6 hiện tại.
- Các điểm khống chế : Thị xã Hoà Bình (Km 70),
Bưng Bằng, Mường Khến, Mãn Đức, Tòng Đậu, Mộc Châu, Yên Châu, Cò Nòi, Mai Sơn,
Nà Sản, thị xã Sơn La (Km 321).
- Các đoạn tuyến tránh :
+ Tuyến tránh thị xã Hoà Bình (Km 70 - Km 78) :
Dài 8,5 km.
+ Tuyến tránh đèo Hủa Tạt (Km 168 - Km 197) :
Dài 25 km.
+ Tuyến tránh ngã ba Cò Nòi ( Km 280 - Km 281) :
Dài 1 km.
+ Tuyến tránh thị xã Sơn La (Km 306 - Km 311) :
Dài 4 km.
2. Quy mô xây dựng và tiêu chuẩn kỹ thuật :
a) Về đường :
- Áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật đường cấp III miền
núi (TCVN 4054 - 85). Bố trí kết cấu mặt đường bê tông nhựa.
- Đối với một số đoạn đèo dốc thiết kế khó khăn
chỉ châm chước về tiêu chuẩn bán kính đường cong bình đồ tối thiểu là 60 m và
được sử dụng kết cấu mặt đường thích hợp.
b) Về cầu, cống :
- áp dụng theo tiêu chuẩn 22TCN 18-79.
Tải trọng thiết kế : Phần xe cơ giới : H30 - XB
80; phần bộ hành : 300kg/m2.
Tải trọng thiết kế công trình chịu động đất :
Xác định theo tiêu chuẩn 22TCN 221-95.
- Khổ cầu : Rộng bằng khổ nền đường, mở thêm về
hai bên mỗi bên 0,5 m. Đối với các đoạn tuyến nằm trên đường đô thị, khổ cầu được
xác định phù hợp với yêu cầu quy hoạch được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
c) Các hạng mục đảm bảo giao thông :
- Đoạn Gia Phù - Xồm Lồm : Dài 75 km. Giữ nguyên
bình đồ trắc dọc theo đường hiện hữu, bù phụ mặt đường, rải nhựa, thoát nước.
Kinh phí đầu tư khoảng 35 tỷ đồng.
- Đoạn Cò Nòi - Gia Phù (trên tỉnh lộ 113) : Dài
71 km. Nâng cấp đạt tiêu chuẩn đường cấp IV miền núi có châm chước, mặt thảm bê
tông nhựa. Kinh phí đầu tư khoảng 131,5 tỷ đồng.
- Cầu Tạ Khoa : Chiều dài cầu khoảng 552 m, khổ
cầu theo khổ đường. Kinh phí đầu tư khoảng 107,48 tỷ đồng và phần bảo đảm giao
thông là 25 tỷ đồng.
- Tuyến tránh Dốc Cun : Dài 39 km. Giữ nguyên
bình đồ, trắc dọc theo đường hiện hữu, bù phụ mặt đường, thoát nước, thảm bê
tông nhựa. Kinh phí đầu tư khoảng 27,3 tỷ đồng.
- Đoạn Gia Phù - Mường Cơi - Thu Cúc - Cổ Tiết :
Dài 102 km. Nâng cấp mặt đường rộng 5,5 m; mặt đường thảm bê tông nhựa. Kinh
phí đầu tư khoảng 91,8 tỷ đồng.
- Về đầu tư các hạng mục trên quốc lộ 12 : Bộ
Giao thông vận tải nghiên cứu đầu tư theo dự án riêng.
- Cho phép Bộ Giao thông vận tải căn cứ quy định
hiện hành về quản lý đầu tư và xây dựng xem xét, quyết định đầu tư từng hạng mục
đảm bảo giao thông như các dự án thành phần của dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ
6 đoạn Hoà Bình - Sơn La.
3. Tổng mức đầu tư và nguồn vốn :
- Tổng mức đầu tư :
Trong đó:
+ Phần quốc lộ 6 :
|
2.563,156 tỷ đồng
2.145,076 tỷ đồng
|
+ Các hạng mục đảm bảo giao
thông :
|
418,080 tỷ đồng
|
- Nguồn vốn : Vốn ngân sách
nhà nước từ trái phiếu và các nguồn vốn huy động khác.
|
4. Tổ chức thực hiện :
- Chủ đầu tư : Bộ Giao thông vận tải.
- Đại diện chủ đầu tư : Do Bộ Giao thông vận tải
chỉ định.
- Tổ chức đấu thầu theo quy chế hiện hành. Đối với
các công trình bảo đảm giao thông phục vụ thi công quốc lộ 6, cho phép Bộ Giao
thông vận tải căn cứ yêu cầu thực tế chỉ định thầu và tiến hành các thủ tục
theo quy định hiện hành.
- Tiến độ thực hiện : Khởi công cuối năm 2001.
Hoàn thành năm 2004.
Điều 2. Phân giao nhiệm
vụ :
1. Giao Bộ Giao thông vận tải :
- Phối hợp với ủy ban nhân dân các tỉnh Hoà Bình
và Sơn La và các Bộ, ngành có liên quan chỉ đạo việc đền bù, giải phóng mặt bằng
và tái định cư đảm bảo tiến độ xây dựng công trình.
- Chỉ đạo triển khai thực hiện dự án theo quy định
hiện hành.
2. Ủy ban nhân dân các tỉnh Hoà Bình và Sơn La
chịu trách nhiệm thực hiện công tác giải phóng mặt bằng bảo đảm tiến độ của dự
án và tạo điều kiện thuận lợi để triển khai dự án.
3. Bộ Tài chính chủ trì thống nhất với Bộ Giao
thông vận tải và Bộ Kế hoạch và Đầu tư về phương án bố trí vốn cho dự án; đồng
thời cấp tạm ứng vốn để khởi công xây dựng.
Điều 3. Các Bộ trưởng,
Thủ trưởng cơ quan có liên quan, Chủ tịch ủy ban nhân dân các tỉnh Hoà Bình và
Sơn La chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này ./.
Nơi nhận:
- Ban Bí thư Trung ương Đảng,
- Thủ tướng, các Phó Thủ tướng Chính phủ,
- Văn phòng Quốc hội,
- Văn phòng Trung ương Đảng,
- Các Bộ : Kế hoạch và Đầu tư, Giao thông vận tải,
Tài chính, Xây dựng, Quốc phòng, Công an,
Ngoại giao, Tư pháp, Khoa học, Công nghệ và
Môi trường, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn,
- Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, - Tổng cục Địa chính,
- Kho bạc Nhà nước Việt Nam,
- HĐND và UBND các tỉnh : Hoà Bình, Sơn La,
- Cục Đường bộ Việt Nam,
- Ban Quản lý dự án đường bộ 2,
- Công báo,
- VPCP : BTCN, các PCN,
các Vụ : KTTH, NN, ĐP1, NC, TH, TTTT&BC,
- Lưu : CN (5), Văn thư.
|
THỦ
TƯỚNG CHÍNH PHỦ
Phan Văn Khải
|
Quyết định 1546/QĐ-TTg năm 2001 về việc đầu tư dự án, cải tạo nâng cấp quốc lộ 6 đoạn Hoà Bình - Sơn La do Thủ tướng Chính phủ ban hành
THE PRIME
MINISTER
-------
|
SOCIALIST
REPUBLIC OF VIETNAM
Independence- Freedom- Happiness
------------
|
No.1546/QD-TTg
|
Hanoi,
December 5 , 2001
|
DECISION ON INVESTMENT IN THE PROJECT OF UPGRADING
NATIONAL HIGHWAY NO. 6, HOA BINH-SON LA SECTION THE PRIME MINISTER Pursuant
to the Law on Organization of the Government of September 30, 1992;
Considering the proposals of the Minister of Communications and Transport
(Documents No. 298/BGTVT-KHDT of February 6, 2001, No. 1367/BGTVT-KHDT of May
9, 2001, No. 2861/BGTVT-KHDT of August 28, 2001 and No. 3094/BGTVT-KHDT of
September 18, 2001) and evaluation opinions of the Ministry of Planning and
Investment (Documents No. 3948/BKH-VPTD of June 14, 2001 and No. 6933/BKH-VPTD
of October 15, 2001), DECIDES: Article 1. To invest in the project of
upgrading National Highway No. 6, Hoa Binh - Son La section, with the following
main contents: 1. The
project's scope: - The project's road section shall run through
Hoa Binh and Son La provinces with the total length of 251 km, starting at Km
70 (Hoa Binh provincial capital) and ending at Km 321 (Son La provincial
capital). ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. - Control points: Hoa Binh provincial capital
(Km 70), Bung Bang, Muong Khen, Man Duc, Tong Dau, Moc Chau, Yen Chau, Co Noi,
Mai Son, Na San and Son La provincial capital (Km 321). - Detours: + Hoa Binh provincial capital detour (Km 70 - Km
78): 8.5 km long. + Hua Tat pass detour (Km 168 - Km 197): 25 km
long. + Co Noi T-junction detour (Km 280 - Km 281): 1
km long. + Son La provincial capital detour (Km 306 - Km
311): 4 km long. 2.
Construction scale and technical standards: a) Regarding roads: - The technical standard of grade III
mountainous road (TCVN 4054-85) shall apply, with the road surface structure of
asphalt concrete. ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. b) Regarding bridges and sluices: - Standard 22TCN 18-79 shall apply. Designed tonnage: For motorized vehicle section:
H30 - XB80; for pedestrians: 300 kg/m2. Designed seismic-resistant tonnage: Shall be
deter-mined according to standard 22 TCN 221-95. - Bridge width: Of a width equal to that of the
roadbed, to expand by 0.5 m to both sides. For sections lying on urban roads,
the bridge size shall be determined in accordance with requirements of the
planning approved by competent authorities. c) Traffic-ensuring items: - Gia Phu-Xom Lom section: 75 km long. To keep
intact the ground level of the current road, expand and pave the roadbed with
asphalt and build water drainage system. Investment funding is around VND 35
billion. - Co Noi-Gia Phu section (on provincial road No.
113): 71 km long. To upgrade to the standard of Grade IV mountainous road, with
the road surface paved with asphalt concrete. Investment funding is around
VND131.5 billion. - Ta Khoa bridge: About 552 m long, the bridge width shall be
equal to that of the roadbed. Investment funding is about VND107.48 billion and
that for traffic- ensuring items, VND25 billion. - Doc Cun detour: 30 km long. To keep intact the
ground level of the current road, expand the road surface, build water drainage
system and pave the road surface with asphalt concrete. Investment funding is
about VND 27.3 billion. ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. - On investment in items on National Highway No.
12: The Ministry of Communications and Transport shall study the investment
therein under separate projects. - To allow the Ministry of Communications and
Transport to base itself on the current regulations on construction and
investment management to consider and decide the investment in separate
traffic-ensuring items as component projects of the project on upgrading
National Highway No. 6, Hoa Binh - Son La section. 3. Total
investment and capital sources: - Total investment: VND 2,563.156 billion Of which: + Capital for National Highway No. 6:
VND2,145.076 billion + Capital for traffic-ensuring items: VND418.080
billion - Capital sources: The State budget capital
mobilized through the issuance of bonds and other mobilized capital sources. 4.
Implementation organization: ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. - The investor's representative: Shall be
designated by the Ministry of Communications and Transport. - Bidding shall be organized according to the
current regulations. For traffic-ensuring items in service of the construction
of National Highway No. 6, the Ministry of Communications and Transport shall
base itself on practical requirements to appoint contractors and fill in the
procedures as currently prescribed. - Implementation schedule: The construction
shall start at the end of 2001 and be completed in 2004. Article 2. Assignment of tasks: 1. To assign the Ministry of Communications and
Transport: - To coordinate with the People's Committees of
Hoa Binh and Son La provinces, and the concerned ministries and branches in
directing the work of compensation, ground clearance and re-settlement, so as
to ensure the project's construction schedule; - To direct the execution of the project
according to current regulations. 2. The People's Committees of Hoa Binh and Son
La provinces shall have to conduct the ground clearance, ensuring the project
schedule and creating favorable conditions for project implementation. 3. The Ministry of Finance shall assume the
prime responsibility and reach consensus with the Ministry of Communications
and Transport and the Ministry of Planning and Investment on the plan for
capital allocation to the project; and at the same time, provide advanced
capital for construction to be started. ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. PRIME MINISTER
Phan Van Khai
Quyết định 1546/QĐ-TTg ngày 05/12/2001 về việc đầu tư dự án, cải tạo nâng cấp quốc lộ 6 đoạn Hoà Bình - Sơn La do Thủ tướng Chính phủ ban hành
5.477
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|