|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1863/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Trà Vinh
|
|
Người ký:
|
Trần Hoàn Kim
|
Ngày ban hành:
|
14/10/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH TRÀ VINH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1863/QĐ-UBND
|
Trà
Vinh, ngày 14 tháng 10 năm 2010
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TRÀ VINH
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban
nhân dân ngày 26/11/2003;
Căn cứ Quyết định số 30/QĐ-TTg ngày 10/01/2007
của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Đơn giản hóa thủ tục hành chính
trên các lĩnh vực quản lý nhà nước
giai đoạn 2007-2010;
Căn cứ Quyết định số 07/QĐ-TTg ngày 04/01/2008 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt
Kế hoạch thực hiện Đề án Đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản
lý nhà nước giai đoạn 2007-2010;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông và Tổ trưởng Tổ công tác thực hiện Đề án 30 tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố bổ sung thủ tục hành
chính “Cấp Giấy phép hoạt động in các sản phẩm không phải là xuất bản phẩm đối
với các cơ sở in của cơ quan, tổ chức, cá nhân thuộc địa phương” và sửa đổi thủ
tục hành chính “Giải quyết khiếu nại, tố cáo” thành 02 thủ tục hành chính “Giải
quyết khiếu nại” và “Giải quyết tố cáo” thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Thông tin và Truyền thông tỉnh Trà Vinh được công bố theo Quyết định số
1618/QĐ-UBND ngày 24/8/2009 của Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh (kèm theo nội
dung thủ tục hành chính).
Điều 2. Quyết định có hiệu lực thi
hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban Nhân
dân tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Thủ trưởng các Sở, ngành tỉnh
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH
CHỦ TỊCH
Trần Hoàn Kim
|
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1863 /QĐ-UBND ngày
14/10/2009 của Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh)
PHẦN I. DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG
TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH TRÀ VINH
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Ghi chú
|
I. Lĩnh vực xuất bản
|
1
|
Cấp Giấy
phép hoạt động in các sản phẩm không phải là xuất bản phẩm đối với các cơ sở
in của cơ quan, tổ chức, cá nhân thuộc địa phương
|
Thủ tục
bổ sung
|
II. Lĩnh vực Giải quyết
khiếu nại, tố cáo
|
1
|
Giải
quyết khiếu nại.
|
Thủ tục
sửa đổi
|
2
|
Giải
quyết tố cáo.
|
Thủ tục
sửa đổi
|
PHẦN II. NỘI
DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
I. Lĩnh vực xuất
bản.
1. Thủ tục Cấp
Giấy phép hoạt động in các sản phẩm không phải là xuất bản phẩm đối với các cơ
sở in của cơ quan, tổ chức, cá nhân thuộc địa phương.
- Trình tự
thực hiện:
|
Bước 1.
Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật.
Bước 2.
Nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
giải quyết thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Trà Vinh (Số 1A đường Trưng Nữ
Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Điện thoại: 074 3850856.
Fax: 074 3850850)
- Công
chức trực tiếp tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung
hồ sơ:
- Trường
hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy hẹn trao cho người
nộp.
- Trường
hợp hồ sơ thiếu, hoặc không hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ
hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ làm lại cho kịp thời.
Bước 3. Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính chuyển
bộ phận thanh tra xem xét, giải quyết.
* Thời
gian tiếp nhận hồ sơ và hoàn trả kết quả:
- Buổi
sáng: từ 7 giờ đến 11 giờ;
- Buổi
chiều: từ 13 giờ đến 17 giờ;
(các
ngày thứ hai đến thứ sáu, trừ các ngày nghỉ, lễ).
Bước
4. Nhận kết quả tại Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc
Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh
Trà Vinh (Số 1A đường Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà
Vinh. Điện thoại: 074 3850856. Fax: 074 3850850).
-Công
chức trao giấy phép viết phiếu nộp lệ phí (nếu có). Người nhận giấy
phép nộp tiền tại bộ phận tài vụ của Văn phòng.
-Công
chức trả giấy phép kiểm tra chứng từ nộp lệ phí (nếu có) và yêu cầu
người đến nhận giấy phép ký nhận giấy phép và trao giấp phép cho người
nhận. Trong trường hợp nhận hộ, người nhận hộ phải có thêm giấy uỷ
quyền và chứng minh thư của đơn vị ủy quyền.
|
- Cách thức
thực hiện:
|
- Trực tiếp
tại Sở Thông tin và Truyền thông.
- Thông
qua hệ thống bưu chính, chuyển phát.
|
- Hồ sơ:
|
a) Thành
phần hồ sơ bao gồm:
1. Đơn
xin cấp Giấy phép hoạt động in ghi rõ tên, địa chỉ của cơ quan, tổ chức xin cấp
Giấy phép hoạt động in; địa chỉ cơ sở in; mục đích, sản phẩm chủ yếu;
2. Sơ yếu
lý lịch của giám đốc hoặc chủ sở hữu kèm theo bản sao có công chứng các văn bằng,
chứng chỉ (nếu có);
3. Tài liệu
chứng minh về việc có mặt bằng sản xuất; danh mục thiết bị in chính;
4. Bản
sao có công chứng Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc quyết định thành lập
cơ sở in của cơ quan chủ quản;
5. Bản
cam kết thực hiện các điều kiện về an ninh, trật tự có xác nhận của cơ quan
công an có thẩm quyền.
b)
Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
- Thời hạn
giải quyết:
|
07 ngày
làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
- Đối tượng
thực hiện thủ tục hành chính:
|
- Cá nhân
- Tổ chức
|
- Cơ quan
thực hiện thủ tục hành chính:
|
- Cơ quan
có thẩm quyền quyết định theo quy định: Sở Thông tin và Truyền thông.
- Cơ quan
trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Trà Vinh
|
- Kết quả
thực hiện thủ tục hành chính:
|
Giấy
phép.
|
- Lệ phí:
|
Không
|
- Tên mẫu
đơn, mẫu tờ khai:
|
Không
|
- Yêu cầu,
điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:
|
1. Hoạt động
in là hoạt động sản xuất, kinh doanh có điều kiện. Tổ chức, cá nhân hoạt động
in phải có Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh theo quy định của Luật Doanh
nghiệp và Nghị định 72/2009/NĐ-CP ngày 03/9/2009 quy định điều kiện an ninh,
trật tự đối với một số ngành, nghề kinh doanh có điều kiện.
2. Sau
khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh theo quy định tại khoản 1 Điều
này, nếu cơ sở in tham gia in sản phẩm là vàng mã, phải đăng ký loại vàng mã
dự định in với Sở Văn hoá - Thông tin sở tại.
3. Ngoài
các quy định tại khoản 1 Điều này, cơ sở in còn phải bảo đảm các điều kiện
sau:
a) Phải
có Giấy phép hoạt động in khi tham gia hoạt động in sản phẩm báo chí, tem chống
giả;
b) Phải
có văn bản thỏa thuận của cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành có thẩm quyền
khi tham gia in các sản phẩm: Chứng minh thư; hộ chiếu; văn bằng, chứng chỉ của
hệ thống giáo dục quốc dân;
c) Giám đốc
hoặc chủ sở hữu cơ sở in phải là công dân Việt Nam, có đăng ký hộ khẩu thường
trú tại Việt Nam khi cơ sở in tham gia in các sản phẩm quy định tại điểm a, b
khoản 3 Điều này.
|
- Căn cứ
pháp lý của thủ tục hành chính:
|
- Luật số
30/2004/QH11 thông qua ngày 03/12/2004 quy định
về xuất bản
- Nghị định
số 111/2005/NĐ-CP ngày 26/8/2005 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn
thi hành một số điều của Luật xuất bản.
-
Nghị định số 11/2009/NĐ-CP ngày 10/02/2009 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung
Nghị định số 111/2005/NĐ-CP ngày 26 tháng 8 năm 2005 của Chính phủ quy định
chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Xuất bản.
-
Nghị định số 72/2009/NĐ-CP ngày 03/9/2009 của Chính phủ quy định điều kiện về
an ninh, trật tự đối với một số ngành, nghề kinh doanh có điều kiện.
-
Nghị định số 105/2007/NĐ-CP ngày 21/6/2007 về hoạt động in sản phẩm không phải
là xuất bản phẩm.
-
Thông tư
02/2010/TT-BTTTT, ban hành ngày 11/01/2010 quy định chi tiết thi hành một số
quy định của Luật xuất bản ngày 3/12/2004, Luật sửa đổi bổ sung một số điều của
Luật xuất bản ngày 3/6/2008, Nghị định số 111/2005/NĐ-CP ngày 26/8/2005
và Nghị định số 11/2009/NĐ-CP ngày 10/2/2009 .
|
II.
Lĩnh vực Giải quyết khiếu nại, tố cáo.
1. Thủ
tục Giải quyết khiếu nại.
- Trình tự
thực hiện:
|
Bước 1. Chuẩn
bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật.
Bước 2.
Nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
giải quyết thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Trà Vinh (Số 1A đường Trưng Nữ
Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Điện thoại: 074 3850856.
Fax: 074 3850850)
-Công
chức trực tiếp tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung
hồ sơ:
-Trường
hợp hồ sơ khiếu nại thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở và đủ điều kiện thụ
lý theo quy định thì viết giấy hẹn trao cho người nộp.
-Trường
hợp hồ sơ thiếu, hoặc không hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ
hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ làm lại cho kịp thời.
Bước 3. Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính chuyển
cho người có thẩm quyền xem xét, giải quyết.
* Thời
gian tiếp nhận hồ sơ và hoàn trả kết quả:
- Buổi
sáng: từ 7 giờ đến 11 giờ;
-
Buổi chiều: từ 13 giờ đến 17 giờ;
(các
ngày thứ hai đến thứ sáu, trừ các ngày nghỉ, lễ).
Bước
4. Nhận kết quả tại Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc
Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh
Trà Vinh (Số 1A đường Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà
Vinh. Điện thoại: 074 3850856. Fax: 074 3850850).
|
- Cách thức
thực hiện:
|
- Trực tiếp
tại Sở Thông tin và Truyền thông.
|
- Hồ sơ:
|
a) Thành
phần hồ sơ bao gồm:
1. Đơn
khiếu nại và các hồ sơ chứng cứ có liên quan đến nội dung khiếu nại.
b)
Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
- Thời hạn
giải quyết:
|
- Thời hạn
giải quyết khiếu nại lần đầu không quá 30 ngày, kể từ ngày thụ lý để giải quyết;
đối với vụ việc phức tạp thì thời hạn giải quyết khiếu nại có thể kéo dài
hơn, nhưng không quá 45 ngày, kể từ ngày thụ lý để giải quyết.
Ở vùng
sâu, vùng xa đi lại khó khăn thì thời hạn giải quyết khiếu nại lần đầu không
quá 45 ngày, kể từ ngày thụ lý để giải quyết; đối với vụ việc phức tạp thì thời
hạn giải quyết khiếu nại có thể kéo dài hơn, nhưng không quá 60 ngày, kể từ
ngày thụ lý để giải quyết. (Khoản 9 điều 1 luật sửa đổi bổ sung một số điều của
luật KNTC 2005).
- Thời hạn
giải quyết khiếu nại lần hai không quá 45 ngày, kể từ ngày thụ lý để giải quyết;
đối với vụ việc phức tạp thì thời hạn giải quyết khiếu nại có thể kéo dài
hơn, nhưng không quá 60 ngày, kể từ ngày thụ lý để giải quyết.
Ở vùng
sâu, vùng xa đi lại khó khăn thì thời hạn giải quyết khiếu nại lần hai không
quá 60 ngày, kể từ ngày thụ lý để giải quyết; đối với vụ việc phức tạp thì thời
hạn giải quyết khiếu nại có thể kéo dài hơn, nhưng không quá 70 ngày, kể từ
ngày thụ lý để giải quyết. (Khoản 16 điều 1 luật sửa đổi bổ sung một số điều
của luật KNTC 2005)
|
- Đối tượng
thực hiện thủ tục hành chính:
|
- Cá nhân
- Tổ chức
|
- Cơ quan
thực hiện thủ tục hành chính:
|
- Cơ quan
có thẩm quyền quyết định theo quy định: Sở Thông tin và Truyền thông.
- Cơ quan
trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Trà Vinh
|
- Kết quả
thực hiện thủ tục hành chính:
|
Quyết định
giải quyết khiếu nại.
|
- Lệ phí:
|
Không
|
- Tên mẫu
đơn, mẫu tờ khai:
|
Không
|
- Yêu cầu,
điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:
|
Không
|
- Căn cứ
pháp lý của thủ tục hành chính:
|
-
Luật Khiếu nại, tố cáo năm 1998.
-
Luật sửa đổi bổ sung một số điều của luật khiếu nại, tố cáo năm 2004.
- Luật sửa đổi bổ
sung một số điều của luật khiếu nại, tố cáo năm 2005.
- Nghị định của
Chính phủ số 136/2006/NĐ-CP ngày 14/11/2006 quy định chi tiết và hướng dẫn
thi hành một số điều của Luật khiếu nại, tố cáo và các luật sửa đổi bổ sung một
số điều của luật khiếu nại, tố cáo.
|
2. Thủ tục Giải
quyết tố cáo.
- Trình tự
thực hiện:
|
Bước 1.
Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật.
Bước 2.
Nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
giải quyết thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Trà Vinh (Số 1A đường Trưng Nữ
Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Điện thoại: 074 3850856.
Fax: 074 3850850)
-Công
chức trực tiếp tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung
hồ sơ:
-Trường
hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy hẹn trao cho người
nộp.
-Trường
hợp hồ sơ thiếu, hoặc không hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ
hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ làm lại cho kịp thời.
Bước 3. Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính chuyển
cho người có thẩm quyền xem xét, giải quyết.
* Thời
gian tiếp nhận hồ sơ và hoàn trả kết quả:
- Buổi
sáng: từ 7 giờ đến 11 giờ;
- Buổi
chiều: từ 13 giờ đến 17 giờ;
(các
ngày thứ hai đến thứ sáu, trừ các ngày nghỉ, lễ)
Bước 4.
Nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải
quyết thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Trà Vinh (Số 1A đường Trưng Nữ
Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Điện thoại: 074 3850856.
Fax: 074 3850850).
|
- Cách thức
thực hiện:
|
- Trực tiếp
tại Sở Thông tin và Truyền thông.
|
- Hồ sơ:
|
a) Thành
phần hồ sơ bao gồm:
1. Đơn tố
cáo và các hồ sơ chứng cứ có liên quan đến nội dung tố cáo.
b)
Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
- Thời hạn
giải quyết:
|
Thời hạn
giải quyết tố cáo không quá 60 ngày, kể từ ngày thụ lý để giải quyết; đối với
vụ việc phức tạp thì thời hạn giải quyết có thể kéo dài hạn, nhưng không quá
90 ngày, kể từ ngày thụ lý để giải quyết. (Đ 67 luật KNTC 1998)
|
- Đối tượng
thực hiện thủ tục hành chính:
|
- Cá
nhân.
- Tổ chức.
|
- Cơ quan
thực hiện thủ tục hành chính:
|
- Cơ quan
có thẩm quyền quyết định theo quy định: Sở Thông tin và Truyền thông.
- Cơ quan
trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Trà Vinh
|
- Kết quả
thực hiện thủ tục hành chính:
|
Kết luận
nội dung tố cáo hoặc quyết định xử lý tố cáo.
|
- Lệ phí:
|
Không
|
- Tên mẫu
đơn, mẫu tờ khai:
|
Không
|
- Yêu cầu,
điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:
|
Không
|
- Căn cứ
pháp lý của thủ tục hành chính:
|
-
Luật Khiếu nại, tố cáo năm 1998.
-
Luật sửa đổi bổ sung một số điều của luật khiếu nại, tố cáo năm 2004.
- Luật sửa đổi bổ
sung một số điều của luật khiếu nại, tố cáo năm 2005.
- Nghị định của
Chính phủ số 136/2006/NĐ-CP ngày 14/11/2006 quy định chi tiết và hướng dẫn
thi hành một số điều của Luật khiếu nại, tố cáo và các luật sửa đổi bổ sung một
số điều của luật khiếu nại, tố cáo.
- Thông
tư số 01/2009/TT-TTCP ngày 15/12/2009 của Thanh tra Chính Phủ về quy định quy
trình giải quyết tố cáo.
|
Quyết định 1863/QĐ-UBND năm 2010 về công bố sửa đổi thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Trà Vinh do Ủy ban nhân dân tỉnh tỉnh Trà Vinh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1863/QĐ-UBND ngày 14/10/2010 về công bố sửa đổi thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Trà Vinh do Ủy ban nhân dân tỉnh tỉnh Trà Vinh ban hành
2.230
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|