|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2446/QĐ-UBND thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế Lâm Đồng 2016
Số hiệu:
|
2446/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lâm Đồng
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Yên
|
Ngày ban hành:
|
03/11/2016
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH
LÂM ĐỒNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2446/QĐ-UBND
|
Lâm Đồng, ngày 03 tháng 11 năm 2016
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH LÂM ĐỒNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19
tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm
2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính và Nghị định số 48/2013/NĐ-CP
ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị
định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 05/2014/TT-BTP ngày 07 tháng 02
năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục hành
chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Y tế,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 55 thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng.
Điều 2. Bãi bỏ các Quyết định số 2146/QĐ-UBND ngày
25/8/2009, Quyết định số 1265/QĐ-UBND ngày 09/6/2010, Quyết định số
1423/QĐ-UBND ngày 12/7/2012, Quyết định số 2071/QĐ-UBND ngày 15/10/2013 và
Quyết định số 494/QĐ-UBND ngày 14/02/2015 của UBND tỉnh Lâm Đồng về công bố các
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Y tế; Thủ
trưởng các Sở, ban, ngành thuộc tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Đà
Lạt, Bảo Lộc và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này.
Nơi nhận:
- Bộ Tư pháp (Cục KSTTHC);
- TT. Tỉnh ủy, TT. HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Như điều 3;
- Trung tâm Công báo tỉnh;
- Cổng thông tin Điện tử tỉnh;
- Website VP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, NC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn
Văn Yên
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
Y TẾ LÂM ĐỒNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2446/QĐ-UBND ngày 03 tháng 11 năm 2016 của UBND tỉnh Lâm Đồng)
Phần I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
A. Danh mục thủ tục hành chính
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
I
|
Lĩnh vực Khám chữa bệnh
|
1
|
Thủ tục bổ sung phạm vi hoạt động chuyên môn trong
chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh
|
2
|
Thủ tục đề nghị thay đổi phạm vi hoạt động chuyên
môn trong chứng chỉ hành nghề
|
3
|
Thủ tục cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa
bệnh đối với người Việt Nam
|
4
|
Thủ tục cấp lại chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh
trong trường hợp bị mất; bị hư hỏng; bị thu hồi do chứng chỉ hành nghề cấp
không đúng thẩm quyền, có nội dung trái pháp luật
|
5
|
Thủ tục cấp lại chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh
trong trường hợp bị thu hồi do người hành nghề không hành nghề trong thời hạn
2 năm liên tục; xác định có sai sót chuyên môn kỹ thuật gây hậu quả nghiêm
trọng; không cập nhật kiến thức liên tục trong 2 năm liên tiếp; không đủ sức
khỏe hành nghề; đang trong thời gian bị cấm hành nghề, cấm làm công việc
chuyên môn theo quy định của tòa án, đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án hoặc quyết
định áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở giáo dục, đang trong
thời gian bị kỷ luật từ cảnh cáo trở lên có liên quan đến khám chữa bệnh hoặc
mất, hạn chế năng lực hành vi dân sự
|
6
|
Thủ tục cấp mới giấy phép hoạt động đối với cơ sở
khám bệnh, chữa bệnh và cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa
bệnh khi thay đổi hình thức tổ chức, chia
tách, sáp nhập
|
7
|
Thủ tục cấp phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh,
chữa bệnh khi thay đổi địa điểm cơ sở hành nghề khám chữa bệnh
|
8
|
Thủ tục cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám
bệnh, chữa bệnh khi thay đổi tên cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
|
9
|
Thủ tục cấp lại giấy phép hoạt động đối với cơ sở
khám bệnh, chữa bệnh trong trường hợp bị mất, hư hỏng hoặc thu hồi trong
trường hợp giấy phép được cấp không đúng thẩm quyền
|
10
|
Thủ tục đề nghị điều chỉnh nội dung giấy phép hoạt
động đối với cơ sở khám bệnh,
chữa bệnh khi thay đổi quy mô giường bệnh, cơ cấu tổ chức hoặc phạm vi hoạt
động chuyên môn
|
11
|
Thủ tục đề nghị phê duyệt Danh mục kỹ thuật lần đầu
|
12
|
Thủ tục đề nghị phê duyệt bổ sung Danh mục kỹ thuật
|
13
|
Thủ tục công bố Công bố cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
đủ điều kiện khám sức khỏe
|
14
|
Thủ tục cấp giấy chứng nhận mắc bệnh, tật, dị dạng,
dị tật có liên quan đến phơi nhiễm với chất độc hóa học
|
15
|
Thủ tục cho phép Đoàn trong nước, nước ngoài khám
bệnh, chữa bệnh nhân đạo
|
16
|
Thủ tục cho phép cá nhân trong nước, nước ngoài
khám bệnh, chữa bệnh nhân đạo
|
17
|
Thủ tục xác nhận đăng ký hoạt động của cơ sở hiến
máu chữ thập đỏ
|
18
|
Thủ tục cho phép người hành nghề được tiếp tục hành
nghề khám bệnh, chữa bệnh sau khi bị đình chỉ hoạt động chuyên môn
|
19
|
Thủ tục cho phép cơ sở khám bệnh, chữa bệnh được
tiếp tục hoạt động khám bệnh, chữa bệnh sau khi bị đình chỉ hoạt động chuyên
môn kỹ thuật
|
20
|
Thủ tục đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động trạm,
điểm sơ cấp cứu chữ thập đỏ do bị mất, rách, hư hỏng
|
II
|
Lĩnh vực Dược - Mỹ phẩm
|
1
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh
thuốc đối với hình thức bán buôn, bán lẻ dược liệu
|
2
|
Thủ tục cấp bổ sung phạm vi hoạt động trong giấy
chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc đối với hình thức bán buôn, bán lẻ dược liệu
|
3
|
Thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh
doanh thuốc đối với hình thức bán buôn dược liệu; bán lẻ dược liệu
|
4
|
Thủ tục đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều
kiện kinh doanh thuốc do bị mất, hỏng, rách nát; thay đổi người quản lý
chuyên môn về dược; thay đổi tên cơ sở kinh doanh thuốc nhưng không thay đổi
địa điểm kinh doanh; thay đổi địa điểm trụ sở đăng ký kinh doanh trong trường
hợp trụ sở đăng ký kinh doanh không phải là địa điểm hoạt động kinh doanh đã
được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện
kinh doanh thuốc đối với hình thức bán
buôn dược liệu; bán lẻ dược liệu
|
5
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đạt nguyên tắc
"Thực hành tốt bảo quản thuốc" - GSP- trường hợp đăng ký tái kiểm tra
|
6
|
Thủ tục cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ
phẩm trong trường hợp bị mất hoặc hư hỏng
|
7
|
Thủ tục cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm trong trường
hợp hết hiệu lực tại Khoản 2 Điều 21 Thông tư số 09/2015/TT-BYT
|
8
|
Thủ tục cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm khi có thay đổi về tên, địa
chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm và không thay đổi nội dung quảng
cáo
|
9
|
Thủ tục cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo
thuốc
|
10
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh
thuốc (trừ lĩnh vực xuất khẩu, nhập khẩu, bán buôn, bán lẻ và dịch vụ bảo
quản dược liệu)
|
11
|
Thủ tục cấp bổ sung phạm vi hoạt động trong giấy
chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc (trừ lĩnh vực xuất khẩu, nhập khẩu, bán buôn, bán lẻ và dịch vụ bảo
quản dược liệu).
|
12
|
Thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh
doanh thuốc (trừ lĩnh vực xuất khẩu, nhập khẩu, bán buôn, bán lẻ và dịch vụ bảo quản dược liệu).
|
13
|
Thủ tục đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều
kiện kinh doanh thuốc do bị mất, hỏng, rách nát; thay đổi người quản lý
chuyên môn về dược; thay đổi tên cơ sở kinh doanh thuốc nhưng không thay đổi
địa điểm kinh doanh; thay đổi địa điểm trụ sở đăng ký kinh doanh trong trường
hợp trụ sở đăng ký kinh doanh không phải là địa điểm hoạt động kinh doanh đã
được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc (trừ lĩnh vực xuất
khẩu, nhập khẩu, bán buôn, bán lẻ và dịch vụ bảo quản dược liệu)
|
14
|
Thủ tục cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo thuốc
|
15
|
Thủ tục cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ
phẩm
|
16
|
Thủ tục cấp Chứng chỉ hành nghề Dược cho cá nhân là
công dân Việt Nam đăng ký hành nghề Dược
|
17
|
Thủ tục cấp Chứng chỉ hành nghề dược cho cá nhân
người nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài đăng ký hành nghề dược
|
18
|
Thủ tục cấp lại Chứng chỉ hành nghề dược (do bị
mất, rách nát, thay đổi thông tin cá nhân, hết hạn hiệu lực) cho cá nhân đăng
ký hành nghề dược
|
19
|
Cấp giấy chứng nhận GPP “thực hành tốt nhà thuốc”
|
20
|
Thủ tục đăng ký kiểm tra lại điều kiện bán lẻ thuốc theo nguyên tắc, tiêu chuẩn “Thực hành tốt nhà thuốc”.
|
21
|
Thủ tục đề nghị cấp Giấy chứng nhận đạt nguyên tắc
tiêu chuẩn “thực hành tốt phân phối thuốc” (GDP).
|
22
|
Thủ tục đăng ký kiểm tra nguyên tắc “Thực hành tốt
phân phối thuốc”, trường hợp thay đổi, bổ sung phạm vi kinh doanh, thay đổi địa điểm kinh doanh, kho bảo
quản
|
23
|
Thủ tục đăng ký tái kiểm tra “Thực hành tốt phân
phối thuốc”
|
24
|
Thủ tục cấp thẻ cho người giới thiệu thuốc có trình
độ chuyên môn đại học
|
25
|
Thủ tục cấp thẻ cho người giới thiệu thuốc có trình
độ chuyên môn trung cấp
|
26
|
Thủ tục nhận thuốc phi mậu dịch
|
27
|
Thủ tục công bố sản phẩm mỹ phẩm
|
28
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đạt nguyên tắc
"Thực hành tốt bảo quản thuốc"-GSP- trường hợp đăng ký kiểm tra lần
đầu (không áp dụng cho cơ sở làm dịch vụ bảo quản thuốc)
|
29
|
Thủ tục trả lại Chứng chỉ hành nghề dược cho cá
nhân đăng ký hành nghề dược trường hợp cơ sở kinh doanh đề nghị
|
30
|
Thủ tục trả lại Chứng chỉ hành nghề dược cho cá
nhân đăng ký hành nghề dược trường hợp cá nhân đơn phương đề nghị.
|
III
|
Lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm
|
1
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an
toàn thực phẩm
|
2
|
Thủ tục cấp Giấy xác nhận kiến thức về ATTP
|
3
|
Thủ tục cấp đổi Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện
an toàn thực phẩm
|
4
|
Thủ tục cấp Giấy tiếp nhận công bố hợp quy, giấy
xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn
thực phẩm
|
5
|
Thủ tục cấp Giấy xác nhận nội dung quảng cáo
|
FILE ĐƯỢC
ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 2446/QĐ-UBND năm 2016 công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2446/QĐ-UBND ngày 03/11/2016 công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng
1.574
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|