|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2201/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Thuận
|
|
Người ký:
|
Huỳnh Tấn Thành
|
Ngày ban hành:
|
27/08/2007
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH THUẬN
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
2201/QĐ-UBND
|
Phan
Thiết, ngày 27 tháng 8 năm 2007
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ "MỘT CỬA"
CỦA CHI CỤC THÚ Y THUỘC SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÌNH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức Hội động
nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Kế hoạch cải cách hành
chính giai đoạn 2006-2010 của tỉnh Bình Thuận;
Căn cứ Quyết định số
93/2007/QĐ-TTg ngày 22/6/2007 của Thủ Tướng Chính phủ v/v ban hành Quy chế thực
hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước
ở địa phương;
Theo đề nghị của Chi cục
trưởng Chi cục Thú y Bình Thuận và Giám đốc Sở Nội vụ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Nay phê duyệt Đề
án cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế "một cửa" của Chi cục Thú
y thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, bao gồm các nội dung chủ yếu
sau:
I. Các lĩnh vực thực hiện cơ
chế một cửa tại Chi cục Thú y:
1- Cấp chứng chỉ hành nghề thú y;
2- Cấp Giấy chứng nhận đủ điều
kiện kinh doanh thuốc thú y.
3- Kiểm tra điều kiện vệ sinh
thú y đối với cơ sở;
II. Hồ sơ, thủ tục, thời hạn
giải quyết:
Sồ
TT
|
Lĩnh
vực thực hiện
|
Thành
phần hồ sơ
|
Thời
gian giải quyết
|
01
|
Cấp chứng chỉ hành nghề thú y
|
a) Đơn đề nghị cấp Chứng chỉ
hành nghề thú y theo mẫu quy định;
b) Bản sao hợp lệ Bằng cấp,
giấy chứng nhận trình độ chuyên môn;
c) Sơ yếu lý lịch có xác nhận
của Thủ trưởng đơn vị nơi làm việc hoặc của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị
trấn nơi cư trú;
d) Giấy khám sức khoẻ do Trung
tâm Y tế huyện, thị xã trở lên cấp;
|
07
ngày
|
02
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều
kiện kinh doanh thuốc thú y
|
a) Đơn đề nghị cấp giấy chứng
nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc thú y (có xác nhận của UBND xã, phường,
thị trấn nơi kinh doanh)
b) Bản sao hợp lệ Giấy chứng
nhận đăng ký kinh doanh;
c) Bản sao hợp lệ Chứng chỉ
hành nghề thú y;
d) Giấy chứng nhận kiểm tra
sức khoẻ của người trực tiếp bán hàng.
|
07
ngày
|
03
|
Kiểm tra điều kiện vệ sinh thú
y đối với cơ sở
|
a) Giấy đăng ký kiểm tra điều
kiện vệ sinh thú y theo mẫu quy định;
b) Bản sao hợp lệ Giấy phép
đầu tư hoặc Giấy phép kinh doanh;
c) Các giấy tờ liên quan đến
việc thành lập cơ sở.
|
10
ngày
|
III. Quy trình tiếp nhận và
giải quyết:
- Khi có yêu cầu giải quyết các
lĩnh vực nói trên tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết
quả của Chi cục Thú y;
- Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì
Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả ghi phiếu biên nhận, nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì
hướng dẫn cho đương sự bổ sung.
- Sau khi tiếp nhận Bộ phận Tiếp
nhận và trả kết quả chuyển hồ sơ cho các phòng chuyên môn giải quyết.
- Sau khi thẩm định, xử lý các
phòng chuyên môn chuyển kết quả đã giải quyết cho lãnh đạo Chi cục phê duyệt.
- Sau khi lãnh đạo Chi cục đã
phê duyệt thì chuyển hồ sơ cho Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả để trả kết quả
cho tổ chức, cá nhân.
IV. Phí, lệ phí: Thực
hiện theo quy định hiện hành của nhà nước.
Điều 2. Chi cục trưởng
Chi cục Thú y có trách nhiệm chỉ đạo tổ chức thực hiện có hiệu quả Đề án đã
được phê duyệt.
Quyết định này có hiệu lực thi
hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng
UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn,
Chi cục trưởng Chi cục Thú y và Thủ trưởng các cơ quan có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- TT Tỉnh ủy;
- TT HĐND tỉnh;
- Như Điều 3;
- Tổ Kiểm tra 1128;
- Lưu: VT, NC, SNV. Nhan (10b).
|
CHỦ
TỊCH
Huỳnh Tấn Thành
|
Quyết định 2201/QĐ-UBND năm 2007 phê duyệt Đề án cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế "một cửa" của Chi cục Thú y thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2201/QĐ-UBND ngày 27/08/2007 phê duyệt Đề án cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế "một cửa" của Chi cục Thú y thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận ban hành
3.719
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|