|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
11/2004/QĐ-BTS
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Thuỷ sản
|
|
Người ký:
|
Tạ Quang Ngọc
|
Ngày ban hành:
|
21/05/2004
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
THUỶ SẢN
******
|
CỘNG
HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
********
|
Số:
11/2004/QĐ-BTS
|
Hà
Nội, ngày 21 tháng 05 năm 2004
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC
PHÁP LUẬT TRONG NGÀNH THUỶ SẢN
BỘ TRƯỞNG BỘ THUỶ SẢN
Căn cứ Nghị định số 43/2003/NĐ-CP ngày
2/5/2003 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức
của Bộ Thuỷ sản;
Căn cứ Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 09/12/2003 của Ban Bí thư về tăng cường lãnh đạo
của Đảng trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, nâng cao ý thức chấp hành
pháp luật của cán bộ, nhân dân;
Căn cứ Quyết định số 13/2003/QĐ-TTg ngày 17/01/2003 của Thủ tướng Chính phủ về
việc phê duyệt Chương trình phổ biến, giáo dục pháp luật từ năm 2003 đến năm
2007;
Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Pháp chế,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Chương trình tăng cường công tác phổ biến, giáo dục
pháp luật trong ngành Thuỷ sản.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực sau 15 ngày, kể từ ngày đăng Công
báo.
Điều 3. Thủ trưởng các Vụ, Cục, Thanh tra, Văn phòng, các tổ chức sự
nghiệp thuộc Bộ, Chủ tịch Công đoàn Thuỷ sản Việt Nam, Giám đốc các Sở Thuỷ sản,
Sở Nông nghiệp phát triển nông thôn có quản lý thuỷ sản, chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này.
Nơi nhận:
- Thủ tướng Chính phủ
- Văn phòng Trung ương Đảng
- Văn phòng Chính phủ
- Bộ Tư pháp
- Công báo
- Bộ trưởng, các Thứ trưởng
- Đảng uỷ cơ quan, Công đoàn Thuỷ sản Việt Nam
- Các Vụ, Cục, Thanh tra, Văn phòng, các tổ chức sự nghiệp thuộc Bộ, các Tổng
công ty, các Sở Thuỷ sản, Sở Nông nghiệp phát triển nông thôn có quản lý thuỷ
sản
-Lưu VT, PC
|
BỘ TRƯỞNG BỘ
THUỶ SẢN
Tạ Quang Ngọc
|
CHƯƠNG TRÌNH TĂNG CƯỜNG
CÔNG TÁC PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT TRONG NGÀNH THUỶ SẢN
(Ban hành kèm
theo Quyết định số 11/2004/QĐ-BT
ngày 21 tháng 5 năm 2004 của Bộ trưởng Bộ Thuỷ sản)
I. SỰ CẦN THIẾT CỦA CÔNG TÁC
PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT
Trong những năm qua, công tác phổ biến, giáo dục
pháp luật đã được Đảng, Nhà nước quan tâm, coi đó là một trong những nhiệm vụ
trọng tâm trong việc tăng cường quản lý xã hội bằng pháp luật, góp phần xây dựng
ý thức sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật.
Ngành Thuỷ sản Việt Nam là một ngành kinh tế mũi
nhọn, cán bộ, công chức và các đối tượng tham gia vào các hoạt động thuỷ sản là
những người cần được hiểu biết nhiều về các quy định của pháp luật, nhất là các
quy định có liên quan đến quản lý nhà nước, đến quyền, lợi ích hợp pháp của từng
đối tượng, các quy định có liên quan trực tiếp đến các lĩnh vực hoạt động
chuyên ngành như lĩnh vực khai thác, nuôi trồng, chế biến, dịch vụ hậu cần thuỷ
sản, các quy định có liên quan khác như bảo vệ môi trường…
Tuy nhiên, công tác phổ biến, giáo dục pháp luật
thời gian qua trong ngành Thuỷ sản chưa được triển khai thường xuyên, rộng khắp,
chưa đi vào nề nếp. Sự hiểu biết về pháp luật của cán bộ, công chức và nhân dân
lao động trong ngành Thuỷ sản còn hạn chế. Trước yêu cầu xây dựng một nhà nước
pháp quyền, thực hiện quản lý nhà nước bằng pháp luật, đòi hỏi công tác phổ biến,
giáo dục pháp luật cần được tăng cường hơn nữa nhằm đưa pháp luật đến từng cán
bộ, công chức trong ngành Thuỷ sản và nhân dân lao động nghề cá.
II. MỤC TIÊU, YÊU CẦU
- Phổ biến kịp thời, đầy đủ những nội dung các
văn bản pháp luật, nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành pháp luật trong cán bộ,
công chức và nhân dân lao động ngành Thuỷ sản, tạo điều kiện để họ sử dụng pháp
luật bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình. Đặc biệt quan tâm phổ biến các
văn bản có nội dung liên quan đến các hoạt động của ngành.
- Lựa chọn các hình thức, phương pháp phổ biến,
giáo dục, các nội dung pháp luật phù hợp với từng đối tượng, từng đơn vị, địa
phương, phát huy tác dụng trong phương thức thực hiện, đảm bảo tính phù hợp khả
thi; kết hợp các công tác tư vấn pháp luật, giải quyết tranh chấp, giải quyết
khiếu nại, tố cáo.
- Kết hợp, lồng ghép có hiệu quả công tác phổ biến,
giáo dục pháp luật với các chương trình phát triển ngành. Gắn chặt công tác phổ
biến, giáo dục pháp luật với việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng,
Nhà nước; phát huy có hiệu quả công tác xây dựng pháp luật, hoàn thiện hệ thống
các văn bản pháp luật có liên quan, tổ chức thực hiện và kiểm tra việc thực hiện
pháp luật phục vụ cho việc quản lý và phát triển ngành, thực hiện tốt Quy chế
dân chủ.
III. ĐỐI TƯỢNG, NỘI DUNG,
HÌNH THỨC, BIỆN PHÁP THỰC HIỆN
1. Đối tượng:
Cán bộ, công chức làm công tác quản lý trong
ngành Thuỷ sản, các doanh nghiệp hoạt động ngành, nghề thuỷ sản, nhân dân lao động
trong ngành Thuỷ sản.
2. Nội dung:
Đối với cán bộ, công chức phổ biến, quán triệt
các quy định về cán bộ, công chức, thực hành tiết kiệm chống lãng phí, chống
tham nhũng, hội nhập kinh tế quốc tế; thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ quan.
Đối với các doanh nghiệp cần phổ biến các quy định
pháp luật về tài chính, lao động, kinh tế, thương mại, đầu tư, hội nhập kinh tế.
Đối với nhân dân lao động phổ biến sâu rộng các
quy định gắn trực tiếp với cuộc sống và hoạt động nghề nghiệp.
Đặc biệt chú trọng việc tuyên truyền, phổ biến rộng
rãi Luật Thuỷ sản và các văn bản dưới luật cũng như các văn bản có liên quan,
các Điều ước quốc tế liên quan trong hoạt động thuỷ sản (Hiệp định hợp tác nghề
cá Vịnh Bắc Bộ với Trung Quốc, Hiệp định về phân định ranh giới trên biển với
Thái Lan, các thoả thuận, ghi nhớ hợp tác nghề cá song phương với Indonexia,
Hàn Quốc, Philippin…) phù hợp với từng đối tượng, từng địa phương cụ thể.
3. Hình thức, biện pháp thực hiện:
Tuỳ từng đối tượng, điều kiện cụ thể của từng
đơn vị, địa phương để áp dụng các hình thức phổ biến, giáo dục phù hợp.
Trực tiếp giới thiệu các văn bản quy phạm pháp
luật mới được ban hành, đặc biệt chú ý đến các văn bản có liên quan đến hoạt động
thuỷ sản.
Phát triển các hình thức thông tin, phổ biến pháp
luật đa dạng, thuận tiện đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng cụ thể như tuyên
truyền thông qua hội nghị, hội thảo; phối hợp với các cơ quan phát thanh, truyền
hình, báo chí đưa các nội dung pháp luật cần phổ biến; xuất bản và phát hành
các cuốn sách về pháp luật Thuỷ sản, phát hành tờ rơi, áp phích…
Xây dựng hệ thống tủ sách pháp luật từ cơ quan
trung ương đến các đơn vị ở địa phương, các doanh nghiệp.
Tổ chức các cuộc thi tìm hiểu pháp luật, giao
lưu văn hoá, văn nghệ có lồng ghép nội dung phổ biến pháp luật.
Khai thác hiệu quả mạng tin học diện rộng của
Chính phủ, của Bộ, đưa các văn bản pháp luật về thuỷ sản lên mạng INTERNET,
phát huy trang Web của Vụ Pháp chế nhằm tư vấn pháp luật, giải đáp pháp luật,
thông qua đó để tuyên truyền sâu rộng pháp luật đến mọi người.
Đưa sinh hoạt pháp chế vào các đơn vị cơ sở, các
hội nghề nghiệp, các tổ chức đoàn thể.
Nâng cao chất lượng dạy và học tập pháp luật
trong các trường thuộc ngành quản lý, phối hợp với Ban giám hiệu các trường thực
hiện chương trình giáo dục pháp luật chính khoá, tăng cường hoạt động ngoại
khoá với các nội dung gắn với công tác phổ biến, giáo dục pháp luật.
Nâng cao hiệu quả, chất lượng của đội ngũ báo
cáo viên pháp luật, tăng cường đội ngũ báo cáo viên từ cơ quan Bộ đến các địa
phương, các doanh nghiệp (có cán bộ pháp chế ở các Sở Thuỷ sản, các doanh nghiệp
hoạt động ngành, nghề thuỷ sản).
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
Thành lập Ban chỉ đạo công tác phổ biến, giáo dục
pháp luật của Bộ Thuỷ sản (gọi tắt là Ban chỉ đạo) gồm các thành viên là đại diện
các Vụ, Cục, đơn vị chức năng có liên quan (Vụ Pháp chế, Cục Khai thác và bảo vệ
nguồn lợi thủy sản, Thanh tra bộ, Văn phòng Bộ, Công đoàn Thuỷ sản Việt Nam …)
do một đồng chí Lãnh đạo Bộ làm Trưởng ban, Lãnh đạo Vụ Pháp chế làm Phó ban
thường trực, có một Tổ chuyên viên giúp Ban chỉ đạo phối hợp tổ chức hoạt động
phổ biến, giáo dục pháp luật thường xuyên.
- Vụ Pháp chế có nhiệm vụ chủ trì phối hợp với
các đơn vị có liên quan thuộc Bộ xây dựng kế hoạch chi tiết hàng năm thông qua
Ban chỉ đạo trình Bộ trưởng duyệt và chủ trì việc tổ chức thực hiện công tác phổ
biến, giáo dục pháp luật; đề xuất các biện pháp thực hiện có hiệu quả; phối hợp
với các đơn vị, các Sở, các doanh nghiệp kiện toàn đội ngũ cán bộ làm công tác
pháp chế nói chung và công tác phổ biến, giáo dục pháp luật nói riêng.
- Các đơn vị theo chức năng chuyên môn của mình,
phối hợp với Vụ Pháp chế lập danh sách các báo cáo viên, tổ chức các buổi tập
huấn theo từng chuyên đề do đơn vị mình phụ trách.
- Văn phòng Bộ phối hợp với Vụ Pháp chế xây dựng
tủ sách pháp luật, đề xuất các biện pháp nhằm đẩy mạnh công tác phổ biến, giáo
dục pháp luật trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Các cơ sở đào tạo thuộc Bộ có kế hoạch đưa vào
giảng dạy, học tập môn học pháp luật về thuỷ sản một cách hợp lý; phối hợp với
Vụ Pháp chế, Vụ Tổ chức cán bộ tổ chức bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho cán bộ,
công chức ngành Thuỷ sản.
- Các đơn vị làm công tác thông tin, báo chí thuộc
Bộ phối hợp với Vụ Pháp chế, Văn phòng Bộ kịp thời đăng tải các thông tin về
pháp luật có liên quan và các văn bản quy phạm pháp luật mới về thuỷ sản.
- Vụ Kế hoạch, Tài chính phối hợp với Vụ Pháp chế
và Văn phòng Bộ lập dự toán kinh phí từ ngân sách Nhà nước hàng năm và phối hợp
với các Chương trình, Dự án của ngành dành kinh phí cho công tác phổ biến, giáo
dục pháp luật của Bộ.
- Công đoàn Thuỷ sản Việt Nam có nhiệm vụ tham
gia và phối hợp chặt chẽ với Ban chỉ đạo công tác phổ biến, giáo dục pháp luật
của Bộ Thuỷ sản, thực hiện công tác phổ biến, giáo dục pháp luật đối với các
công đoàn ngành ở các địa phương, công đoàn cơ sở trực thuộc; tổ chức các cuộc
thi tìm hiểu pháp luật, các lớp tập huấn nhằm nâng cao hiểu biết về pháp luật
trong công nhân lao động ở các tổ chức công đoàn thuộc ngành Thuỷ sản.
|
BỘ
TRƯỞNG BỘ THUỶ SẢN
Tạ Quang Ngọc
|
Quyết định 11/2004/QĐ-BTS phê duyệt Chương trình tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong ngành Thuỷ sản do Bộ trưởng Bộ Thủy sản ban hành
MINISTRY OF FISHERIES
-------
|
SOCIALIST REPUBLIC OF VIETNAM
Independence
- Freedom – Happiness
----------
|
No.
11/2004/QD-BTS
|
Hanoi, May 21, 2004
|
DECISION REGARDING
THE APPROVAL OF PROGRAM ON THE STRENGTHENING OF LAW ADVOCACY AND EDUCATION
WITHIN FISHERIES SECTOR MINISTER OF FISHERIES Pursuant to Decree 43/2003/ND-CP dated 2 May 2003 of the Government
regulating the mandate and authorities as well as organizational structure of
the Ministry of Fisheries;
Pursuant to the Directive 32-CT/TW dated 9 December 2003 of the Secretarial
Board regarding the strengthening of the Party leadership in the law advocacy
and education, raising the awareness of legal enforcement of officials and
people;
Pursuant to the Decision 13/2003/QD-TTg dated 17 January 2003 of the Prime
Minister regarding the approval of program on law education and advocacy for
period 2003 - 2007;
Upon request of the Director of Legal Department; HAS DECIDED Article 1. Approving the program on the strengthening of law
advocacy and education in fisheries sector. Article 2. This Decision shall come into force 15 days after being
posted on Official Gazette. Article 3. Directors of Departments, Directorates, Inspection,
Cabinet, and administrative units under the Ministry of Fisheries, Trade Union
of Fisheries, heads of Fisheries Departments, Departments of Agriculture and
Rural Development in charge on fisheries management, shall be responsible in
implementation of this Decision. ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. Recipients:
- Prime Minister
- Party Central Office
- Office of the Government
- Ministry of Justice
- Official Gazette
- Minister and Vice Ministers
- Party Committee and Trade Union of Fisheries
- Relevant Departments, Directorates, administrative agencies, enterprises,
Fisheries Departments, Departments of Agriculture and Rural Development in
charge of fisheries management
- Filing at clerical section, Legal Dept. MINISTER OF FISHERIES
Ta Quang Ngoc PROGRAM ON
THE STRENGTHENING OF LAW ADVOCACY AND EDUCATION IN FISHERIES SECTOR
(in accompanying with Decision
11/2004/QD-BTS dated 21 May 2004 of the Minister of Fisheries) I. THE NEED FOR WORK ON LAW ADVOCACY AND EDUCATION Over years, the work on law
advocacy and education has been paid due attention by the Party and the State
which is seen as focal work in the strengthening of social management by means
of law and contribution to the awareness raising and compliance with the
Constitution and law. Fisheries sector of Vietnam is a
spearhead sector. The officials and public servants and participants engaged in
the fisheries activities are those who need profound understanding of legal
regulations, especially rules related to the State management, rights and
obligations of the individuals and those directly related to the specialized
activities such as fishing operations, aquaculture, processing, fisheries
logistic services and other applicable legislation such as environmental protection. ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. II. OBJECTIVE AND REQUIREMENT The objective and requirement
are as follows: - The content of legal documents
is informed timely and sufficiently. The understanding and law compliance
awareness of the public servants and fish workers in fisheries sector are
improved so that they can use law to protect legitimate rights and interests
themselves. Especially, the documents related to the sector’s activities are
well informed. - Means and modalities and
methods of law advocacy and education are selected to fit the relevant units,
provinces and subjects. The effectiveness of the implementation measures are
boosted to ensure the feasibility; the legal advice will be integrated into the
dispute and complaint settlement. - The law advocacy and education
work will be effectively combined and integrated into the development programs
of the sector. The law advocacy and education work is closed to the
dissemination of Party and State policies and strategies; the law formulation
and finalization of related legal documents are done effectively. The
implementation and monitoring of law enforcement will be carried out to serve
the sector’s management and development in accordance with democracy rules. III. SUBJECTS OF APPLICATION AND IMPLEMENTATION CONTENT, MODALITIES AND
MEASURES 1. Subjects of application The officials and public servants
in charge of management work in fisheries sector, fisheries-related
enterprises, fish workers in the fisheries sector shall be subject to
implementation. 2. Content ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. The enterprises should
disseminate regulations on finance, labor, economics, trade, investment and
economic integration. Fish workers should be well
informed of regulations which directly relate to their livelihoods and
occupations. The Fisheries Law should be
critically advocated together with sub-laws and relevant documents,
international treaties (i.e. Cooperation Agreement on Fisheries in Tonkin Gulf
between Vietnam and China; Agreement on the water border demarcation
between Vietnam and Thailand, other agreements, MoU on bilateral
arrangements with Indonesia,
Korea and the Philippines) to
the proper individuals and provinces. 3. Implementation modalities and
measures The proper implementation
modalities and measures will be applied in accordance with proper subjects,
provinces and localities. The newly-issued legal normative
documents will be introduced directly, especially ones related to the fisheries
activities. The types and measures of
advocacy work should be developed in diversify manner meeting the requirements
of the individual subjects such as via meetings, workshops. Mass media should
be coordinated to carry the legal contents. Booklets on fisheries legislation
will be publicized together with leaflets. Legal bookcases from central to
local levels should be set up in provinces and enterprises. The contest on understanding of
law, cultural exchange should be conducted and integrated with legal
dissemination. ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. The legal sessions should be
conducted in the units and occupational associations. The teaching and learning
quality should be improved in the schools and universities under the ministry’s
management jurisdiction. The Rector’s Board should be cooperated to carry out
law education subjects and to improve the activities related to law dissemination
and education. The quality and effectiveness of
the legal keynote speakers shall be improved, the group of legal keynote
speakers from central to grassroots levels shall be strengthened (legal staff
are available in Fisheries Department and enterprises specialized in
fisheries). IV. IMPLEMENTATION The Steering Committee on the
law advocacy and education of the Ministry of Fisheries (hereinafter referred
to as the Steering Committee) shall be set up with representatives from
functionary units, departments, directorates (Legal Department, NADAREP,
Inspection, Cabinet, Trade Union of Fisheries) and headed by a leader of the
Ministry. The leadership of the Legal Department will act with the Vice Head of
the Steering Committee. An expert group will be set up to assist the Steering
Committee in the organization of law advocacy and education on regular basis. - Legal Department will be in
charge of chairing and coordinating with relevant units under the Ministry of
Fisheries to design specifically the annual plan for the Steering Committee to
submit to the Minister for approval and will head the performance of law
advocacy and education. It shall propose the effective implementation measures
and coordinate with units, Departments and enterprises to accomplish the staff
group in charge of legal matters in general and of law education and advocacy
in particular. - Units within their
jurisdiction and expertise will coordinate with Legal Department to make a list
of legal keynote speakers, to hold training courses in accordance with
specialized topics covered by their units. - The cabinet will coordinate
with Legal Department to set up legal bookcases and propose measures to boost
the law education and advocacy work on mass media. - Training units under the Ministry
will insert the fisheries-related legislation into the cirriculum in proper
manner, it will coordinate with Legal Department and Department of Personnel
and Organization to provide refresher courses for staff of fisheries sector. ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. - Department of Finance and
Planning will coordinate with Legal Department and Cabinet to estimate the
State budget annually and coordinate with Programs and Projects of the sector
to spend budgets for law education and advocacy work of the Ministry. - Trade Union of Fisheries will
take part in and closely coordinate with the Steering Committee on law advocacy
and education of Ministry of Fisheries, will carry out fisheries law
dissemination and education to branches of Trade Union in provinces; will hold
contest of law understanding and training courses to raise the law
understanding of fish workers in Trade Union within fisheries sector.
Quyết định 11/2004/QĐ-BTS ngày 21/05/2004 phê duyệt Chương trình tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong ngành Thuỷ sản do Bộ trưởng Bộ Thủy sản ban hành
4.455
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|