|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5951:1995 về hướng dẫn xây dựng sổ tay chất lượng
Số hiệu:
|
TCVN5951:1995
|
|
Loại văn bản:
|
Tiêu chuẩn Việt Nam
|
Nơi ban hành:
|
***
|
|
Người ký:
|
***
|
Ngày ban hành:
|
Năm 1995
|
|
Ngày hiệu lực:
|
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 4.17. Đánh giá chất lượng Người cung ứng
cần phải xây dựng một hệ thống đánh giá chất lượng nội bộ có kế hoạch và viết
thành văn bản để thẩm tra xác nhận sự phù hợp của các hoạt động chất lượng
với các kế hoạch đã định và để xác định tính hiệu quả của
4.17.1. Mở đầu Đánh giá chất lượng được tiến hành thường
kì để xác định xem các hoạt động về chất lượng và các kết quả liên quan có
phù hợp với hệ thống đã hoạch định hay không và hệ thống kế hoạch này có
thích hợp để đạt được các mục tiêu về chất lượng hay không. 4.17.3. Tài liệu tra cứu. Phần này của cổ tay dựa trên thủ tục QA
123-4 "Đánh giá chất lượng nội bộ" của hệ thống chất lượng. 4.17.4. Các đặc tính của đánh giá. Đánh giá hệ thống chất lượng dựa trên các
yêu cầu của hệ thống chất lượng nằm trong sổ tay chất lượng. Các bộ phận chức
năng chịu đánh giá hệ thống chất lượng là những bộ phận có trách nhiệm đối
với các hoạt động có ý nghĩa đối với chất lượng sản phẩm của chúng tôi. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Đánh giá chất lượng của quá trình dựa trên
các yêu cầu áp dụng cho các kết quả của quá trình. Đánh giá này đòi hỏi khảo
sát, xem xét rộng hơn nhiều so với điều khiển quá trình sản xuất. Đánh giá
chất lượng quá trình áp dụng cho các quá trình hàn sóng và đúc plastic. Trách
nhiệm của việc đánh giá được tiến hành là thuộc phòng chất lượng. Phải lập tiến độ đánh giá trên cơ sở vị trí
và tầm quan trọng của hoạt động này. Việc đánh giá và các biện pháp tiếp theo
phải được tiến hành theo các thủ tục đã quy định Các kết quả đánh giá cần được lập thành bản
và thông báo cho các nhân viên có trách nhiệm trong khu vực được đánh giá.
Cán bộ quản lí có trách nhiệm trong khu vực này cần phải có hành động khắc
phục kịp thời đối với các thiếu sót được phát hiện qua đánh giá (xem 4.13) ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 4.17.5. Phạm vi và lập kế hoạch đánh giá.
Phạm vi đánh giá được xác định tuỳ theo tầm quan trọng của các hoạt động được
yêu cầu hay sự hiểu biết đối với bất kì vấn đề gì đang tồn tại hay có thể có.
Chu kì đánh giá, ít nhất, đối với đánh giá hệ thống chất lượng, là một lần
một năm, đối với đánh giá CLSP là hai lần một năm, đối với đánh giá quá trình
SX là một lần một năm. Các phương án đánh giá được lập và viết
thành văn bản một lần một năm. Các phiếu kiểm tra được chuẩn bị để giúp cho
việc đánh giá. 4.17.6. Báo cáo kết quả. Mỗi cuộc đánh giá
có báo cáo kèm theo ghi các chi tiết đặc điểm của đối tượng đánh giá các yêu
cầu được dùng làm căn cứ và bất kì mọi sự không phù hợp được nhận biết so với
các yêu cầu. Báo cáo được gửi đến cấp quản lí có liên quan.Các quan trắc đánh
giá hệ thống chất lượng được báo cáo theo mẫu biểu trong phụ lục 9. 4.17.7. Quyết định và thành công. Cán bộ quản lí đơn vị chức năng có liên
quan chịu trách nhiệm đảm bảo rằng phải có các quyết định và hành động đối
với mọi vấn đề được nêu ra càng nhanh càng tốt. 4.17.8. Theo dõi tiếp theo. Việc thực hiện các hành động gắn với kết
quả đánh giá được phòng chất lượng theo dõi tiếp bằng cách giám sát kiểm tra
liên tục báo cáo phản hồi về các hành động hay theo dõi trực tiếp trong cuộc
đánh giá lần sau. Kết quả theo dõi được lập thành văn bản dưới dạng báo cáo
đánh giá.
Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5951:1995 về hướng dẫn xây dựng sổ tay chất lượng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5951:1995 về hướng dẫn xây dựng sổ tay chất lượng
6.000
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|