Tổng hợp lời chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 hay và ý nghĩa nhất? Nên gửi lời chúc bằng Tiếng anh như thế nào?

Tổng hợp lời chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 hay và ý nghĩa nhất? Nên gửi lời chúc bằng Tiếng anh như thế nào? - Câu hỏi của anh D ở TP. HCM.

Tổng hợp lời chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 hay và ý nghĩa nhất?

Dưới đây là những lời chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 hay và ý nghĩa:

(1) Lời chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đến phái nữ trong gia đình:

- Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ vì đã sinh thành và nuôi con khôn lớn. Ngày 8/3 con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khỏe và luôn luôn hạnh phúc trong gia đình nhỏ của mình. Con nhớ mẹ rất nhiều.

- Chúc mừng mẹ - Người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

- Ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam 8/3 đã tới rồi, Con chúc mẹ kính yêu luôn luôn sức khỏe để có thể tiếp tục là hoa tiêu dẫn dắt chúng con đi trên các bước đường đời và luôn cho con những lời khuyên đúng đắn. Mẹ mãi mãi là người luôn yêu chúng con vô điều kiện và chúng con luôn mong có mẹ bên cạnh chúng con.

- Bà ơi, cháu yêu bà nhiều lắm. Một đời bà đã vất vả nhiều vì cuộc sống hạnh phúc của chúng con, bà tận tụy không biết mệt mỏi, dù tuổi cao sức yếu, bà vẫn luôn bên chúng con chỉ đường dẫn bước, khuyên chúng con những điều hay lẽ phải, giúp chúng con nên người. Hôm nay đây, bà hãy luôn mạnh khỏe và ở bên chúng con, là chỗ dựa tinh thần giúp chúng con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, bà nhé!

- Bà của con là người vĩ đại nhất thế gian vì đã sinh ra cha mẹ chúng con, đã cho chúng con được trưởng thành trong vòng tay âu yếm. Chúng con luôn cầu chúc cho bà có thật nhiều sức khỏe, niềm vui trong ngày 8/3 và tất cả những ngày sau nữa.

- Chị gái yêu quý của em, em cảm ơn chị vì đã luôn đồng hành cùng em trên chặng đường đầy gian nan và vất vả. Chúc chị ngày 8/3 vui vẻ, người chị em yêu mến nhất!

- Chị có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao, hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn chị nhé. Chúc chị ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc nhé.

- Nhân dịp 8/3, anh xin gửi tặng đến cô em gái bé bỏng của anh những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc ước mơ của em sẽ thành sự thực và mãi là người em gái tốt nhất của anh!

- Cám ơn chị gái của tôi, đã chia sẻ vui buồn cùng tôi. Đã tâm sự, động viên những lúc tôi thành công hay thất bại. Mặc dù thời gian trôi qua, chị đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng tôi hy vọng chị đứng vững và tự tin với cuộc sống này. Chúc chị thật nhiều hạnh phúc.

(2) Lời chúc đến vợ, bạn gái, người yêu:

- Gặp được em là điều may mắn nhất của anh, được yêu và bên em là điều khiến anh hạnh phúc nhất. Cảm ơn em đã luôn ở bên anh trong suốt thời gian qua. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Thương em!

- Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!

- Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt của cả vợ và chồng. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

- Anh biết ơn ngày em đã đến cuộc đời anh. Em đã khiến thế giới của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em luôn bên anh. Chúc vợ yêu ngày 8/3 vui vẻ.

Tổng hợp lời chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 hay và ý nghĩa nhất? Nên gửi lời chúc bằng Tiếng anh như thế nào?

Tổng hợp lời chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 hay và ý nghĩa nhất? Nên gửi lời chúc bằng Tiếng anh như thế nào? (Hình từ Internet)

Nên gửi lời chúc Quốc tế phụ nữ bằng Tiếng anh thế nào hay và ý nghĩa nhất?

Dưới đây là những lời chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 bằng Tiếng anh hay và ý nghĩa nhất:

- Life would not have been as lovely and fortunate without the presence of women. I would like to wish a very Happy Women's Day to one such woman who truly makes my life amazing.

(Dịch: Cuộc sống sẽ không đáng yêu và may mắn như vậy nếu không có sự hiện diện của phụ nữ. Tôi muốn chúc một Ngày Quốc tế Phụ nữ thật hạnh phúc tới một người phụ nữ như vậy, những người đã thực sự khiến cuộc sống của tôi trở nên tuyệt vời.)

- Be strong and proud on this Women's Day! Working with someone like you is an honor for me!

(Dịch: ​Hãy mạnh mẽ và tự hào trong Ngày Phụ nữ này! Làm việc với một người như bạn là một vinh dự cho tôi!​)

- Wishing all the strong, clever, talented, and simply great ladies in our world a very happy Women's Day! Never forget that you are cherished and loved.

(Dịch: Chúc tất cả những người phụ nữ mạnh mẽ, thông minh, tài năng và đơn giản là tuyệt vời trên thế giới của chúng ta một Ngày Phụ nữ thật hạnh phúc! Đừng bao giờ quên rằng bạn được trân trọng và yêu thương.)

- To the woman of my dream: You make my days joyful and fill my entire life with love!

(Dịch: Gửi người phụ nữ trong mơ của tôi: Em làm cho những ngày của tôi trở nên vui vẻ và lấp đầy cả cuộc đời tôi bằng tình yêu!)

Người lao động nữ sẽ được nghỉ làm nhận nguyên lương vào những ngày lễ, tết nào?

Căn cứ Điều 112 Bộ luật Lao động 2019 quy định về các ngày nghỉ lễ, tết được nghỉ làm, hưởng nguyên lương như sau:

- Tết Dương lịch: 01 ngày (ngày 01 tháng 01 dương lịch);

- Tết Âm lịch: 05 ngày;

- Ngày Chiến thắng: 01 ngày (ngày 30 tháng 4 dương lịch);

- Ngày Quốc tế lao động: 01 ngày (ngày 01 tháng 5 dương lịch);

- Quốc khánh: 02 ngày (ngày 02 tháng 9 dương lịch và 01 ngày liền kề trước hoặc sau);

- Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương: 01 ngày (ngày 10 tháng 3 âm lịch).

Như vậy, người lao động nữ sẽ được nghỉ 11 ngày lễ, tết được nhận nguyên lương trong năm 2024

Ngày Quốc tế Phụ nữ
Lao động nữ
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Công ty được tự quy định thời gian nghỉ của lao động nữ trong thời gian hành kinh không? Thời gian nghỉ tối đa của lao động nữ trong kỳ kinh?
Pháp luật
Mẫu đơn xin làm việc online tại nhà như thế nào? Làm việc online có phải đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc?
Pháp luật
Tổng hợp những lời chúc tặng mẹ nhân ngày của mẹ 12/5/2024 thế nào? Lời chúc mẹ ngắn gọn, hay ra sao?
Pháp luật
Doanh nghiệp có sử dụng nhiều lao động nữ là doanh nghiệp như thế nào? Doanh nghiệp có sử dụng nhiều lao động nữ được giảm thuế đúng không?
Pháp luật
Lao động nữ có được ưu tiên giao kết hợp đồng lao động mới khi hợp đồng lao động hết hạn hay không?
Pháp luật
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, người lao động nữ có được quyền nghỉ làm hưởng nguyên lương hay không?
Pháp luật
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Doanh nghiệp cho người lao động nữ nghỉ làm hưởng nguyên lương vào ngày này thì có được không?
Pháp luật
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, công ty không cho lao động nữ nghỉ làm hưởng nguyên lương có bị phạt hay không?
Pháp luật
Hợp đồng lao động hết thời hạn trong thời gian lao động nữ mang thai người sử dụng lao động có thể chấm dứt hợp đồng lao động không?
Pháp luật
Lao động nữ mang thai có quyền tạm hoãn hợp đồng lao động không? Khi chưa hết thời gian nghỉ thai sản lao động nữ có thể trở lại làm việc tiếp không?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Ngày Quốc tế Phụ nữ
997 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Ngày Quốc tế Phụ nữ Lao động nữ
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào
Type: