Mẫu Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của tổ chức trong nước hiện nay là mẫu nào?

Cho tôi hỏi: Mẫu Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của tổ chức trong nước theo quy định hiện hành là mẫu nào? Câu hỏi của anh Thịnh đến từ Đà Nẵng.

Mẫu Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của tổ chức trong nước theo quy định hiện hành là mẫu nào?

Mẫu Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của tổ chức trong nướ là Mẫu số 04 Phụ lục IA ban hành kèm theo Nghị định 136/2021/NĐ-CP. Dưới đây là hình ảnh Mẫu Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của tổ chức trong nước:

Tải Mẫu Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của tổ chức trong nước: Tại đây.

Mẫu Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của tổ chức trong nước theo quy định hiện hành là mẫu nào?

Mẫu Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của tổ chức trong nước theo quy định hiện hành là mẫu nào? (Hình từ Internet)

Hồ sơ của tổ chức trong nước đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ gồm những gì?

Căn cứ tại khoản 1 Điều 32 Nghị định 27/2019/NĐ-CP (được sửa đổi bởi khoản 7 Điều 1 Nghị định 136/2021/NĐ-CP) quy định hồ sơ của tổ chức trong nước đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ bao gồm:

- Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ theo Mẫu số 04 Phụ lục IA ban hành kèm theo Nghị định 136/2021/NĐ-CP.

- Bản sao hoặc tệp tin chụp bản chính quyết định quy định chức năng, nhiệm vụ đối với các tổ chức đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ không có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

- Bản sao hoặc tệp tin chụp bản chính văn bằng tốt nghiệp đại học trở lên thuộc chuyên ngành về đo đạc và bản đồ, bản khai quá trình công tác của người phụ trách kỹ thuật theo Mẫu số 05 Phụ lục IA ban hành kèm theo Nghị định 136/2021/NĐ-CP hoặc chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ hạng I; hợp đồng lao động hoặc quyết định tuyển dụng; quyết định bổ nhiệm của người phụ trách kỹ thuật.

- Bản sao hoặc tệp tin chụp bản chính văn bằng, chứng chỉ chuyên môn về đo đạc và bản đồ kèm theo hợp đồng lao động hoặc quyết định tuyển dụng của các nhân viên kỹ thuật đo đạc và bản đồ; bản khai quá trình công tác của ít nhất 01 nhân viên kỹ thuật có thời gian hoạt động thực tế tối thiểu 05 năm phù hợp với nội dung đề nghị cấp phép theo Mẫu số 05 Phụ lục IA ban hành kèm theo Nghị định 136/2021/NĐ-CP.

- Bản sao hoặc tệp tin chụp bản chính hóa đơn hoặc giấy tờ chứng minh sở hữu phương tiện đo, thiết bị, chứng minh sở hữu hoặc quyền sử dụng phần mềm, công nghệ đo đạc và bản đồ; giấy kiểm định, hiệu chuẩn phương tiện đo còn hiệu lực.

Danh mục phương tiện đo, thiết bị, phần mềm phù hợp với nội dung hoạt động đo đạc và bản đồ của tổ chức đề nghị cấp giấy phép theo Phụ lục IC ban hành kèm theo Nghị định 136/2021/NĐ-CP.

Tổ chức bị thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ được đề nghị cấp giấy phép mới sau bao lâu?

Căn cứ tại khoản 4 Điều 40 Nghị định 27/2019/NĐ-CP quy định như sau:

Thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ
1. Tổ chức hoạt động đo đạc và bản đồ bị thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ khi vi phạm một trong các trường hợp quy định khoản 6 Điều 51 của Luật Đo đạc và bản đồ.
2. Sau khi nhận được văn bản kiến nghị của cơ quan thanh tra, kiểm tra, cơ quan có thẩm quyền khác theo quy định của pháp luật về việc thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của tổ chức, cơ quan quản lý chuyên ngành về đo đạc và bản đồ thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường ra quyết định thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ, đăng tải công khai danh sách tổ chức bị thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ; xóa tên khỏi danh sách công khai tổ chức hoạt động đo đạc và bản đồ trên cổng thông tin điện tử của cơ quan quản lý chuyên ngành về đo đạc và bản đồ thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường, gửi bản sao quyết định thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ tới cơ quan, tổ chức có liên quan.
3. Tổ chức bị thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ phải chấm dứt kinh doanh dịch vụ đo đạc và bản đồ kể từ ngày quyết định thu hồi có hiệu lực thi hành; chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại cho các cơ quan, tổ chức liên quan do việc thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ gây ra.
4. Tổ chức bị thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ được đề nghị cấp giấy phép mới sau 12 tháng kể từ ngày giấy phép bị thu hồi sau khi đã thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ liên quan đến việc thu hồi giấy phép cũ.

Như vậy theo quy định trên tổ chức bị thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ được đề nghị cấp giấy phép mới sau 12 tháng kể từ ngày giấy phép bị thu hồi sau khi đã thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ liên quan đến việc thu hồi giấy phép cũ.

Cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Nhà thầu nước ngoài đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ cần chuẩn bị hồ sơ gồm những gì và nộp hồ sơ như thế nào?
Pháp luật
Việc thẩm định và cấp hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của tổ chức thuộc cơ quan thuộc Chính phủ quyết định thành lập như thế nào?
Pháp luật
Mẫu Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của tổ chức trong nước hiện nay là mẫu nào?
Pháp luật
Mẫu Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của nhà thầu nước ngoài theo quy định hiện hành là mẫu nào?
Pháp luật
Doanh nghiệp có 3 nhân viên kỹ thuật được đào tạo về đo đạc và bản đồ đáp ứng đủ tiêu chuẩn thì được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ hay không?
Pháp luật
Điều kiện cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ được quy định thế nào? Tổ chức hoạt động đo đạc và bản đồ có những quyền và nghĩa vụ gì?
Pháp luật
Giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ có thời hạn bao lâu? Cấp giấy phép hoạt động đo đạc bản đồ cần đáp ứng những điều kiện gì?
Pháp luật
Thời hạn giải quyết thủ tục cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ đối với nhà thầu nước ngoài là bao lâu?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ
1,494 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào