Thời hạn nộp hồ sơ xét tặng Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học là khi nào?

Cơ quan nào có quyền tiếp nhận và xử lý hồ sơ Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học? Thời hạn nộp hồ sơ xét tặng Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học là khi nào? Câu hỏi đến từ anh T.H ở Vũng Tàu.

Hồ sơ xét tặng Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học gồm những gì?

Hồ sơ tham gia xét Giải thưởng dành cho sinh viên tại khoản 2 Điều 7 Quy chế xét tặng Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho giảng viên trẻ và sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành kèm theo Thông tư 45/2020/TT-BGDĐ cụ thể:

Hồ sơ tham gia xét Giải thưởng
...
2. Hồ sơ tham gia xét Giải thưởng dành cho sinh viên bao gồm:
a) Bản đăng ký tham gia xét tặng Giải thưởng dành cho sinh viên (Mẫu 01b);
b) Ba (03) bản báo cáo tổng kết đề tài tham gia xét Giải thưởng (Mẫu 04);
c) Một (01) bộ tài liệu minh chứng công bố khoa học từ kết quả nghiên cứu của đề tài hoặc nhận xét, đánh giá của cơ sở đã áp dụng kết quả nghiên cứu của đề tài (nếu có); bản sao các văn bản, tư liệu khoa học và công nghệ, tài liệu khác có liên quan đến công trình (nếu có);
d) Minh chứng kèm theo để xác định số lượng đề tài tối đa được gửi của cơ sở giáo dục đại học theo quy định tại khoản 2 Điều 5 của Quy chế này.
đ) Một (01) bản hồ sơ điện tử có đầy đủ tài liệu quy định tại điểm a, b, c và d khoản này.

Theo đó, hồ sơ xét tặng Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học gồm:

- Bản đăng ký tham gia xét tặng Giải thưởng dành cho sinh viên (Mẫu 01b);

- 3 bản báo cáo tổng kết đề tài tham gia xét Giải thưởng (Mẫu 04);

- 1 bộ tài liệu minh chứng công bố khoa học từ kết quả nghiên cứu của đề tài hoặc nhận xét, đánh giá của cơ sở đã áp dụng kết quả nghiên cứu của đề tài (nếu có); bản sao các văn bản, tư liệu khoa học và công nghệ, tài liệu khác có liên quan đến công trình (nếu có);

- Minh chứng kèm theo để xác định số lượng đề tài tối đa được gửi của cơ sở giáo dục đại học theo quy định tại khoản 2 Điều 5 của Quy chế này.

- Một (01) bản hồ sơ điện tử có đầy đủ tài liệu quy định tại điểm a, b, c và d khoản này.

Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên

Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học (Hình từ Internet)

Thời hạn nộp hồ sơ xét tặng Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học là khi nào?

Thời hạn nộp hồ sơ xét tặng Giải thưởng tại khoản 2 Điều 8 Quy chế xét tặng Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho giảng viên trẻ và sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành kèm theo Thông tư 45/2020/TT-BGDĐT quy định như sau:

Thời gian nộp hồ sơ, đánh giá, xét giải và tổ chức lễ trao Giải thưởng
1. Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành kế hoạch tổ chức xét tặng Giải thưởng trong quý I của năm tổ chức Giải thưởng.
2. Thời hạn nộp hồ sơ tham gia xét Giải thưởng (sau đây gọi tắt là hồ sơ Giải thưởng): trước ngày 30 tháng 6 của năm tổ chức Giải thưởng. Trong trường hợp đặc biệt, Bộ Giáo dục và Đào tạo thông báo điều chỉnh thời hạn nộp hồ sơ.
3. Thời gian đánh giá, xét giải vòng sơ khảo, vòng chung khảo, công bố và trao Giải thưởng trước ngày 15 tháng 12 của năm tổ chức Giải thưởng và được thông báo đến các cơ sở giáo dục đại học có công trình/đề tài tham gia Giải thưởng và trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Theo đó, thời hạn nộp hồ sơ xét tặng Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học là trước ngày 30 tháng 6 của năm tổ chức Giải thưởng.

Trong trường hợp đặc biệt, Bộ Giáo dục và Đào tạo thông báo điều chỉnh thời hạn nộp hồ sơ.

Cơ quan nào có quyền tiếp nhận và xử lý hồ sơ Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học?

Cơ quan có quyền tiếp nhận và xử lý hồ sơ Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên quy định Điều 9 Quy chế xét tặng Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho giảng viên trẻ và sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành kèm theo Thông tư 45/2020/TT-BGDĐT quy định như sau:

Tiếp nhận và xử lý hồ sơ Giải thưởng
1. Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức hoặc ủy quyền cơ sở giáo dục đại học tổ chức tiếp nhận và xử lý hồ sơ Giải thưởng.
2. Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với cơ sở giáo dục đại học được ủy quyền giao tiếp nhận và xử lý hồ sơ Giải thưởng có nhiệm vụ:
a) Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ Giải thưởng;
b) Phân loại, đánh mã số, lập danh mục công trình, đề tài theo từng chuyên ngành thuộc các lĩnh vực khoa học và công nghệ của Giải thưởng;
c) Tổng hợp danh mục công trình, đề tài có công bố khoa học từ kết quả nghiên cứu trên các tạp chí khoa học trong và ngoài nước hoặc đã được triển khai ứng dụng trong thực tiễn (kèm theo minh chứng).

Theo đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức hoặc ủy quyền cơ sở giáo dục đại học tổ chức tiếp nhận và xử lý hồ sơ Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học.

Giải thưởng khoa học và công nghệ
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Mẫu Bản đăng ký tham gia xét tặng Giải thưởng dành cho giảng viên trẻ? Tiêu chí đánh giá Công trình xét Giải thưởng KHCN ra sao?
Pháp luật
Mẫu Bản đăng ký tham gia xét tặng Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học mới nhất?
Pháp luật
Thời hạn nộp hồ sơ xét tặng Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học là khi nào?
Pháp luật
Tham gia xét tặng Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho giảng viên trẻ cần chuẩn bị những hồ sơ gì?
Pháp luật
Điều kiện để đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên được tham gia xét tặng Giải thưởng khoa học và công nghệ là gì?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Giải thưởng khoa học và công nghệ
Nguyễn Anh Hương Thảo Lưu bài viết
434 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Giải thưởng khoa học và công nghệ
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào
Type: