Ai có quyền truy cập vào Phần mềm Quản lý đào tạo của Kiểm toán nhà nước để khai thác, sử dụng thông tin?

Xin cho hỏi là ai có quyền truy cập vào Phần mềm Quản lý đào tạo của Kiểm toán nhà nước để khai thác, sử dụng thông tin về công tác đào tạo, bồi dưỡng theo quy định? - câu hỏi của anh Nhật Quang (Bình Dương)

Ai có quyền truy cập vào Phần mềm Quản lý đào tạo của Kiểm toán nhà nước để khai thác, sử dụng thông tin?

Theo Điều 12 Quy chế quản lý, khai thác, sử dụng Phần mềm Quản lý đào tạo của Kiểm toán nhà nước ban hành kèm theo Quyết định 1076/QĐ-KTNN năm 2021 quy định đối tượng có quyền truy cập vào Phần mềm Quản lý đào tạo của Kiểm toán nhà nước để khai thác, sử dụng thông tin về công tác đào tạo, bồi dưỡng, gồm:

- Tổng Kiểm toán nhà nước có quyền truy cập vào phần mềm để khai thác, sử dụng thông tin về công tác đào tạo, bồi dưỡng của toàn ngành.

- Phó Tổng Kiểm toán nhà nước có quyền truy cập vào phần mềm để khai thác, sử dụng thông tin về công tác đào tạo, bồi dưỡng của các đơn vị trực thuộc được phân công phụ trách.

- Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ và công chức của Vụ Tổ chức cán bộ được phân quyền quản trị thông tin tại đơn vị thuộc đơn vị mình có quyền truy cập vào phần mềm để khai thác, sử dụng thông tin về công tác đào tạo, bồi dưỡng của Kiểm toán nhà nước bao gồm:

+ Kế hoạch đào tạo;

+ Quá trình tổ chức đào tạo;

+ Báo cáo kết quả đào tạo của Kiểm toán nhà nước và kết quả tổ chức đào tạo nội bộ của tất cả các đơn vị, kết quả xây dựng chương trình/tài liệu, danh mục chương trình, tài liệu đào tạo trong và ngoài ngành.

- Thủ trưởng đơn vị tổ chức đào tạo, bồi dưỡng của Kiểm toán nhà nước và công chức của đơn vị được phân quyền quản trị thông tin của đơn vị thuộc đơn vị mình có quyền truy cập vào phần mềm để khai thác, sử dụng thông tin về công tác triển khai đào tạo, bồi dưỡng của Kiểm toán nhà nước bao gồm:

+ Thông tin chi tiết về quá trình tổ chức đào tạo, quá trình tổ chức xây dựng chương trình, tài liệu, quá trình tổ chức thi,

+ Danh mục chương trình, tài liệu đào tạo trong ngành,

+ Báo cáo kết quả đào tạo của Kiểm toán nhà nước.

- Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Kiểm toán nhà nước và công chức của đơn vị được phân quyền quản trị đơn vị có quyền truy cập vào phần mềm để khai thác, sử dụng thông tin về công tác đào tạo, bồi dưỡng của đơn vị mình bao gồm:

+ Kết quả khảo sát, quá trình đào tạo của cán bộ trong đơn vị,

+ Kết quả tổ chức đào tạo nội bộ của đơn vị,

+ Báo cáo kết quả đào tạo theo các lớp hàng năm của Kiểm toán nhà nước mà đơn vị có học viên tham gia.

- Các tổ chức, cá nhân khác được quyền truy cập vào phần mềm để khai thác, sử dụng thông tin về công tác đào tạo, bồi dưỡng của Kiểm toán nhà nước khi được Tổng Kiểm toán nhà nước cho phép bằng văn bản.

Phần mềm Quản lý đào tạo của Kiểm toán nhà nước

Ai có quyền truy cập vào Phần mềm Quản lý đào tạo của Kiểm toán nhà nước để khai thác, sử dụng thông tin? (Hình từ Internet)

Mỗi công chức của Kiểm toán nhà nước được cấp tối đa bao nhiêu tài khoản truy cập vào Phần mềm Quản lý đào tạo là gì?

Theo điểm a khoản 3 Điều 7 Quy chế quản lý, khai thác, sử dụng Phần mềm Quản lý đào tạo của Kiểm toán nhà nước ban hành kèm theo Quyết định 1076/QĐ-KTNN năm 2021 quy định như sau:

Quản lý tài khoản người dùng
...
3. Quản lý tài khoản cá nhân
a. Mỗi công chức của Kiểm toán nhà nước được cấp 01 tài khoản để khai thác, sử dụng phần mềm và chịu trách nhiệm đảm bảo việc bảo mật tài khoản của mình theo đúng quy định của Kiểm toán nhà nước và của pháp luật.
...

Theo quy định nêu trên thì mỗi công chức của Kiểm toán nhà nước được cấp 01 tài khoản truy cập vào Phần mềm Quản lý đào tạo để khai thác, sử dụng thông tin.

Trách nhiệm của các đơn vị trực thuộc Kiểm toán nhà nước trong việc quản lý, sử dụng Phần mềm Quản lý đào tạo?

Theo Điều 15 Quy chế quản lý, khai thác, sử dụng Phần mềm Quản lý đào tạo của Kiểm toán nhà nước ban hành kèm theo Quyết định 1076/QĐ-KTNN năm 2021 quy định các đơn vị trực thuộc Kiểm toán nhà nước có trách nhiệm như sau:

- Vụ Tổ chức cán bộ đôn đốc các đơn vị kịp thời cập nhật dữ liệu vào phần mềm.

- Trường Đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán tổ chức đào tạo hướng dẫn sử dụng phần mềm khi có yêu cầu của các đơn vị.

- Văn phòng Kiểm toán nhà nước tham mưu, đề xuất Tổng Kiểm toán nhà nước trong việc bố trí kinh phí đảm bảo duy trì hoạt động, nâng cấp, phát triển phần mềm, bổ sung hạ tầng kỹ thuật để đảm bảo hoạt động an toàn, ổn định, hiệu quả phần mềm.

- Thủ trưởng các đơn vị có trách nhiệm kiểm tra, đôn đốc việc cập nhật, khai thác và sử dụng thông tin theo đúng quy định của Quy chế này.

- Các đơn vị trực thuộc Kiểm toán nhà nước căn cứ chức năng nhiệm vụ của đơn vị mình có trách nhiệm phối hợp với Vụ Tổ chức cán bộ và Trung tâm Tin học trong việc quản lý, triển khai áp dụng phần mềm, định kỳ hàng năm (hoặc đột xuất) đơn vị có trách nhiệm báo cáo Lãnh đạo Kiểm toán nhà nước (qua Trung tâm Tin học) tình hình sử dụng phần mềm.

- Thủ trưởng đơn vị có trách nhiệm đề nghị tạm dừng quyền truy cập phần mềm đối với các công chức vi phạm quy định trong quá trình sử dụng.

Kiểm toán Nhà nước Tải về trọn bộ các văn bản Kiểm toán Nhà nước hiện hành
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Viên chức quản lý Kiểm toán nhà nước có được xếp loại chất lượng tốt khi 100% phòng do mình quản lý trực tiếp được đánh giá hoàn thành nhiệm vụ không?
Pháp luật
Trong trường hợp nào thì kiểm toán nhà nước được sử dụng cộng tác viên là cá nhân hoặc tổ chức ngoài nước?
Pháp luật
Kiểm toán nhà nước thực hiện kiểm toán kết quả định giá doanh nghiệp đối với những doanh nghiệp nào?
Pháp luật
Nguyên tắc cập nhật dữ liệu trong hoạt động Kiểm toán nhà nước là gì? Tài liệu hồ sơ kiểm toán có phải đánh mã tài liệu trước khi thực hiện số hóa?
Pháp luật
Trách nhiệm trong quản lý và cập nhật dữ liệu trong hoạt động Kiểm toán nhà nước được quy định như thế nào?
Pháp luật
Hồ sơ đăng ký dự tuyển công chức Kiểm toán nhà nước năm 2023 bao gồm những tài liệu nào? Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển công chức Kiểm toán nhà nước ra sao?
Pháp luật
Kiểm toán nhà nước có được thuê doanh nghiệp kiểm toán thực hiện kiểm toán đơn vị sự nghiệp công lập hay không?
Pháp luật
Công chức Kiểm toán nhà nước không giữ chức vụ lãnh đạo có trên 50% công việc được giao chưa bảo đảm tiến độ thì xếp loại chất lượng mức nào?
Pháp luật
Hoạt động đối ngoại nào của Kiểm toán nhà nước trong Kế hoạch hàng năm đã phê duyệt khi bổ sung, điều chỉnh phải được Chủ tịch Quốc hội xem xét, quyết định?
Pháp luật
Đơn vị được kiểm toán có quyền từ chối cung cấp thông tin, tài liệu không liên quan đến nội dung kiểm toán hay không?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Kiểm toán Nhà nước
369 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Kiểm toán Nhà nước
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào
Type: