|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3141/SXD-QLCL
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Hiệp
|
Ngày ban hành:
|
04/05/2006
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
SỞ XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ****** |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ******** |
Số: 3141/SXD-QLCL V/v: Thực hiện công tác quản lý chất lượng công trình xây dựng theo Thông tư số 11/2005/TT-BXD .
|
TP.Hồ Chí Minh, ngày 04 tháng 05 năm 2006 |
Kính gửi: Các Chủ Đầu Tư.
Nhằm đảm bảo chất lượng các công trình xây dựng và thực hiện công tác quản lý chất lượng công trình xây dựng theo đúng quy định tại Thông tư số 11/2005/TT-BXD ngày 14/7/2005 của Bộ Xây Dựng về hướng dẫn kiểm tra và chứng nhận sự phù hợp về chất lượng công trình xây dựng. Sở Xây dựng TP yêu cầu các chủ đầu tư công trình triển khai việc thực hiện như sau:
1. Đối với các công trình khi xảy ra sự cố có nguy cơ gây ra thảm họa đối với người, tài sản và môi trường gồm: công trình tập trung đông người như nhà hát, rạp chiếu bóng, rạp xiếc, hội trường, trường học, sân vận động, nhà thi đấu, siêu thị và các công trình có chức năng tương tự; nhà chung cư, công trình bệnh viện, nhà làm việc, công trình khách sạn, công trình hóa chất, hóa dầu, chế biến khí, kho chứa dầu, khí không phân biệt cấp và các công trình đê đập, cầu, hầm từ cấp 2 trở lên đều phải có chứng nhận sự phù hợp về chất lượng công trình - theo quy định tại khỏan 2a mục I của Thông tư số 11/2005/ TT-BXD;
2. Đối với các công trình phải có giấy chứng nhận chất lượng sự phù hợp về chất lượng công trình, giấy chứng nhận chất lượng công trình là căn cứ để đưa công trình vào khai thác, sử dụng – theo quy định tại khỏan 3a mục II của Thông tư số 11/2005/ TT-BXD;
3. Đề nghị Chủ đầu tư thuê tổ chức tư vấn đủ điều kiện năng lực họat động tư vấn xây dựng theo quy định của pháp luật phù hợp với lọai, cấp công trình và nội dung chứng nhận chất lượng. Về kinh nghiệm của tổ chức chứng nhận chất lượng tối thiểu đã từng tham gia một trong các họat động tư vấn xây dựng sau: quản lý dự án, thiết kế xây dựng, giám sát thi công xây dựng và kiểm định chất lượng công trình xây dựng trong thời gian liên tục 5 năm gần nhất và không có vi phạm trong họat động xây dựng; cá nhân trực tiếp thực hiện công tác kiểm tra và chứng nhận chất lượng phải có chứng chỉ hành nghề kiến trúc sư, kỹ sư hoặc giám sát thi công xây dựng phù hợp với công việc thực hiện, không có vi phạm trong họat động xây dựng trong thời gian 3 năm gần nhất. Cá nhân đảm nhận cương vị chủ trì công việc kiểm tra, chứng nhận chất lượng phải có trên 10 năm công tác trong lĩnh vực chuyên môn phù hợp, theo quy định tại khỏan 5, mục II của Thông tư số 11/2005/ TT-BXD;
4. Nội dung kiểm tra, chứng nhận sự phù hợp về chất lượng công trình được thực hiện theo quy định tại khỏan 3 mục I của Thông tư số 11/2005/ TT-BXD có thể là một, một số hoặc tòan bộ các nội dung sau:
- An tòan về khả năng chịu lực của công trình;
- An tòan sử dụng, khai thác và vận hành công trình;
- An tòan về phòng cháy và chữa cháy;
- An tòan môi trường.
5. Chủ đầu tư có trách nhiệm gửi 01 bản sao giấy chứng nhận chất lượng cùng báo cáo kết quả kiểm tra liên quan tới công tác chứng nhận sự phù hợp chất lượng công trình xây dựng cho cơ quan quản lý nhà nước về chất lượng công trình để kiểm tra và quản lý - theo quy định tại khỏan 3a mục II của Thông tư số 11/2005/ TT-BXD;
Đề nghị Chủ đầu tư công trình căn cứ vào hướng dẫn trên để thực hiện theo đúng quy định, nếu có gì vướng mắc xin liên hệ với Phòng Quản lý Chất lượng Công trình Xây dựng – Sở Xây dựng, số điện thọai: 9326214 - xin số 420; địa chỉ 60 - Trương Định - Quận 3 để được hướng dẫn thêm.
Trân trọng kính chào./.
|
|
KT.GIÁM ĐỐC PHÓ GIÁM ĐỐC
Nguyễn Văn Hiệp
|
Công văn số 3141/SXD-QLCL của Sở xây dựng thành phố Hồ Chí Minh về việc thực hiện công tác quản lý chất lượng công trình xây dựng theo Thông tư số 11/2005/TT-BXD
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn số 3141/SXD-QLCL ngày 04/05/2006 của Sở xây dựng thành phố Hồ Chí Minh về việc thực hiện công tác quản lý chất lượng công trình xây dựng theo Thông tư số 11/2005/TT-BXD
4.059
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|