|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3510/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thế Thảo
|
Ngày ban hành:
|
28/07/2011
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số:
3510/QĐ-UBND
|
Hà
Nội, ngày 28 tháng 7 năm 2011
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG VỀ CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
NĂM 2011 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật tổ chức Hội đồng
nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến
nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính;
Thực hiện Công văn số
3364/VPCP-KSTT ngày 26/5/2011 của Văn phòng Chính phủ về việc triển khai hoạt
động kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Chánh Văn
phòng Ủy ban nhân dân thành phố,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo
Quyết định này Kế hoạch truyền thông về công tác kiểm soát thủ tục hành chính năm
2011 trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Điều 2. Quyết định này có
hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng
UBND Thành phố, Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các sở, ban, ngành thuộc Thành phố;
Chủ tịch UBND cấp quận, huyện, thị xã; Chủ tịch UBND cấp xã, phường, thị trấn,
các cơ quan thông tấn báo chí và các đơn vị, cá nhân liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Thế Thảo
|
KẾ HOẠCH
TRUYỀN
THÔNG VỀ CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THÀNH PHỐ HÀ NỘI NĂM 2011
(Kèm theo Quyết định
3510/QĐ-UBND ngày 28/7/2011 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội)
I. MỤC TIÊU, YÊU CẦU:
- Hỗ trợ công tác kiểm
soát thủ tục hành chính để góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người dân,
doanh nghiệp, phòng, chống tham nhũng, lãng phí.
- Thông tin rộng rãi về hoạt
động và kết quả kiểm soát thủ tục hành chính đến cá nhân và tổ chức; khuyến
khích cá nhân, tổ chức tham gia vào quản lý xã hội theo phương châm “dân
biết, dân làm, dân bàn, dân kiểm tra”.
- Tổ chức tuyên truyền sâu rộng
về kết quả kiểm soát thủ tục hành chính trên các phương tiện thông tin đại
chúng đến người dân và doanh nghiệp, qua đó tạo không khí sinh hoạt chính trị
cho người dân, tổ chức trong việc tổ chức tìm hiểu quy định về thủ tục hành
chính và thực hiện quyền giám sát giải quyết thủ tục hành chính tại các cơ quan
hành chính nhà nước trên địa bàn thành phố. Tuyên truyền mục đích, ý nghĩa, nội
dung khẩu hiệu truyền thông “Chung tay cải cách thủ tục hành chính” trên
các phương tiện thông tin đại chúng.
- Bảo đảm công khai, minh bạch
các thông tin về thủ tục hành chính nhằm tạo điều kiện cho cá nhân, tổ chức
tiếp cận, thực hiện và giám sát việc thực hiện thủ tục hành chính.
II. NỘI DUNG CỦA CÔNG TÁC
TRUYỀN THÔNG:
Stt
|
Nội
dung công việc
|
Đơn
vị chủ trì
|
Đơn
vị thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
I
|
Truyền thông hỗ trợ công
tác kiểm soát thủ tục hành chính (Nghị định 63)
|
1
|
Xây dựng hệ thống liên kết
trang tin điện tử của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Sở, ban, ngành thành phố; Ủy
ban nhân dân quận, huyện
|
Thường xuyên trong năm
|
2
|
Huy động các cơ quan báo chí
tuyên truyền, chuyên mục về công tác kiểm soát TTHC trên các báo, đài của
Trung ương và Hà Nội
|
Văn phòng UBND Thành phố; Sở
Thông tin và Truyền thông
|
Các cơ quan thông tấn báo chí
|
Thường xuyên trong năm
|
3
|
Chuẩn bị nội dung cung cấp
thông tin cho báo chí kết quả hoạt động kiểm soát TTHC gắn với họp báo về
tình hình kinh tế - xã hội của thành phố
|
Văn phòng UBND Thành phố
|
Sở Thông tin và Truyền thông;
Các cơ quan thông tấn báo chí
|
Định kỳ hàng quý
|
4
|
Tuyên truyền ý nghĩa hiệu quả,
lợi ích kinh tế - xã hội của công tác Đánh giá tác động TTHC
|
Văn phòng UBND Thành phố
|
Các sở, ban, ngành thành phố;
Các cơ quan thông tấn báo chí
|
Định kỳ hàng quý
|
II
|
Truyền thông hỗ trợ công
tác tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính (Nghị định 20)
|
5
|
Công khai các địa chỉ (website
của các cơ quan, đơn vị, số điện thoại tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị
và hộp thư điện tử…) để cá nhân, tổ chức nhận biết các kênh thông tin phản
ánh, kiến nghị về quy định hành chính
|
Văn phòng UBND Thành phố; Sở
Thông tin và Truyền thông
|
Sở, ban, ngành thành phố, UBND
các quận – huyện, phường – xã, thị trấn và các cơ quan thông tấn báo chí
|
Thường xuyên trong năm
|
6
|
Phối hợp với các cơ quan báo
chí nhân rộng điển hình tiên tiến trong thực hiện công tác phản ánh, kiến
nghị trên địa bàn Thành phố. Tổ chức họp báo; Xây dựng phóng sự; Tổ chức các
cuộc thi tuyên truyền về cải cách TTHC
|
Văn phòng UBND Thành phố; Sở
Thông tin và Truyền thông
|
Sở, ban, ngành thành phố, UBND
các quận – huyện, phường – xã, thị trấn và các cơ quan thông tấn báo chí
|
Thường xuyên trong năm
|
7
|
Thông tin về những kết quả
giải quyết phản ánh, kiến nghị tại cơ quan, đơn vị
|
Văn phòng UBND Thành phố
|
Sở, ban, ngành thành phố, UBND
các quận – huyện, phường – xã, thị trấn và các cơ quan thông tấn báo chí
|
Thường xuyên trong năm
|
III
|
Truyền thông hỗ trợ việc
thực thi khuyến nghị đơn giản hóa TTHC
|
8
|
Công tác truyền thông về thực
thi khuyến nghị đơn giản hóa TTHC là công cụ hữu hiệu thực hiện kiểm soát
TTHC; Huy động được những đối tượng chịu sự tác động của TTHC tham gia xây
dựng các quy định TTHC từ sáng kiến về cải cách TTHC đến việc giám sát thực hiện
theo đúng quy định của pháp luật
|
Văn phòng UBND Thành phố
|
Sở, ban, ngành thành phố, UBND
các quận – huyện, phường – xã, thị trấn và các cơ quan thông tấn báo chí
|
Thường xuyên trong năm
|
9
|
Xây dựng và phân công mạng
lưới cán bộ, cộng tác viên, tuyên truyền viên làm công tác tuyên truyền về
Cải cách TTHC tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố
|
Văn phòng UBND Thành phố
|
Sở, ban, ngành thành phố, UBND
các quận – huyện, phường – xã, thị trấn và các cơ quan thông tấn báo chí
|
Thường xuyên trong năm
|
Quyết định 3510/QĐ-UBND năm 2011 về Kế hoạch truyền thông công tác kiểm soát thủ tục hành chính năm 2011 trên địa bàn thành phố Hà Nội do Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3510/QĐ-UBND ngày 28/07/2011 về Kế hoạch truyền thông công tác kiểm soát thủ tục hành chính ngày 28/07/2011 trên địa bàn thành phố Hà Nội do Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
2.287
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|