|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
4274/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thanh Hóa
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Đức Quyền
|
Ngày ban hành:
|
18/12/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH THANH HÓA
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 4274/QĐ-UBND
|
Thanh Hóa,
ngày 18 tháng 12 năm 2012
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THAY THẾ; BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ
TỈNH THANH HÓA
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THANH HOÁ
Căn cứ Luật Tổ chức
Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 13/2010/TT-BNV ngày
30/12/2010 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết một số điều về tuyển dụng và nâng
ngạch công chức của Nghị định số 24/2010/NĐ-CP ngày 15/3/2010 của Chính phủ quy
định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức;
Xét đề nghị của
Giám đốc Sở Nội vụ, Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này thủ tục hành chính thay
thế; bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ
tỉnh Thanh Hóa.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi
hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND
tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Thủ trưởng các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 3 QĐ;
- Bộ Tư pháp (B/c);
- Cục KSTTHC (B/c);
- Thường trực Tỉnh uỷ, TT HĐND tỉnh (B/c);
- Chủ tịch, các Phó chủ tịch UBND tỉnh (B/c);
- Chi cục TCĐLCL tỉnh;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, Phòng KSTTHC (02).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Đức Quyền
|
PHẦN I
DANH MỤC THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THAY THẾ; BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ TỈNH
THANH HÓA
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 4274/QĐ-UBND ngày 18 tháng 12 năm 2012 của Chủ tịch
Uỷ ban nhân dân tỉnh Thanh Hoá)
STT
|
TÊN THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH
|
Lĩnh vực: Cán bộ, công chức, viên chức
nhà nước.
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THAY THẾ.
|
1
|
Thủ tục đăng ký thi tuyển công chức
(T-THA-220008-TT).
|
2
|
Thủ tục tuyển dụng công chức (T-THA-220009-TT).
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐỀ NGHỊ BÃI BỎ.
|
3
|
Đăng ký dự thi tuyển công chức, công chức dự
bị (T-THA-032690-TT) (được thay thế bằng Luật cán bộ, công chức số
22/2008/QH12 ngày 13/ 11/2008 của Quốc hội)
|
4
|
Tuyển dụng công chức, công chức dự bị
(T-THA-032112-TT)
(được thay thế bằng Luật cán bộ, công chức số
22/2008/QH12 ngày 13/ 11/2008 của Quốc hội)
|
5
|
Tổ chức lại cơ sở dạy nghề tư thục (Trung tâm
dạy nghề, Trường Trung cấp nghề) (T-THA-031704-TT) (không thuộc thẩm quyền
quản lý và giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa)
|
6
|
Thành lập cơ sở dạy nghề tư thục (Trung tâm
dạy nghề, Trường Trung cấp nghề) (T-THA-031703-TT) (không thuộc thẩm quyền
quản lý và giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa)
|
7
|
Giải thể cơ sở dạy nghề (Trung tâm dạy nghề,
Trường Trung cấp nghề) (T-THA-031739-TT) (không thuộc thẩm quyền quản lý và
giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa)
|
8
|
Tổ chức lại cơ sở dạy nghề công lập (Trung tâm
dạy nghề, Trung cấp nghề) (T-THA-031425-TT) (không thuộc thẩm quyền quản lý
và giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa)
|
9
|
Thành lập cơ sở dạy nghề công lập (Trung tâm
dạy nghề, Trường Trung cấp nghề ) (T-THA-031426-TT) (không thuộc thẩm quyền
quản lý và giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa)
|
10
|
Tổ chức lại Trường THPT (T-THA-105179-TT)
(không thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa)
|
11
|
Thành lập Trường THPT (T-THA-030961-TT) (không
thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa)
|
12
|
Đình chỉ, giải thể Trung tâm giáo dục thường
xuyên (T-THA-032054-TT) (không thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của Sở
Nội vụ tỉnh Thanh Hóa)
|
13
|
Tổ chức lại Trung tâm giáo dục thường xuyên (T-THA-031999-TT)
(không thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa)
|
14
|
Thành lập Trung tâm giáo dục thường xuyên (T-THA-031711-TT)
(không thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa)
|
PHẦN II
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THAY THẾ THUỘC
LĨNH VỰC CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NHÀ NƯỚC THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
SỞ NỘI VỤ TỈNH THANH HOÁ.
(Có nội dung cụ thể của 02 thủ tục hành chính đính kèm)
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ TỈNH THANH HÓA
(Ban hành kèm theo Quyết định số 4274/QĐ-UBND ngày 18 tháng 12 năm
2012 của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Thanh Hoá)
|
Tên thủ
tục hành chính: Thủ tục đăng ký thi tuyển công chức.
Số seri trên
Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC: T-THA-220008-TT
|
Lĩnh vực: Cán bộ, công chức, viên chức nhà nước.
|
NỘI DUNG
CỤ THỂ CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
1. Trình
tự thực hiện
Bước 1.
Chuẩn bị hồ sơ.
Cá nhân phải chuẩn bị hồ sơ theo
quy định của pháp luật.
Bước 2.
Tiếp nhận hồ sơ của cá nhân, tổ chức.
1. Địa điểm tiếp nhận: Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, Văn phòng Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa (số
44 Đại lộ Lê Lợi, phường Tân Sơn, thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hóa).
2. Thời gian tiếp nhận: Trong giờ hành chính các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
3. Những điểm cần lưu ý khi
tiếp nhận hồ sơ:
a) Đối với cá nhân:
- Hoàn chỉnh hồ sơ theo quy
định;
- Nộp hồ sơ theo đúng chuyên
ngành cần tuyển.
b) Đối với cơ quan tiếp nhận hồ
sơ:
- Thời hạn nhận hồ sơ của người đăng ký dự
tuyển ít nhất là 30 ngày, kể từ ngày thông báo tuyển dụng công khai trên
phương tiện thông tin đại chúng (được thay thế tại Điều 15, Nghị định số
24/2010/NĐ-CP ngày 15/3/2010 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và
quản lý công chức);
- Hướng dẫn để cá nhân hoàn
chỉnh hồ sơ theo quy định;
- Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì viết
giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu cho cá nhân.
Bước 3. Xử lý hồ sơ của cá nhân, tổ chức.
Chậm nhất 07 ngày trước ngày tổ chức
thi tuyển, các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND cấp huyện phải lập danh sách
người đủ điều kiện dự tuyển và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc (thay
thế tại khoản 3, Điều 15 của Nghị định số 24/2010/NĐ-CP ngày 15/3/2010
của Chính phủ).
Bước 4. Trả kết quả:
1. Địa điểm trả: Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, Văn phòng Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa (số
44 Đại lộ Lê Lợi, phường Tân Sơn, thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hóa).
2. Thời gian trả kết quả:
Trong giờ hành chính các ngày
làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày lễ, tết và ngày nghỉ theo quy
định).
|
2. Cách
thức thực hiện: Trực tiếp hoặc
qua đường bưu điện.
|
3. Thành
phần, số lượng hồ sơ:
a) Thành phần hồ sơ:
- Đơn đăng ký dự tuyển công chức (có mẫu): 01
bản chính;
- Sơ yếu lý Lịch tự thuật có xác nhận của cơ
quan có thẩm quyền trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển:
01 bản chính;
- Giấy khai sinh: 01 bản sao chứng thực;
- Các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập
theo yêu cầu của vị trí dự tuyển: mổi loại 01 bản photocopy;
- Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có
thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển: 01
bản chính;
- Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên
trong tuyển dụng công chức (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực: 01
bản.
(được thay thế tại Điều 2, Thông tư số
13/2010/TT-BNV ngày 30/12/2010 của Bộ Nội vụ )
b) Số lượng hồ sơ: 01 (một) bộ.
|
4. Thời hạn giải quyết: Văn bản
chưa quy định.
|
5. Đối tượng thực
hiện thủ tục hành chính: Cá nhân.
|
6. Cơ quan thực
hiện thủ tục hành chính:
a) Cơ quan có thẩm
quyền quyết định: Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa.
b) Cơ quan, người có
thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không.
c) Cơ quan trực tiếp
thực hiện TTHC: Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa.
d) Cơ quan phối hợp
(nếu có): không.
|
7. Kết quả thực
hiện thủ tục hành chính: Giấy báo dự
thi.
|
8. Lệ phí:
- Dưới 100 thí sinh mức thu 260.000 đồng/thí
sinh/lần dự thi;
- Từ 100 đến dưới 500 thí sinh mức thu 200.000
đồng/thí sinh/lần dự thi;
- Từ 500 thí sinh trở lên mức thu 140.000
đồng/thí sinh/lần dự thi.
(được thay thế tại Thông tư liên tịch số 163/2010/TTLT-BTC-BNV
ngày 20/10/2010 của Bộ Tài chính, Bộ Nội vụ)
|
9. Tên
mẫu đơn, mẫu tờ khai: Đơn
đăng ký dự tuyển công chức (phụ lục 1).
|
10. Yêu
cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:
Người có đủ các điều kiện sau đây không phân
biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự
tuyển công chức:
a) Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam;
b) Đủ 18 tuổi trở lên;
c) Có đơn dự tuyển; có lý lịch rõ ràng;
d) Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp;
đ) Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
e) Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ;
g) Các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí
dự tuyển.
(được thay thế tại Điều 1, Thông tư số 13/2010/TT-BNV
ngày 30/12/2010 của Bộ Nội vụ).
|
11. Căn
cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
- Luật Cán bộ, công chức ngày 13/11/2008;
- Nghị định số 24/2010/NĐ-CP ngày 15/3/2010
của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức;
- Thông tư số 13/2010/TT-BNV ngày 30/12/2010
của Bộ Nội vụ quy định chi tiết một số điều về tuyển dụng và nâng ngạch công
chức của Nghị định số 24/2010/NĐ-CP ngày 15/3/2010 của Chính phủ quy định về
tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức;
- Thông tư số 05/2012/TT-BNV ngày 24/10/2012
của Bộ Nội vụ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
13/2010/TT-BNV ngày 30/12/2010 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết một số điều về
tuyển dụng và nâng ngạch công chức của Nghị định số 24/2010/NĐ-CP ngày
15/3/2010 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức;
- Thông tư liên tịch số 163/2010/TTLT-BTC-BNV
ngày 20/10/2010 của Bộ Tài chính, Bộ Nội vụ hướng dẫn mức thu, chế độ thu,
nộp, quản lý và sử dụng phí dự thi tuyển và phí dự thi nâng ngạch công chức,
viên chức.
- Quyết định số 685/2007/QĐ-UBND ngày
02/3/2007 về việc ban hành quy định phân công, phân cấp quản lý tổ chức bộ
máy và cán bộ, công chức.
|
CÁC MẪU ĐƠN, TỜ KHAI HÀNH CHÍNH: Có
MẪU KẾT QUẢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: Không
Phụ lục số 1
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------
…….., ngày …..
tháng ….. năm 20……
ĐƠN ĐĂNG KÝ DỰ
TUYỂN CÔNG CHỨC
(Ban hành kèm
theo Thông tư số 13/2010/TT-BNV ngày 30 tháng 12 năm 2010 của Bộ Nội vụ)
Họ và tên:
Nam, nữ:
Ngày sinh:
Quê quán:
Hộ khẩu thường trú:
Chỗ ở hiện nay:
Điện thoại liên lạc:
Dân tộc:
Trình độ và chuyên ngành đào tạo:
Đối tượng ưu tiên (nếu có): (1)
Sau khi nghiên cứu điều kiện đăng
ký dự tuyển công chức của …………… (2), tôi thấy có đủ điều kiện để
tham dự kỳ thi tuyển (hoặc xét tuyển) công chức. Vì vậy, tôi làm đơn này đăng
ký dự tuyển công chức theo thông báo của quý cơ quan.
Nếu trúng tuyển tôi sẽ chấp hành
các quy định của Nhà nước và của cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng.
Tôi gửi kèm theo đơn này hồ sơ dự
tuyển, gồm:
1. Bản sơ yếu lý lịch tự thuật;
2. Bản sao giấy khai sinh;
3. Bản chụp các văn bằng, chứng chỉ và kết quả
học tập, gồm: …………… (3)
4. Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có
thẩm quyền cấp;
5. 2 phong bì ghi rõ địa chỉ liên lạc, 2 ảnh cỡ
4 x 6.
Tôi cam đoan hồ sơ dự tuyển của tôi là đúng sự
thật, sau khi nhận được thông báo trúng tuyển tôi sẽ hoàn thiện đủ hồ sơ dự
tuyển theo quy định. Nếu sai sự thật thì kết quả tuyển dụng của tôi sẽ bị cơ
quan có thẩm quyền tuyển dụng hủy bỏ và tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp
luật./.
|
Kính đơn
(Ký và ghi rõ họ tên)
|
Ghi chú:
(1) Ghi rõ đối tượng ưu tiên theo quy định;
(2) Ghi đúng tên cơ quan, tổ chức, đơn vị có
thông báo tuyển dụng công chức;
(3) Ghi rõ tên của các bản chụp gửi kèm đơn đăng
ký dự tuyển công chức.
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ TỈNH THANH HÓA
(Ban hành kèm theo Quyết định số 4274/QĐ-UBND ngày 18 tháng 12 năm
2012 của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Thanh Hoá)
|
Tên thủ
tục hành chính: Thủ tục Tuyển dụng công chức.
Số seri trên
Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC: T-THA-220009-TT.
|
Lĩnh vực: Cán bộ, công chức, viên chức nhà nước.
|
NỘI DUNG
CỤ THỂ CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
1. Trình tự thực hiện
Bước 1. Chuẩn bị hồ sơ:
Cá nhân phải chuẩn bị hồ sơ theo
quy định của pháp luật.
Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận được
thông báo công nhận kết quả trúng tuyển của cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng
công chức, người trúng tuyển phải đến cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công
chức để hoàn thiện hồ sơ dự tuyển theo quy định.
Trường hợp người trúng tuyển có lý do chính
đáng mà không thể đến hoàn thiện hồ sơ dự tuyển thì phải làm đơn xin gia hạn
trước khi kết thúc thời hạn hoàn thiện hồ sơ dự tuyển gửi cơ quan có thẩm
quyền tuyển dụng công chức. Thời hạn xin gia hạn không quá 15 ngày, kể từ
ngày hết thời hạn hoàn thiện hồ sơ dự tuyển theo quy định.
Bước 2. Tiếp nhận hồ sơ
1. Địa điểm tiếp nhận: Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ hoặc bộ phận Tổ chức
cán bộ của Cơ quan có thẩm
quyền tuyển dụng công chức.
2. Thời gian tiếp nhận: Trong giờ hành chính các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
3. Những điểm cần lưu ý khi
tiếp nhận hồ sơ:
a) Đối với cá nhân:
- Hoàn chỉnh hồ sơ theo quy
định;
b) Đối với cơ quan tiếp nhận hồ
sơ:
Hướng dẫn để cá nhân bổ sung,
hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định;
Bước 3. Xử lý hồ sơ:
- Sau khi người trúng tuyển hoàn thiện đủ hồ
sơ dự tuyển theo quy định, trong thời hạn 15 ngày, người đứng đầu cơ quan có
thẩm quyền tuyển dụng công chức phải ra quyết định tuyển dụng đối với người
trúng tuyển;
- Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện
đủ hồ sơ dự tuyển theo quy định thì người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền
tuyển dụng công chức ra quyết định hủy kết quả trúng tuyển.
(được thay thế tại Khoản 4, Điều 9, Thông tư
số 13/2010/TT-BNV ngày 30/12/2010 của Bộ Nội vụ)
Bước 4. Trả kết quả:
1. Địa điểm trả: tại trụ sở cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức.
2. Thời gian trả kết quả:
Trong giờ hành chính các ngày làm việc từ thứ 2 đến
thứ 6 hàng tuần.
|
2. Cách
thức thực hiện: Trực tiếp.
|
3. Thành
phần, số lượng hồ sơ:
a) Thành phần hồ sơ bao gồm (các loại giấy
tờ phải nộp và xuất trình):
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả
học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng
thực: mổi loại 01 bản.
- Phiếu lý lịch tư pháp do Sở Tư pháp nơi
thường trú cấp (bản chính hoặc bản sao chứng thực): 01 bản chính.
(được thay thế tại Khoản 2, Điều 9, Thông tư
số 13/2010/TT-BNV ngày 30/12/2010 của Bộ Nội vụ)
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
4. Thời hạn giải quyết: 15 ngày,
kể từ ngày khi nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
(được thay thế tại Khoản 4, Điều 9, Thông tư
số 13/2010/TT-BNV ngày 30/12/2010 của Bộ Nội vụ)
|
5. Đối tượng thực
hiện thủ tục hành chính: cá nhân.
|
6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy
định: Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa.
b) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ
quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND cấp
huyện.
c) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: sở, ban,
ngành cấp tỉnh, UBND cấp huyện.
d) Cơ quan phối hợp (nếu có): Không.
|
7. Kết quả thực
hiện thủ tục hành chính: Quyết định hành
chính.
|
8. Lệ
phí: không
|
9. Tên
mẫu đơn, mẫu tờ khai: không
|
10. Yêu
cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: không
|
11. Căn
cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
- Luật Cán bộ, công chức ngày 13/11/2008;
- Nghị định số 24/2010/NĐ-CP ngày 15/3/2010
của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức;
- Thông tư số 13/2010/TT-BNV ngày 30/12/2010
của Bộ Nội vụ quy định chi tiết một số điều về tuyển dụng và nâng ngạch công
chức của Nghị định số 24/2010/NĐ-CP ngày 15/3/2010 của Chính phủ quy định về
tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức;
- Thông tư số 05/2012/TT-BNV ngày 24/10/2012
của Bộ Nội vụ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 13/2010/TT-BNV
ngày 30/12/2010 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết một số điều về tuyển dụng và
nâng ngạch công chức của Nghị định số 24/2010/NĐ-CP ngày 15/3/2010 của Chính
phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức;
- Quyết định số 685/2007/QĐ-UBND ngày
02/3/2007 về việc ban hành quy định phân công, phân cấp quản lý tổ chức bộ
máy và cán bộ, công chức.
|
CÁC MẪU ĐƠN, TỜ KHAI HÀNH CHÍNH: Không
MẪU
KẾT QUẢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: Không.
Quyết định 4274/QĐ-UBND năm 2012 công bố thủ tục hành chính thay thế, bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 4274/QĐ-UBND ngày 18/12/2012 công bố thủ tục hành chính thay thế, bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa
3.200
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|