|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
11/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thị Hồng
|
Ngày ban hành:
|
23/03/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 11/CT-UBND
|
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 3 năm 2012
|
CHỈ THỊ
VỀ TỔ CHỨC TỔNG ĐIỀU TRA CÁC CƠ SỞ KINH TẾ, HÀNH CHÍNH, SỰ NGHIỆP NĂM
2012 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ
Thực hiện Quyết định số 1271/QĐ-TTg ngày 27 tháng 7 năm 2011 của Thủ tướng
Chính phủ về việc tổ chức Tổng điều tra cơ sở kinh tế, hành chính, sự nghiệp
năm 2012, Ủy ban nhân dân Thành phố đã ban hành Quyết định số 340/QĐ-UBND ngày
17 tháng 01 năm 2012 về thành lập Ban chỉ đạo và Tổ chuyên viên giúp việc Ban
chỉ đạo Tổng điều tra Cơ sở kinh tế, hành chính, sự nghiệp năm 2012 Thành phố Hồ
Chí Minh.
Cuộc Tổng điều tra lần này được triển khai nhằm mục đích thu thập thông
tin của các cơ sở kinh tế, đơn vị hành chính sự nghiệp về số lượng, trình độ lực
lượng lao động, kết quả hoạt động sản xuất - kinh doanh; mức độ ứng dụng công
nghệ thông tin; sự phân bố các cơ sở kinh tế, lực lượng lao động theo từng
ngành, theo địa bàn, theo cấp hành chính là một trong những cơ sở quan trọng để
đánh giá tình hình phát triển của doanh nghiệp, cơ sở hành chính sự nghiệp trên
địa bàn thành phố trong những năm qua, làm căn cứ đánh giá kết quả thực hiện
các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội theo Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp,
là hệ thống dữ liệu cơ bản cho các cuộc điều tra chọn mẫu hàng năm thời kỳ 2013
- 2017 của các bộ, ngành, địa phương, đồng thời là nền tảng thông tin phục vụ
công tác chỉ đạo, điều hành của thành phố.
Đây là cuộc điều tra có quy mô lớn, có tính chất phức tạp, phạm vi điều
tra rộng, có liên quan đến nhiều đối tượng, đặc biệt càng phức tạp đối với
thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh với số lượng cơ sở kinh tế chiếm khoảng
30% số lượng của cả nước. Để cuộc Tổng điều tra tại thành phố đạt kết quả tốt,
đảm bảo chất lượng số liệu điều tra, hoàn thành đúng kế hoạch theo quy định, Ủy
ban nhân dân Thành phố chỉ đạo:
1.
Ban Chỉ đạo Tổng điều
tra cơ sở kinh tế, hành chính, sự nghiệp năm 2012 các cấp khẩn trương xây dựng
kế hoạch, chỉ đạo, điều hành tốt cuộc tổng điều tra trên địa bàn được phân
công.
2.
Ban Chỉ đạo Tổng điều
tra cấp thành phố và các địa phương chủ trì phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du
lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Truyền hình Thành phố, Đài Tiếng nói
nhân dân Thành phố, các cơ quan báo chí của Trung ương và thành phố tổ chức thực
hiện thật tốt công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương, kế hoạch Tổng điều
tra bằng nhiều hình thức đa dạng như tuyên truyền trên phương tiện thông tin đại
chúng (báo, truyền hình, truyền thanh), trên mạng Internet, sử dụng logo, áp
phích cổ động, v.v... tạo điều kiện cho các cơ sở kinh tế, hành chính, sự nghiệp
hiểu rõ mục đích, ý nghĩa để phối hợp với lực lượng điều tra viên kê khai đúng,
đầy đủ các nội dung điều tra theo yêu cầu.
3.
Thủ trưởng các Sở - ban
- ngành sau có trách nhiệm cung cấp cho Cục Thống kê (Cơ quan thường trực Ban
Chỉ đạo) danh sách các đơn vị ngành đang quản lý để lập danh sách điều tra
chính xác và đầy đủ nhất:
a) Sở Kế hoạch
Đầu tư, Cục Thuế và Ban Quản lý các Khu Chế xuất và Công nghiệp cung cấp danh
sách các doanh nghiệp.
b) Sở Giáo dục và Đào tạo cung cấp danh sách các cơ sở giáo dục và đào
tạo.
c) Sở Y tế cung cấp danh sách các cơ sở y tế.
d) Sở Nội vụ cung cấp danh sách các hiệp hội và hội nghề nghiệp.
đ) Kho bạc Nhà nước cung cấp danh sách các đơn vị hành chính, sự nghiệp
hưởng lương từ ngân sách.
e) Ban Tôn giáo Thành phố cung cấp danh sách các cơ sở tôn giáo, tín
ngưỡng.
4.
Tổng giám đốc, Giám đốc các Tổng công ty, doanh nghiệp nhà nước, các công ty
trách nhiệm hữu hạn và cổ phần có vốn nhà nước, các doanh nghiệp có vốn đầu tư
nước ngoài; công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn, hợp tác xã, doanh
nghiệp tư nhân và cơ sở kinh tế thuộc thành phần kinh tế ngoài nhà nước; các
đơn vị sự nghiệp có trách nhiệm cử người tham dự tập huấn, ghi phiếu và kê khai
phiếu điều tra một cách chính xác, gửi đúng thời gian quy định theo hướng dẫn
của Ban Chỉ đạo Tổng điều tra.
5.
Cục Thống kê là cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo Tổng điều tra, có trách nhiệm
tổ chức thực hiện điều tra theo đúng phương án của Ban Chỉ đạo Trung ương và
thành phố; xây dựng kế hoạch chuẩn bị nhân sự, tổ chức tập huấn, bố trí phân
công; tổ chức thanh tra, kiểm tra, giám sát việc thực hiện tổng điều tra, đôn
đốc các sở - ngành, quận - huyện, các doanh nghiệp, các cơ quan, đơn vị thực
hiện tốt công tác Tổng điều tra trên địa bàn thành phố; thường xuyên báo cáo
tình hình, đề xuất Ủy ban nhân dân Thành phố xử lý kịp thời những vấn đề phản
ánh trong quá trình thực hiện Tổng điều tra. Kết thúc đợt Tổng điều tra phải tổ
chức tổng kết, tổng hợp và báo cáo kết quả Tổng điều tra cho Ủy ban nhân dân
Thành phố.
6.
Sở Tài chính có trách nhiệm tham mưu cho Ủy ban nhân dân Thành phố về kinh phí
Tổng điều tra, thẩm định, đề xuất kinh phí cho các công việc phát sinh phục vụ
công tác chỉ đạo, điều hành của thành phố, giải quyết kinh phí kịp thời để phục
vụ cho cuộc Tổng điều tra được tiến hành thuận lợi, có hiệu quả.
Ủy ban nhân dân Thành phố yêu cầu Ban Chỉ đạo Tổng điều tra các cơ sở
kinh tế, hành chính, sự nghiệp các cấp, Giám đốc các Sở - ngành; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các quận - huyện, phường - xã, thị trấn phối hợp chặt chẽ, có kế
hoạch cụ thể, chỉ đạo sâu sát, thực hiện nghiêm túc Chỉ thị này nhằm đảm bảo
cho cuộc Tổng điều tra đạt kết quả tốt.
Chỉ thị này có hiệu lực kể từ ngày ký./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Thị Hồng
|
Chỉ thị 11/CT-UBND năm 2012 về tổ chức Tổng điều tra cơ sở kinh tế, hành chính, sự nghiệp trên địa bàn thành phố do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 11/CT-UBND ngày 23/03/2012 về tổ chức Tổng điều tra cơ sở kinh tế, hành chính, sự nghiệp trên địa bàn thành phố do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành
5.162
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|