Cho tôi hỏi: Trong tháng 02/2022, công ty có xuất hóa đơn điện tử theo Thông tư 32 nhưng bị sai. Hiện tại, công ty đang sử dụng hóa đơn điện tử theo thông tư 78. Vậy, trong trường hợp này, hóa đơn bị sai sót sẽ được xử lý như thế nào?
Pháp Lý Khởi Nghiệp cho tôi hỏi: Công ty tôi vừa áp dụng hóa đơn điện tử theo Nghị định 123. Do chưa quen sử dụng nên nhân viên kế toán có nhập sai giá hàng hóa và hóa đơn đã được cơ quan thuế cấp mã nhưng chưa gửi cho người mua. Vậy, trường hợp này phải xử lý hóa đơn bị sai này như thế nào? Và có bị xử phạt đối với việc lập hóa đơn sai này không?