Thay đổi thông tin website thương mại điện tử bán hàng đã thông báo trong Doanh Nghiệp Tư Nhân

Thay đổi thông tin website thương mại điện tử bán hàng đã thông báo

Hình từ Internet

Doanh nghiệp tư nhân phải thực hiện thủ tục thay đổi nội dung thông tin website thương mại điện tử bán hàng đã thông báo, khi có thay đổi các nội dung sau:

1. Tên miền của website thương mại điện tử;

2. Loại hàng hóa, dịch vụ giới thiệu trên website;

3. Tên doanh nghiệp tư nhân;

4. Địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp tư nhân;

5. Số, ngày cấp, nơi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư của doanh nghiệp tư nhân;

6. Tên, chức danh, số chứng minh nhân dân, số điện thoại và địa chỉ email của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;

7. Các thông tin khác theo quy định của Bộ Công thương (nếu có).

Quy trình thực hiện:

1. Doanh nghiệp tư nhân truy cập Cổng thông tin quản lý hoạt động thương mại điện tử, đăng nhập tài khoản đã được cấp và tiến hành thông báo thay đổi nội dung thông tin website thương mại điện tử bán hàng cho Bộ Công thương theo hướng dẫn.

Doanh nghiệp tư nhân phải thông báo trong thời hạn 7 ngày làm việc kể từ khi có sự thay đổi thông tin.

Lưu ý: Nếu người thay mặt doanh nghiệp thực hiện thủ tục không phải là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp thì phải xuất trình Văn bản ủy quyền hợp lệ.

2. Trong 03 ngày làm việc  kể từ ngày nhận được thông báo đầy đủ, chính xác từ doanh nghiệp tư nhân, Bộ Công thương xác nhận thay đổi nội dung thông báo. 

Căn cứ pháp lý:

Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chưa xem được Căn cứ pháp lý được sử dụng, lịch công việc.

Nếu chưa là Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây

1,209