>>> Xem công việc pháp lý mới tại đây.

Quy định về việc thông báo họp Hội đồng thành viên trong công ty TNHH một thành viên

Hội đồng thành viên được triệu tập họp theo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng thành viên hoặc theo yêu cầu của thành viên hoặc nhóm thành viên để thực hiện các quyền và nghĩa vụ theo quy định.

Người triệu tập cuộc họp Hội đồng thành viên phải gửi Thông báo mời họp đến từng thành viên Hội đồng thành viên, các cá nhân, tổ chức khác (nếu có liên quan) để thông báo về thời gian, địa điểm, chương trình họp. (Tham khảo mẫu: Thông báo mời họp Hội đồng thành viên do Chủ tịch Hội đồng thành viên triệu tập và Thông báo mời họp Hội đồng thành viên do Chủ thể khác triệu tập)

Nội dung thông báo mời họp Hội đồng thành viên:

- Thời gian họp;

- Địa điểm họp: Cuộc họp Hội đồng thành viên phải được tổ chức tại trụ sở chính của công ty, trừ trường hợp có quy định khác.

- Chương trình họp;

- Tài liệu kèm theo (nếu có);

Lưu ý: Chương trình và tài liệu họp phải được gửi cho thành viên công ty trước khi họp.

Tài liệu sử dụng trong cuộc họp liên quan đến quyết định về sửa đổi, bổ sung Điều lệ công ty, thông qua phương hướng phát triển công ty, thông qua báo cáo tài chính hằng năm, tổ chức lại hoặc giải thể công ty phải được gửi đến các thành viên chậm nhất 07 ngày làm việc trước ngày họp. Thời hạn gửi các tài liệu khác do Điều lệ công ty quy định.

Phương thức thực hiện: Thông báo mời họp Hội đồng thành viên có thể bằng giấy mời, điện thoại, fax hoặc phương tiện điện tử khác do Điều lệ công ty quy định và được gửi trực tiếp đền từng thành viên Hội đồng thành viên.

Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chưa xem được Căn cứ pháp lý được sử dụng, lịch công việc.

Nếu chưa là Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây

2,990