>>> Xem công việc pháp lý mới tại đây.

Quy định về việc ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng đã thông báo trong công ty TNHH hai thành viên trở lên

Website ngừng hoạt động, nguyên nhân và giải pháp | Vnetwork JSC

Hình từ Internet

Khi có nhu cầu ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng đã thông báo, công ty TNHH phải thực hiện khai báo ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng.

Trình tự thực hiện:

- Công ty TNHH truy cập Cổng thông tin quản lý hoạt động thương mại điện tử, đăng nhập tài khoản đã được cấp và tiến hành khai báo ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng đã thông báo theo hướng dẫn; đồng thời gửi Thông báo về việc ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng về Bộ Công thương trong 07 ngày làm việc kể từ ngày ngừng hoạt động.

Lưu ý: Nếu người thay mặt công ty thực hiện thủ tục không phải là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp thì phải xuất trình Văn bản ủy quyền hợp lệ.

- Trong 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo đầy đủ, chính xác từ công ty TNHH, Bộ Công thương xác nhận ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng đã thông báo.

Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chưa xem được Căn cứ pháp lý được sử dụng, lịch công việc.

Nếu chưa là Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây

2,117