Cập nhật thông tin và báo cáo định kỳ tình hình triển khai website thương mại điện tử bán hàng trong Doanh Nghiệp Tư Nhân

Cập nhật thông tin và Báo cáo định kỳ tình hình triển khai website thương mại điện tử bán hàng

Hình từ Internet

Hằng năm, doanh nghiệp tư nhân phải tiến hành báo cáo tình hình hoạt động website thương mại điện tử bán hàng, cụ thể như sau:

Bước 1. Truy cập vào Cổng thông tin Quản lý hoạt động thương mại điện tử và đăng nhập tài khoản đã đăng ký

Bước 2. Tại Menu chức năng (bên trái màn hình), chọn menu "Báo cáo cần nộp" rồi tiếp tục chọn "Danh sách báo cáo". Hệ thống sẽ hiển thị danh sách các báo cáo cần nộp.

Bước 3. Chọn Báo cáo thương mại điện tử, nhấn nút "Làm báo cáo"

Bước 4. Thực hiện việc kê khai báo cáo

Chọn nút kê khai để chuyển đến màn hình kê khai thông tin báo cáo rồi nhập đầy đủ thông tin báo cáo theo yêu cầu.

Bước 5. Sau khi kê khai đầy đủ thông tin, nhấn chọn nút "Lưu báo cáo" để hệ thống lưu lại thông tin báo cáo.

Bước 6. Gửi báo cáo

Sau khi hệ thống sẽ chuyển về màn hình thông tin đợt báo cáo, nhấp chọn nút "Gửi báo cáo" và tiếp tục nhấn chọn nút "Xác nhận" tại hộp thoại xác nhận gửi báo cáo. Sau khi xác nhận thì đợt báo cáo sẽ chuyển trạng thái thành đã báo cáo.

1,784