Cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trong Doanh Nghiệp Tư Nhân
Hình từ Internet
Doanh nghiệp tư nhân có Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp bị mất hoặc bị hư hỏng dẫn đến không còn sử dụng được thì doanh nghiệp tư nhân phải thực hiện thủ tục xin cấp lại Giấy phép. Cụ thể như sau:
Thành phần hồ sơ:
1. Văn bản đề nghị cấp lại Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp (trong đó nêu rõ: số giấy phép; ngày cấp của giấy phép đã cấp; lý do đề nghị cấp lại giấy phép.
2. Bản Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp đã hư hỏng (trong trường hợp Giấy phép bị hư hỏng).
3. Văn bản ủy quyền cho người đi nộp hồ sơ và nhận kết quả nếu không phải là đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp tư nhân.
Nơi nộp hồ sơ: Sở Thông tin và Truyền thông đã cấp Giấy phép.
Thời hạn giải quyết:
Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Sở Thông tin và Truyền thông xem xét, cấp lại giấy phép cho doanh nghiệp tư nhân; trường hợp từ chối, phải có văn bản trả lời, nêu rõ lý do.
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chưa xem được Căn cứ pháp lý được sử dụng, lịch công việc.
Nếu chưa là Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây