>>> Xem công việc pháp lý mới tại đây.

Các trường hợp phải làm thủ tục thay đổi thông tin website thương mại điện tử bán hàng đã thông báo trong Công ty Hợp Danh

Hình từ Internet

Trường hợp phải thực hiện thủ tục thay đổi thông tin website thương mại điện tử bán hàng đã thông báo 

Công ty hợp danh phải thực hiện thủ tục thay đổi nội dung thông tin website thương mại điện tử bán hàng đã thông báo, khi có thay đổi các nội dung sau:

1. Tên miền của website thương mại điện tử.

2. Loại hàng hóa, dịch vụ giới thiệu trên website. 

3. Tên công ty hợp danh sở hữu website. 

4. Địa chỉ trụ sở chính của công ty hợp danh. 

5. Số, ngày cấp, nơi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

6. Tên, chức danh, số chứng minh nhân dân, số điện thoại và địa chỉ thư điện tử của người đại diện theo pháp luật của công ty hợp danh, người chịu trách nhiệm đối với website thương mại điện tử. 

7. Các thông tin khác theo quy định của Bộ Công thương.

Thời hạn thông báo: 07 ngày làm việc, kể từ ngày có sự thay đổi các thông tin nêu trên. 

Quy trình thực hiện:

1. Công ty hợp danh truy cập Cổng thông tin quản lý hoạt động thương mại điện tử, đăng nhập tài khoản đã được cấp và tiến hành thay đổi thông tin của website thương mại điện tử bán hàng theo hướng dẫn. 

2. Trong 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được thông báo đầy đủ, chính xác từ công ty hợp danh, Bộ Công thương xác nhận thay đổi nội dung thông báo về website thương mại điện tử bán hàng của công ty hợp danh. 

Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chưa xem được Căn cứ pháp lý được sử dụng, lịch công việc.

Nếu chưa là Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây

1,931