>>> Xem công việc pháp lý mới tại đây.

Báo cáo định kỳ về tình hình thực hiện Giấy phép thiết lập mạng xã hội trong Doanh Nghiệp Tư Nhân

Báo cáo định kỳ về tình hình thực hiện Giấy phép thiết lập mạng xã hội

Ảnh minh họa - Nguồn từ Internet

Từ ngày 01/6/2023, thủ tục báo cáo về tình hình thực hiện Giấy phép thiết lập mạng xã hội (định kỳ và đột xuất) đã bị bãi bỏ.

Vì vậy, doanh nghiệp tư nhân không cần phải tiến hành thủ tục báo cáo nêu bên dưới.

----------------------------------------------------------------------------------------

Doanh nghiệp tư nhân thiết lập mạng xã hội phải thực hiện chế độ báo cáo định kỳ mỗi năm một lần và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền. Cụ thể như sau:

Báo cáo định kỳ

Thành phần hồ sơ: Báo cáo định kỳ về tình hình thực hiện Giấy phép thiết lập mạng xã hội (theo Mẫu 04 ban hành kèm Thông tư 09/2014/TT-BTTTT)

Thời hạn nộp hồ sơ: trước ngày 15/01 hằng năm

Nơi nộp hồ sơ: Bộ Thông tin và Truyền thông (Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử) nơi doanh nghiệp tư nhân đặt trụ sở.

Báo cáo đột xuất

Trong trường hợp Bộ Thông tin và Truyền thông (mà cụ thể là Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử) hoặc Sở Thông tin và Truyền thông nơi doanh nghiệp tư nhân đặt trụ sở có yêu cầu, doanh  nghiệp tư nhân phải thực hiện báo cáo đột xuất theo yêu cầu đó.

Hình thức gửi báo cáo: nộp trực tiếp hoặc gửi báo cáo qua đường bưu điện.

Lưu ý: Nếu người thay mặt doanh nghiệp tư nhân thực hiện thủ tục không phải là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp thì phải xuất trình Văn bản ủy quyền hợp lệ.

Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chưa xem được Căn cứ pháp lý được sử dụng, lịch công việc.

Nếu chưa là Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây

2,134