Địa chỉ website cổng dịch vụ công Tây Ninh là gì? Hướng dẫn cách sử dụng cổng dịch vụ công Tây Ninh để Công ty thuận tiện thực hiện thủ tục hành chính? – Gia huy (Tây Ninh).
>> Cách sử dụng cổng dịch vụ công Cao Bằng như thế nào?
>> Cách sử dụng cổng dịch vụ công Lào Cai như thế nào?
Để đi đến công dịch vụ công Tây Ninh, bạn cần truy cập vào đường link sau đây: https://dichvucong.tayninh.gov.vn
File Word các Luật nổi bật và văn bản hướng dẫn thi hành (còn hiệu lực)
Một phần cổng dịch vụ công Tây Ninh
Để được hướng dẫn sử dụng một cách trực quan, sinh động tại trang chủ của website dịch vụ công Tây Ninh, trên thanh chức năng bạn có thể ấn vào mục hỗ trợ, tại mục hỗ trợ sẽ hiển thị phần hướng dẫn sử dụng website dịch vụ công. Tại phần hướng dẫn sẽ có các video, bài viết hướng dẫn bạn về:
- Đăng ký tài khoản dịch vụ công;
- Đăng nhập vào tài khoản dịch vụ công;
- Nộp hồ sơ trực tuyến;
- Thanh toán trực tuyến;
- Tra cứu dịch vụ công.
Để thực hiện nộp hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến tại Cổng dịch vụ công Tây Ninh, bạn cần thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Bạn cần đăng nhập vào tài khoản dịch vụ công;
Bước 2: Tại trang chủ của cổng dịch vụ công Tây Ninh, bạn thực hiện một trong số các thao tác sau đây để tìm thủ tục hành chính mình cần thực hiện:
- Tìm kiếm thủ tục mà bạn đang quan tâm tại thanh tìm kiếm;
- Bấm chọn nộp hồ sơ trực tuyến, BCCC;
- Chọn lĩnh vực mà bạn đang quan tâm ở phần dưới website để tìm thủ tục mà bạn đang quan tâm.
Bước 3: Sau khi tìm được thủ tục mà bạn quan tâm, kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị, bạn cần chọn vào thủ tục mà mình cần thực hiện; sau đó cổng dịch vụ công sẽ chuyển bạn đến màn hình chi tiết thủ tục;
Bước 4: Tại màn hình chi tiết thủ tục hành chính, bạn đọc thông tin chi tiết của thủ tục và chọn thông tin “cơ quan thực hiện” nhấn “nộp hồ sơ” mà người dùng muốn nộp;
Bước 5: Sau khi nhấn nộp hồ sơ bạn sẽ được chuyển đến trang nhập thông tin hồ sơ, tại trang này bạn cần kiểm tra lại thông tin của mình và nhập địa chỉ đăng ký, nộp các giấy tờ theo hồ sơ bằng cách đính kèm file. Sau đó bấm tiếp tục.
Lưu ý: Có một số loại giấy tờ người dùng sẽ nhập mẫu điện tử trên hệ thống hoặc một số loại giấy tờ có chú thích là tải về biểu mẫu thì bạn sẽ phải chọn vào loại giấy tờ đó để tải.
Bước 6: Sau khi ấn tiếp tục, bạn sẽ được chuyển đến màn hình đăng ký bưu chính nếu bạn có nhu cầu đăng ký dịch vụ vận chuyển đến nhà thì chọn hình thức sử dụng:
- Nộp hồ sơ tại nhà;
- Trả kết quả tại nhà;
- Nhận thu phí tại nhà;
Sau đó bấm tiếp tục, trường hợp bạn không có nhu cầu sử dụng dịch vụ bưu chính thì bấm tiếp tục để bỏ qua bước này;
Bước 7: Sau khi hoàn thành bước đăng ký dịch vụ bưu chính bạn sẽ được chuyển đến màn hình kiểm tra lại thông tin hồ sơ, tại bước này bạn kiểm tra lại thông tin đăng ký, thành phần hồ sơ đính kèm và nhấn “Lưu”. Sau khi lưu bạn nhập mã bảo và nhấn gửi hồ sơ.
Điều 7. Quyền của doanh nghiệp – Luật Doanh nghiệp 2020 1. Tự do kinh doanh ngành, nghề mà luật không cấm. 2. Tự chủ kinh doanh và lựa chọn hình thức tổ chức kinh doanh; chủ động lựa chọn ngành, nghề, địa bàn, hình thức kinh doanh; chủ động điều chỉnh quy mô và ngành, nghề kinh doanh. 3. Lựa chọn hình thức, phương thức huy động, phân bổ và sử dụng vốn. 4. Tự do tìm kiếm thị trường, khách hàng và ký kết hợp đồng. 5. Kinh doanh xuất khẩu, nhập khẩu. 6. Tuyển dụng, thuê và sử dụng lao động theo quy định của pháp luật về lao động. 7. Chủ động ứng dụng khoa học và công nghệ để nâng cao hiệu quả kinh doanh và khả năng cạnh tranh; được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ theo quy định của pháp luật về sở hữu trí tuệ. 8. Chiếm hữu, sử dụng, định đoạt tài sản của doanh nghiệp. 9. Từ chối yêu cầu của cơ quan, tổ chức, cá nhân về cung cấp nguồn lực không theo quy định của pháp luật. 10. Khiếu nại, tham gia tố tụng theo quy định của pháp luật. 11. Quyền khác theo quy định của pháp luật. |