Chính sách mới 27/02/2015 13:57 PM

Tăng mức trợ cấp đối với người có công với cách mạng

27/02/2015 13:57 PM

Từ ngày 01/01/2015, người có công với cách mạng sẽ được nhận mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi mới theo quy định tại Nghị định 20/2015/NĐ-CP .

Thu Thủy
Theo đó, mức chuẩn để xác định các mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi mới là 1.318.000 đồng (trước là 1.220.000 đồng).

Mức trợ cấp hàng tháng đối với người hoạt động cách mạng trước 01/01/1945, diện không thoát ly là 2.500.000 đồng (mức cũ là 2.315.000 đồng).

Các Mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi đối với người có công với cách mạng; Mức trợ cấp thương tật đối với thương binh, người hưởng chính sách như thương binh; Mức trợ cấp thương tật đối với thương binh loại B được quy định chi tiết tại phụ lục đính kèm theo Nghị định này.

Nghị định 20 có hiệu lực từ ngày 01/04/2015 và thay thế Nghị định 101/2013/NĐ-CP.

9,853

Hỗ trợ Pháp luật

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: inf[email protected]