THƯ VIỆN PHÁP LUẬT ra mắt chuyên trang PHÁP LUẬT

Tham vấn bởi Luật sư Nguyễn Thụy Hân
12/05/2022 08:47 AM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT chính thức ra mắt chuyên trang PHÁP LUẬT với mục đích hỗ trợ pháp lý cho Quý thành viên thông qua những bài viết trong hầu hết những lĩnh vực của đời sống.

Với mong muốn hỗ trợ pháp lý cho khách hàng một cách tốt nhất THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã xây dựng chuyên trang PHÁP LUẬT để Quý thành viên có thể tìm thấy và đọc được những quy định của pháp luật thuộc 27 lĩnh vực khác nhau trong đời sống. Các bài viết được chia theo từng lĩnh vực khác nhau và được sắp xếp một cách khoa học, logic về mặt nội dung và hình thức.

Đặc biệt, chuyên trang PHÁP LUẬT sử dụng những từ ngữ đơn giản, thân thuộc trong đời sống hằng ngày, từ đó, giúp cho Quý khách hàng có thể tìm hiểu và nắm bắt những quy định của pháp luật một cách dễ hiểu và trọn vẹn nhất.

Bên cạnh đó, chuyên trang còn cung cấp những quy định mới nhất trong các văn bản vừa được ban hành, cập nhật cùng với những vấn đề “hot”, “trend” của xã hội thông qua mục Thời sự pháp luật.

Với chuyên mục Pháp luật 24h qua sẽ cập nhật liên tục bài viết, tin tức mới nhất trong ngày.

Hiện nay, trang PHÁP LUẬT đang đăng tải những bài viết dưới dạng câu hỏi thuộc 27 lĩnh vực sau:

- Pháp luật về doanh nghiệp

- Pháp luật về Lao động – tiền lương

- Pháp luật về bất động sản

- Pháp luật về bảo hiểm

- Pháp luật về thuế - phí – lệ phí

- Pháp luật về xây dựng đô thị...

Mời Qúy khách hàng xem chuyên trang PHÁP LUẬT tại đây.

Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@thuvienphapluat.vn.

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 31,384

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn