Biểu mẫu 10/03/2022 09:16 AM

Mẫu tờ trình và cách viết tờ trình

Tham vấn bởi Luật sư Nguyễn Thụy Hân
Chuyên viên pháp lý Nguyễn Thị Diễm My
10/03/2022 09:16 AM

Tờ trình là văn bản hành chính thường được dùng nhiều trong cơ quan, đơn vị. Sau đây là mẫu tờ trình và cách viết tờ trình chuẩn Nghị định 30/2020/NĐ-CP.

Mẫu tờ trình và cách viết tờ trình

Mẫu tờ trình và cách viết tờ trình (Ảnh minh họa)

Tờ trình là văn bản sử dụng mẫu 1.4 Phụ lục III ban hành kèm theo Nghị định 30/2020/NĐ-CP.

Mẫu tờ trình

Cách viết tờ trình:

(1) Tên cơ quan, tổ chức chủ quản trực tiếp (nếu có).

(2) Tên cơ quan, tổ chức hoặc chức danh nhà nước ban hành văn bản.

(3) Chữ viết tắt tên loại văn bản.

(4) Chữ viết tắt tên cơ quan, tổ chức hoặc chức danh nhà nước ban hành văn bản.

(5) Địa danh.

(6) Trích yếu nội dung văn bản.

(7) Nội dung văn bản.

(8) Chữ viết tắt tên đơn vị soạn thảo và số lượng bản lưu (nếu cần).

(9) Ký hiệu người soạn thảo văn bản và số lượng bản phát hành (nếu cần).

Diễm My

Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@thuvienphapluat.vn.

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 91,947

Bài viết về

lĩnh vực Bộ máy hành chính

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn