Bản án 56/2020/HSST ngày 10/11/2020 về tội vi phạm quy định tham gia giao thông đường bộ

TOÀ ÁN NHÂN DÂN HUYỆN T C, TỈNH N A

BẢN ÁN 56/2020/HSST NGÀY 10/11/2020 VỀ TỘI VI PHẠM QUY ĐỊNH THAM GIA GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ

Ngày 10 tháng 11 năm 2020. Tại : Trụ sở Tòa án nhân dân huyện TC, tỉnh NA. Xét xử sở thẩm công khai vụ án hình sự thụ lý số 52/2020/HSST, ngày 27 tháng 10 năm 2020, theo Quyết định đưa vụ án ra xét xử số 73/2020/HSST-QĐ, ngày 29/10/2020, đối với bị cáo :

Phạm văn S; sinh ngày 02 tháng 8 năm 1983.

Nơi sinh: huyện AS, tỉnh NA.

Nơi cư trú: Xóm 4, xã Long Sơn, huyện AS, tỉnh NA. Nghề nghiệp: Lao động tự do; Trình độ học vấn: 12/12: Dân tộc: Kinh; Tôn giáo: Thiên chúa giáo; Quốc tịch: Việt Nam; con ông: Phạm Văn Đ ( Chết), con bà: Nguyễn Thị T.

Anh chị em ruột có 05 người. Bị cáo là con thứ nhất trong gia đình.

Có vợ là Trần Thị Th, sinh năm 1988, con có 2 con, lớn nhất sinh năm 2016, nhỏ nhất sinh năm 2018 Tiền án, tiền sự: Không.

Bị cáo bị áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú. Có mặt tại phiên toà. Người bị hại:

Anh Nguyễn Công Tr, sinh năm 1985 ( Chết).

Địa chỉ: Xóm Trung Thịnh, xã TT, huyện TC, tỉnh NA.

Người đại diện hợp pháp cho bị hại anh Nguyễn Công Tr có:

1, Ông Nguyễn Công H, sinh năm 1958 là bố đẻ anh Nguyễn Công Tr.

2, Bà Hoàng Thị Ng, sinh năm 1959 là mẹ đẻ anh Nguyễn Công Tr 3, Chị Nguyễn Thị H, sinh năm 1993 là vợ anh Nguyễn Công Tr.

4, Cháu Nguyễn Công Ph, sinh năm 2014 là con đẻ anh Nguyễn Công Tr.

5, Cháu Nguyễn An Ch, sinh năm 2019 là con đẻ anh Nguyễn Công Tr Địa chỉ: xóm Trung Thịnh, xã TT, huyện TC, tỉnh NA. Người đại diện hợp pháp cho cháu Nguyễn Công Ph, Nguyễn Anh Ch có chị Nguyễn Thị H, sinh năm 1993.

Địa chỉ: xóm Trung Thịnh, xã TT, huyện TC, tỉnh NA. Là mẹ để của các cháu.

Người đại diện theo quỷ quyền cho những người đại diện hợp pháp cho người bị hại:

Anh Nguyễn Công Q, sinh năm 1991 Địa chỉ: xóm Trung Thịnh, xã TT, huyện TC, tỉnh NA. Có mặt tại phiên tòa.

Người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan:

1, Anh Nguyễn Công T, sinh năm 1986 Địa chỉ: xóm Trung Thịnh, xã TT, huyện TC, tỉnh NA. Có mặt tại phiên tòa.

2, Ông Lê Đình H, sinh năm 1958 Địa chỉ: Khối 4, Thị trấn ĐL, huyện ĐL, tỉnh NA.

Người được ông Lê Đình Hội ủy quyền tham gia tố tụng: Anh Lê Đình M, sinh năm 1985.

Địa chỉ: Khối 4, Thị trấn ĐL, huyện ĐL, tỉnh NA. Vắng mặt tại phiên tòa. Có đơn xin xử vắng mặt.

NỘI DUNG VỤ ÁN

Theo các tài liệu có trong hồ sơ vụ án và diễn biến tại phiên tòa, nội dung vụ án được tóm tắt như sau:

Phạm văn S là lái xe thuê cho anh Lê Đình M (Sinh năm 1985, trú tại: khối 4 thị trấn ĐL, huyện ĐL). Khoảng 14h45’ ngày 27/8/2020 Sơn điều khiển xe ô tô BKS 37C-097.69 chở theo Trần Hữu Th (Sinh năm 1963, trú tại: xóm Lưu Quang, xã LS, huyện ĐL) di chuyển theo hướng từ xã Thanh An đi xã Thanh Lĩnh. Khi đi đến Km94 quốc lộ 46C thuộc địa phận xóm Trung Thịnh, xã TT thì xảy ra va chạm với xe mô tô mang BKS 37V1-8039 do anh Nguyễn Công Tr (Sinh năm 1985, trú tại: xóm Trung Thịnh, xã TT, huyện TC) điều khiển xe di chuyển theo hướng ngược lại. Hậu quả anh Trường tử vong, hai phương tiện hư hỏng.

Kết quả khám nghiệm hiện trường nới xảy ra vụ án:

Tại Biên bản khám nghiệm hiện trường hồi 14 giờ 55 phút ngày 27/8/2020 đã xác định được: Đoạn đường xảy ra tai nạn tại Km94+400 quốc lộ 46C đi qua xóm Trung Thịnh, xã TT, huyện TC. Lòng đường được trải nhựa, mặt đường nhiều ổ gà, cát sỏi. Lòng đường rộng 5,8m; vạch kẻ sơn nét liền giữa kích thước (1x0,15)m cách nhau 2m chia lòng đường bên phải rộng 2,9m; lòng đường bên trái rộng 2,75m hướng từ xã Thanh An đi xã Thanh Lĩnh. Hai bên lề đường là đất. Lấy cột mốc H4/94 nằm bên phải theo hướng từ xã Thanh An đi xã Thanh Lĩnh làm điểm mốc; lấy mép đường bên trái theo hướng từ xã Thanh An đi xã Thanh Lĩnh làm chuẩn. Dấu vết để lại trên hiện trường như sau:

- 01 (Một) hệ thống gốm 02 dấu vết phanh thứ nhất có trung tâm điểm đầu dấu vết phanh bên phải cách mốc 28m, trung tâm điểm đầu bên phải cách mép chuẩn 3m, dài 5,2m, rộng 0,13m, điểm cuối cách mép chuẩn 3,6m; trung tâm điểm đầu dấu vết phanh bên trái cách điểm đầu dấu vết phanh bên phải 0,4m về phía xã Thanh Lĩnh, trung tâm điểm đầu dấu vết phanh bên trái cách mép chuẩn 1,55m, dài 4,7m, điểm cuối cách mép chuẩn 2,3m; khoảng cách hai vết là 1,2m. Bề mặt bám dính tạp chất màu đen. Chiều từ xã Thanh An đi xã Thanh Lĩnh, huyện TC, tỉnh NA.

- 01 (Một) hệ thống dấu vết phanh thứ hai bao gồm hai vết. Điểm đầu vết phanh bên phải cách điểm đầu vết phanh bên phải (1) là 2,6m về phía xã Thanh Lĩnh, điểm đầu vết phanh bên phải cách mép chuẩn 3,45m về phía đông, dài 5,9m, rộng 0,13m, điểm cuối cách mép chuẩn 4,4m về phía đông; Điểm đầu dấu vết phanh bên trái cách điểm đầu dấu vết phanh bên phải 4,18m, trung tâm điểm đầu cách mép chuẩn 2,75m về phía đông, dài 2,3m, rộng 0,13m, điểm cuối cách mép chuẩn 2,9m về phía đông; khoảng cách giữa hai vết là 1,2m, bề mặt bám dính tạp chất màu đen chiều từ xã Thanh An đi xã Thanh Lĩnh, huyện TC.

- 01 (Một) vùng mảnh vỡ nhựa màu xanh, vị trí trung tâm trùng với điểm cuối vết phanh bên trái (2), trung tâm cách mép chuẩn 1,1m về phía đông, kích thước trên diện (2,5 x 1,6)m. Vùng mảnh vỡ không liên tục.

- 01 (Một) xe ô tô BKS 37C – 097.69, tại vị trí trục sau bánh bên trái cách mép chuẩn 2,6m về phía đông. Trục trước bánh sau bên trái cách mép chuẩn 3m về phía đông. Trục sau bánh bên trái cách trung tâm dấu vết (3) là 2,2m về phía xã Thanh Lĩnh, huyện TC. Xe dựng đứng trên lòng đường, đầu quay hướng xã Thanh Lĩnh, đuôi quay hướng ngược lại.

- 01 (Một) vùng dấu vết trượt xước mặt đường có điểm đầu cách trung tâm dấu vết (3) là 0,8m về phía xã Thanh Lĩnh, huyện TC. Trung tâm điểm đầu cách mép chuẩn 2,47m về phía đông, trung tâm điểm cuối cách mép chuẩn 1,9m về phía đông, dài 5,34m, điểm rộng nhất là 0,23m, chiều từ xã Thanh An đi xã Thanh Lĩnh, huyện TC.

- 01 (Một) vùng dấu vết nhựa màu đỏ, mảnh vỡ đèn chiếu sáng nghi là của xe mô tô liên quan, có điểm trung tâm cách trục sau bên trái (4) là 4m về phía xã Thanh Lĩnh, huyện TC; điểm trung tâm cách mép chuẩn 2,7m về phía Đông. Kích thước trên diện (8 x 5,4)m.

- 01 (Một) vùng sơn đánh dấu vị trí xe mô tô liên quan do lực lượng Công an xã TT, huyện TC tiến hành đánh dấu xác định trung tâm trục sau xe mô tô cách trung tâm trục sau bên trái (4) là 3,3m. Trung tâm trục sau cách mép chuẩn là 1,7m về phía đông. Trung tâm trục trước cách mép chuẩn 2,05m về phía đông, phần đầu xe được đánh dấu có điểm trung tâm cách mép chuẩn 1m về phía Đông. Xác định xe nằm ngã nghiêng sang trái (theo hướng từ xã Thanh An đi xã Thanh Lĩnh, huyện TC, tỉnh NA), đầu xe quay hướng xã Thanh Lĩnh, đuôi xe hướng ngược lại.

- 01 (Một) xe mô tô tại lề đường bên trái, trục sau xe mô tô đến trục sau bên trái (4) là 3,3m về phía xã Thanh Lĩnh. Trung tâm trục sau cách mép chuẩn 0,4m về phía Tây. Trung tâm trục trước cách mép chuẩn 1m về phía Tây, xe nằm ngã nghiêng sang bên trái theo hướng từ xã Thanh An đi xã Thanh Lĩnh, huyện TC; đầu xe quay hướng Tây Bắc, đuôi xe quay hướng ngược lại.

- Mở rộng khám nghiệm phát hiện một vùng ổ gà tại lòng đường phía bên phải chạy hướng từ xã Thanh An đi xã Thanh Lĩnh, huyện TC; có trung tâm cách mốc 6,5m về phía xã Thanh Lĩnh, cách mép chuẩn 4,9m về phía Đông. Kích thước (3,4 x 2,8)m. ( BL 18-21) Tại biên bản khám nghiệm phương tiện 37C – 097.69 thể hiện: Xe có chiều dài 5,9m, rộng 1,75m. Khoảng cách trục bánh trước và trục bánh sau là 3,2m, chiều rộng trục xe 1,3m. Quá trình khám nghiệm phát hiện: Kính chắn gió phía trước bên trái bị vỡ, kích thước (0,72 x 0,52)m, điểm bắt đầu tại vị trí góc dưới cùng bên trái. Cần gạt nước phía trước bên trái không phát hiện trên xe; ốc vít kim loại của núm cần gạt nước bám dính tạp chất màu nâu đen dạng máu đã khô, kích thước (0,15 x 0,03)m, chiều từ trên xuống dưới. Đèn xi nhan phía trên bên trái đầu xe bị gãy vỡ không phát hiện bóng đèn. Cụm đèn chiếu sáng và vỏ kim loại xung quanh bị gãy vỡ không phát hiện trên xe, chiều từ trước ra sau. Ba đờ xốc phía trước gắn biển số bị gãy vỡ nhựa bên trái, bung bật khỏi vị trí ban đầu. Ốp kim loại phía dưới đèn xi nhan phía trước bên trái bị móp méo, kích thước (0,3 x 0,2)m, chiều từ trước ra sau. ( BL 26-27 ) Tại biên bản khám nghiệm phương tiện 37V1 – 8039: Cụm đèn chiếu sáng phía trước và đèn xi nhan không phát hiện trên xe. Gương chiếu hậu bên trái bị xoay chiều từ trước ra sau. Mặt kính không phát hiện trên xe. Ốp nhựa đầu xe và phần đồng hồ bị gãy chốt định vị, bề mặt bị vỡ nhựa bung bật khỏi vị trí ban đầu. Cụm mặt nạ xe và yếm trước bên trái bị gãy vỡ nhựa kích thước (0,65 x 0,2)m, bề mặt bám dính tạp chất màu đen chiều không xác định. Chắn bùn bánh trước bị gãy vỡ hoàn toàn. Phuộc trước bên trái bị vỡ kim loại kích thước (0,15 x 0,04)m, bề mặt chảy nhiều dầu. Cổ xe tại vị trí tiếp giáp với hai trục bánh trước bị bẻ cong, chiều từ trước ra sau. Vành bánh trước bị bẻ cong từ ngoài vào tâm trục bánh, điểm gãy cách chân van 0,3m (ngược chiều kim đồng hồ nhìn từ trái qua phải). Các tăm bánh xe trước bị bẻ cong, gãy rời khỏi vị trí ban đầu. Lốp và săm xe bị rách, bật ra khỏi vành. Ốp nhựa bên trái thân xe bị gãy vỡ, bẻ cong trên diện (0,7 x 0,3)m. Mặt ngoài thanh kim loại của giá để chân phía trước bên trái bị trượt xước kích thước (0,01 x 0,01)m, bề mặt bám dính bùn đất. Giá để chân phía sau bên trái ở trạng thái gạt lên phát hiện vùng trượt xước cao su tại mặt ngoài của giá để chân kích thước (0,1 x 0,02)m, bề mặt bám dính cát sỏi, chiều từ trên xuống dưới. Cảng sau bên trái phát hiện vết trượt xước cao su kích thước (0,07 x 0,03)m, chiều từ trên xuống dưới, bề mặt bám nhiều cát sỏi. Yếm trước bên phải xe bị gãy vỡ nhựa kích thước (0,15 x 0,15)m, bề mặt bám dính tạp chất màu đen chiều từ trái qua phải. Khoảng cách từ tâm tay lái đến điểm sau cùng của cảng sau là 0,97m. Điểm trên cùng của cảng sau cách mặt đất 0,94m. Biển số và chắn bùn phía sau bánh sau bị gãy rời khỏi xe.

Ngày 27/08/2020, Cơ quan CSĐT Công an huyện TC ra Quyết định số 172 trưng cầu Trung tâm pháp y tỉnh NA giám định nguyên nhân chết của anh Nguyễn Công Tr. Tại bản kết luận giám định pháp y về tử thi số 30 ngày 24/09/2020 của Trung tâm pháp y tỉnh NA kết luận: Nạn nhân Nguyễn Công Tr tử vong do đa chấn thương; Trật đốt sống cổ C3, C4.

Ngày 08/09/2020, Cơ quan CSĐT – Công an huyện TC đã yêu cầu Hội đồng định giá trong tố tụng hình sự huyện TC tiến hành định giá thiệt hại đối với xe mô tô BKS 37V1 – 8039 và xe ô tô BKS 37C – 097.69. Tại các bản kết luận định giá tài sản số 70, 71 ngày 15/09/2020 của Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng huyện TC kết luận: Tổng giá trị công sửa chữa và phụ tùng thay thế để phục hồi nguyên trạng xe mô tô BKS 37V1 – 8039 là 2.980.000 đồng (Hai triệu chín trăm tám mươi nghìn đồng), xe ô tô BKS 37C – 097.69 là 6.700.000 đồng (Sáu triệu bảy trăm nghìn đồng).

Sau khi tai nạn xảy ra bị cáo đã tác động bồi thường toàn bộ thiệt hại cho người đại diện hợp pháp của người bị hại với số tiền 230.000.000 đồng.

Tại bản cáo trạng số 56/CT-VKS-HS ngày 27 tháng 10 năm 2020 của Viện kiểm sát nhân dân huyện TC, tỉnh NA, đã truy tố Phạm văn S về tội “ Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” theo quy định tại điểm a, khoản 1 Điều 260 Bộ luật hình sự. Tại phiên tòa hôm nay Đại diện Viện kiểm sát vẫn giữ nguyên quyết định truy tố như bản cáo trạng. Đề nghị Hội đồng xét xử tuyên bố Phạm văn S phạm tội “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”. Áp dụng điểm a, khoản 1 Điều 260, điểm b, s khoản 1, khoản 2 Điều 51, Điều 65 Bộ luật hình sự xử phạt bị cáo mức án từ 12 tháng đến 18 tháng tù cho hưởng án treo. Thời gian thử thách từ 24 đến 36 tháng.

Về trách nhiệm dân sự: Không có yêu cầu nên không xem xét.

Về vật chứng vụ án: Trong quá trình điều tra có thu giữ một giấy phép lái xe của Phạm Viết Sơn. Xét thấy không cần cấm bị cáo hành nghề lái xe cho nên cần trả lại cho bị cáo.

Về án phí: Buộc bị cáo phải chịu án phí theo quy định của pháp luật,

NHẬN ĐỊNH CỦA TÒA ÁN

Trên cơ sở nội dung vụ án, căn cứ vào các tài liệu trong hồ sơ vụ án đã được tranh tụng tại phiên tòa, Hội đồng xét xử nhận định như sau:

[1 Về trình tự, thủ tục tố tụng: Trong quá trình điều tra, truy tố các biện pháp, hành vi và quyết định của Điều tra viên, Kiểm sát viên đều tuân theo đúng quy định của pháp luật.

[2] Về nội dung vụ án cũng như các tình tiết liên quan đến trách nhiệm hình sự: Trong quá trình điều tra cũng như tại phiên tòa hôm nay bị cáo Phạm văn S, đã hoàn toàn thừa nhận hành vi phạm tội của mình như Cáo trạng của Viện kiểm sát đã truy tố. Lời nhận tội của bị cáo phù hợp với lời khai của người bị hại, phù hợp với biên bản khám nghiệm hiện trường cũng như phương tiện gây tai nạn, phù hợp với lời khai người làm chứng và các chứng cứ khác. Xét về chứng cứ đã có đủ cơ sở để kết luận :

Vào khoảng 14 giờ 45 phút ngày 27/8/2020, tại KM 94 quốc lộ 46C thuộc địa phận xóm Trung Thịnh, xã TT, huyện TC, Phạm văn S điều khiển xe ô tô BKS 37C-097.69 đi theo hướng từ xã Thanh An đi xã Thanh Lĩnh do tránh ổ gà đã đi lấn sang phần đường bên trái nên va chạm với xe mô tô biển kiểm soát 37V1 – 8039 do anh Nguyễn Công Tr điều khiển theo chiều ngược lại. Hậu quả: anh Nguyễn Công Tr bị chết, thiệt hại tài sản 9.680.000 (Chín triệu sáu trăm tám mươi nghìn đồng).

Việc Phạm văn S có giấy phép lái xe hợp lệ, điều khiển xe ô tô đi sai làn đường quy định, vi phạm vào khoản 1 Điều 9 Luật giao thông đường bộ, gây hậu quả chết người. Cho nên việc cáo trạng truy tố bị cáo về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ theo quy định tại khoản 1 Điều 260 Bộ luật hình sự năm 2015 là có cơ sở.

[3] Bị cáo phạm tội thuộc trường hợp nghiêm trọng. Hành vi phạm tội của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, đã xâm phạm trật tự an toàn công cộng, xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của công dân được pháp luật bảo vệ, gây ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự xã hội. Cho nên việc xét xử nghiêm, đối với bị cáo là hết sức cần thiết. Tuy nhiên khi quyết định hình phạt Hội đồng xét xử có xem xét đến các tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự sau: Quá trình điều tra cũng như tại phiên toà hôm nay bị cáo đã khai báo thành khẩn và tỏ ra ăn năn hối cải. Sau khi tai nạn xảy ra bị cáo đã tự nguyện đầu thú, bồi thường toàn bộ thiệt hại cho người đại diện hợp pháp cho người bị hại. Trong quá trình điều tra và tại phiên tòa hôm nay người đại diện theo ủy quyền cho người đại diện hợp pháp cho bị hại có yêu cầu giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. Cho nên cũng cần xem xét giảm nhẹ phần nào về hình phạt cho bị cáo để thể hiện sự khoan hồng của pháp luật. Xét thấy bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự có nhân thân tốt, có nơi cư trú rõ ràng. Xét thấy chưa cần thiết phải cách ly bị cáo ra khỏi đời sống xã hội, mà giao bị cáo cho chính quyền địa phương nơi bị cáo cư trú, quản lý, giám sát cũng đủ điều kiện để cải tạo bị cáo trở thành người có ích cho xã hội.

[4] Về trách nhiệm dân sự: Trong quá trình điều tra cũng như tại phiên tòa hôm nay, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan và những người đại diện hợp pháp cho bị hại không có yêu cầu gì nên không xem xét.

[5] Về vật chứng vụ án: Trong quá trình điều tra có thu giữ của bị cáo một giấy phép lái xe. Xét thấy không cần áp dụng hình phạt bổ sung là cấm bị cáo hành nghề lái xe cho nên cần trả lại cho bị cáo giấy phép lái xe đã thu giữ là phù hợp với Điều 106 Bộ luật tố tụng hình sự.

[6] Về án phí: Bị cáo phải chịu án phí theo quy định của pháp luật.

Vì các lẽ trên;

QUYẾT ĐỊNH

Căn cứ vào: điểm a, khoản 1 Điều 260, điểm b, s khoản 1, khoản 2 Điều 51, Điều 65 Bộ luật hình sự. Điều 106 Bộ luật tố tụng hình sự. Nghị quyết số 326/2016/UBTVQH14 ngày 30 tháng 6 năm 2016 của Ủy ban thường vụ Quốc hội, quy định về mức thu, miễn, giảm, thu, nộp, quản lý và sử dụng án phí, lệ phí Tòa án xử.

1. Tuyên bố: Bị cáo Phạm văn S, phạm tội “ Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ ”.

2. Xử phạt bị cáo: Phạm văn S ; 15 ( Mười lăm) tháng tù, cho hưởng án treo. Thời gian thử thách 30 tháng. Thời hạn thử thách tính từ ngày tuyên án. Giao Phạm văn S cho Ủy ban nhân dân xã Long Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh NA quản lý, giáo dục trong thời gian thử thách.

Trong trường hợp người được hưởng án treo thay đổi nơi cư trú thì thực hiện theo quy định tại Điều 92 của Luật thi hành án hình sự.

Trong thời gian thử thách, người được hưởng án treo cố ý vi phạm nghĩa vụ 02 ( hai ) lần trở lên thì Tòa án có thể quyết định buộc người được hưởng án treo phải chấp hành hình phạt tù của bản án đã cho hưởng án treo.

3. Về trách nhiệm dân sự: Không xem xét.

4, Về vật chứng vụ án: Trả lại cho bị cáo Phạm văn S một giấy phép lái xe hạng A1, C, số 400043008214 mang tên Phạm văn S ( Có tại hồ sơ vụ án) 5. Về án phí: Buộc bị cáo Phạm văn S, phải chịu 200.000 ( Hai trăm nghìn) đồng, án phí hình sự sơ thẩm.

Bị cáo, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan và người đại diện hợp pháp cho bị hại có mặt có quyền kháng cáo lên Toà án cấp trên trong hạn 15 ngày, kể từ ngày tuyên án sơ thẩm. Người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan vắng mặt có quyền kháng cáo bản án trong hạn 15 ngày kể từ ngày nhận được bản án hoặc bản án được tống đạt hợp lệ.

Nguồn: https://congbobanan.toaan.gov.vn

260
Bản án/Quyết định được xét lại
Văn bản được dẫn chiếu
Văn bản được căn cứ
Bản án/Quyết định đang xem

Bản án 56/2020/HSST ngày 10/11/2020 về tội vi phạm quy định tham gia giao thông đường bộ

Số hiệu:56/2020/HSST
Cấp xét xử:Sơ thẩm
Cơ quan ban hành: Tòa án nhân dân Huyện Thanh Chương - Nghệ An
Lĩnh vực:Hình sự
Ngày ban hành: 10/11/2020
Là nguồn của án lệ
Bản án/Quyết định sơ thẩm
Án lệ được căn cứ
Bản án/Quyết định liên quan cùng nội dung
Bản án/Quyết định phúc thẩm
Mời bạn Đăng nhập để có thể tải về