Pháp luật quy định đối với trường hợp nộp chứng từ thuế bằng hình thức điện tử thì có phải nộp thêm hồ sơ giấy hay không? Cụ thể quy định về vấn đề này như thế nào?
Doanh nghiệp có thể thực hiện giao dịch thuế điện tử thông qua mấy phương thức? Việc đăng ký sử dụng phương thức giao dịch thuế điện tử thực hiện như thế nào?
Việc đăng ký thay đổi, bổ sung thông tin giao dịch thuế điện tử được thực hiện như thế nào? Ngừng giao dịch vơi cơ quan thuế bằng phương thức điện tử được quy định như thế nào?
Xử lý sự cố trong quá trình thực hiện giao dịch thuế điện tử được quy định chi tiết tại Điều 9 Thông tư 19/2021/TT-BTC như sau: