Hiện mình được giao làm kế toán cho một bộ phận tự chủ thuộc đơn vị hành chính sự nghiệp. Tuy nhiên sếp mình lại thuê kế toán bên ngoài làm báo cáo tài chính, kê khai thuế... Hiện nay họ đã làm xong và nộp báo cáo tài chính, các tờ khai thuế (kế toán trưởng và người lập bên được thuê ký và đã nộp).
Tuy nhiên sắp tới có một đoàn thanh tra tài chính về và mình được yêu cầu ký các báo cáo tài chính và tờ khai thuế ở bản cứng. Vậy nếu mình ký thì ở báo cáo đã nộp cho sở thuế và báo cáo bản cứng là 2 người khác nhau ký lập. Nên mình muốn hỏi như vậy có được ko? Nếu vi phạm rất mong mọi người góp ý chỉ rõ các văn bản liên quan.
Mình xin chân thành cảm ơn ạ.