Kính gửi Luật sư,
Công ty em có chi nhánh chính tại TPHCM và nhiều chi nhánh khác nằm ở các tỉnh thành trên toàn quốc. Hiện tại em cần trích quỹ phòng chống thiên tai của nhân viên để nộp cho Quỹ phòng chống thiên tai TPHCM theo công văn của Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và cứu nạn TPHCM.
Cho em hỏi là việc thu quỹ phòng chống thiên tai sẽ dựa trên địa điểm làm việc của nhân viên, chi nhánh ký hợp đồng lao động của nhân viên hay nơi nộp thuế tncn của nhân viên ạ? Vì ban đầu em dự định thu toàn quốc để nộp 1 lần về TPHCM nhưng lại sợ các tỉnh khác sau này cũng gửi công văn yêu cầu chi nhánh nộp thì k biết phải xử lý thế nào.
Nhờ các anh/chị tư vấn hộ em ạ.
Em cảm ơn.