Xin chào luật sự.
Tôi có mua 1 điện thoại tại một trang thương mại điện tử trị giá 7 triệu đồng. Sau thời gian sử dụng máy bị hỏng họ yêu cầu tôi gửi máy về để bảo hành.
Từ khi tiếp nhận bảo hành họ có gửi email xác nhận sẽ hoàn trả sản phẩm trong vòng tối đa 21 ngày( đến nay đã quá số ngày trên) .
Vì không chấp nhận chi phí sửa chữa, tôi đã yêu cầu hoàn trả máy. Tuy nhiên, từ khi gửi yêu cầu hoàn trả đến nay đã quá 15 ngày và dù liên tục gọi điện yêu cầu hoàn trả nhưng họ vẫn không hoàn trả cũng như không đưa ra thông tin giải quyết cụ thể nào chỉ hứa sẽ kiểm tra ở tất cả các cuộc gọi của tôi.
Giờ tôi không biết làm sao để có thể nhận lại điện thoại của mình. Cho hỏi tôi có thể gửi đơn tố cáo đến đâu để yêu cầu họ giải quyết cho tôi.
Xin chân thành cảm ơn luật sự!