Mọi người cho em hỏi là em muốn làm thủ tục Chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện, em có làm thủ tục online thì nó yêu cầu 3 hồ sơ kèm theo sau ạ:
- Xác nhận hoàn tất nghĩa vụ thuế (phiếu chuyển hoặc giấy xác nhận hoàn tất nghĩa vụ thuế của cơ quan thuế)
- Xác nhận hoàn trả con dấu và giấy chứng nhận mẫu dấu tại cơ quan công an
- Bản chính giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh.
VPĐD của em chỉ để trao đổi thông tin, quảng bá hình ảnh nên không có lợi nhuận thì có cần Xác nhận nghĩa vụ bên thuế không ạ ? Về con dấu thì do VPĐD mình được cấp năm 2008 theo Luật cũ không có con dấu thì mình lên Công An xác nhận là chưa khắc dấu hay doanh nghiệp mình tự xác nhận là Chưa khắc dấu ạ ?