Em chào các anh chị,
Em đang có một chút phân vân, thắc mắc. Hiện nay nhiều doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục hành chính có ghi số hiệu văn bản, công văn rất là "phong phú" nhưng thực chất có quy định nào quy chuẩn về vấn đề này không? Em xin ví dụ về sự "phong phú" này như sau:
+ Quyết định số:29/QĐ-PVCTB, Quyết định số:462/2010/QĐ-HĐQT-VINAVICO v.v...
+ Nghị quyết số:02/NQ-HĐQT, Nghị quyết số:21/NQ-CPNT2 v.v...
+ Thông báo số: 20E/TB-INX-HĐQT, Thông báo số:403/TB-PVSH-BQTCĐ v.v...
+ Công bố thông tin số: 994B/CGLM-TCKT v.v...
+ Văn bản vô định danh số:
*
Thực sự điều em muốn hỏi là các văn bản trên đây ghi số hiệu công văn có tuân theo 1 chuẩn nào không, tại sao mỗi nơi lại có cách quy ước riêng như vậy?