Xin chào Luật sư.
Em đang có vướng mắc về việc xử lý khi nghỉ việc không bàn giao, luật sư vui lòng tư vấn giúp em. Cụ thể như sau:
Em làm việc chop 1 công ty Cổ phần hơn 10 năm, bây giờ em có nhu cầu nghỉ việc, em cũng đã gửi đơn báo trước 45 ngày. Khi nhận đơn đại diện Công ty (Giám đốc) đã ký đơn và báo giải quyết nghỉ việc sau khi đã bàn giao đầy đủ. Khi bàn giao các chứng từ, sổ sách thì Công ty lại báo bàn giao không đúng, không chi tiết và yêu cầu làm đi làm lại việc bàn giao. Vì em thấy Công ty có vẻ gây khó khăn nên em có dự định sẽ không bàn giao nữa mà tới ngày đó nghỉ luôn. Luật sư cho em hỏi em làm như vậy có vi phạm pháp luật không, và nếu vi phạm thì em sẽ bị mất những gì? Mong luật sư tư vẫn giúp em. Em chân thành cảm ơn.