Hi các Anh/Chị
Mình đang gặp phải một vấn đề về thanh toán tiền lương với chủ Doanh nghiệp.
Chuyện là mình đã làm việc tại một công ty A từ tháng 8/2017 đến tháng 11/2017. Do một số lý do các nhân về sức khỏe, mình phải nghỉ việc gấp. Trước khi nghỉ việc mình có bàn giao công việc,ký nhận biên bản bàn giao cho Trưởng phòng, trình đơn xin nghỉ. Nhưng khi đã nghỉ việc đến giờ mình vẫn chưa nhận được lương tháng 11 dù quy định công ty trả lương vào 05 tây hàng tháng. Mình có thắc mắc về lương nhưng Công ty trả lời do nghỉ việc không báo trước 30 ngày nên không thanh toán lương cho mình.
Vayah mình có được nhận lương tháng còn lại hay không? Kính mong các tiền bối tư vấn giúp em.
Xin cảm ơn!