Tháng 7/2017 này bên mình có Thanh tra Tc, khi đem hứng từ qua cho bên tài chính kiểm tra thì phát hiện bị mất hoá đơn đầu vào tháng 8/2016. Nhưng bên Tc đã kiểm tra 1 lần và vẫn còn, nhưng khi đem về trả cho đơn vị mình thì bị mất, mình đã qua hỏi bên TC nhưng bên đó nói không có. Trong thông báo đưa về cho đơn vị cũng không có ghi là không có HĐ, nên mình có báo qua bên TC nhưng bên TC không nhận là có thấy HĐ, nay mình hỏi là như vậy trách nhiệm thuộc về ai, cách xử lý như thế nào, trường hợp này có thuộc vào làm mất chứng từ trong thời gian lưu trữ hay k, bị xử phạt như thế nào, mình xin cảm ơn!!!!
Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận