Đầu tiên, tôi xin được gửi lời chúc sức khoẻ và cảm ơn tới toàn thể Luật sư và các bạn là thành viên trong website này. Tôi xin nói luôn câu chuyện của mình, mong sớm nhận được sự tư vấn của các bạn. Hiện nay, tôi đang làm việc trong 1 Công ty chuyển phát nhanh, và vị trí của tôi là nhân viên bưu tá. Tôi vào đây làm từ tháng 5/2017 cho đến nay, nhưng tôi không hề thấy Giám đốc công ty đưa ra bất kỳ 1 loại giấy tờ, văn bản chứng minh tôi là nhân viên Công ty hoặc Hợp đồng lao động! Vì thế, mà tất cả thoả thuận, trao đổi giữa 2 bên chỉ dừng lại ở "nói mồm", nên Quyền lợi - Nghĩa vụ - Trách nhiệm 2 bên đều không được rõ ràng. Vậy, tôi rất mong nhận được tư vấn góp ý của các bạn. Đặc thù công việc là di chuyển liên tục ngoài đường, thì tôi có thể nhận được tất cả bao nhiêu hình thức hỗ trợ? (Chủ yếu về bảo hiểm). Tôi xin cảm ơn!