DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Giảm mức lương xuống khi đã trả rồi thì phải hạch toán như thế nào

Xin chào các luật sư!

Mình mới làm tại 1 trung tâm ngoại ngữ mới thành lập từ đầu năm 2020. Nhưng do dịch nên hiện trung tâm mình vẫn chưa đi vào hoạt động.

Tháng 1, tháng 2 mình hạch toán lương và các khoản trích theo lương, trả lương, đóng bảo hiểm của Giám đốc dựa theo hợp đồng là 10trieu/ tháng.

Nhưng cuối tháng 3 vừa rồi cơ quan bảo hiểm có thực hiện kiểm tra rà soát và nói rằng trung tâm chưa vào hoạt động và mức lương đó là quá cao so với mặt bằng chung và yêu cầu bên mình điều chỉnh giảm lương xuống mức 4tr730k. 

Tháng1 và tháng 2 đã trả lương cho Giám đốc theo mức lương 10Tr mà bây giờ phải điều chỉnh giảm lương từ tháng 1 lại thì nên hạch toán như thế nào cho hợp lý ạ.

Mong nhận được sự tư vấn của luật sư và các bạn.

Xin cảm ơn ạ.

  •  4253
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
0 câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…