Sau đây là danh sách tài liệu gồm 5 mô đun theo 5 nhóm, phục vụ cho 5 cấp học khác nhau do Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục tổ chức.
1. Tài liệu bậc học Mầm non Theo Thông tư 36/2011/TT-BGDĐT (44 Tài liệu)
2. Tài liệu khối Tiểu học Theo Thông tư 32/2011/TT-BGDĐT (45 Tài liệu)
3. Tài liệu khối Trung học cơ sở Theo Thông tư 31/2011/TT-BGDĐT (41 Tài liệu)
4. Tài liệu khối Trung học phổ thông Theo thông tư 30/2011/TT-BGDĐT (41 Tài liệu)
5. Tài liệu khối Giáo dục thường xuyên Theo Thông tư 33/2011/TT-BGDĐT (36 Tài liệu)
Lưu ý: Mật khẩu mở tài liệu là 123456 |
PHẦN 1. TÀI LIỆU BẬC HỌC MẦM NON (44 TÀI LIỆU)
MN1: Đặc điểm phát triển thể chất, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về thể chất
MN3: Đặc điểm phát triển ngôn ngữ, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về ngôn ngữ
MN4: Đặc điểm phát triển nhận thức ở trẻ mầm non
MN5: Đặc điểm phát triển thẩm mĩ, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về thẩm mĩ
MN6: Chăm sóc trẻ mầm non
MN7: Môi trường giáo dục cho trẻ trẻ mầm non
MN8: Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ 3-36 tháng tuổi
MN9: Môi trường giáo dục dành cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi
MN10: Tư vấn về chăm sóc, giáo dục mầm non
MN11: Tư vấn cho các bậc cha mẹ về chăm sóc, giáo dục cho trẻ 3-36 tháng tuổi
MN12: Tư vấn cho các bậc cha mẹ về chăm sóc, giáo dục cho trẻ 3-6 tuổi
MN13: Phương pháp tư vấn về chuyên môn nghiệp vụ cho đồng nghiệp
MN14: Tư vấn về giáo dục mầm non cho các tổ chức xã hội
MN15: Đặc điểm của trẻ có nhu cầu đặc biệt
MN16: Chăm sóc, giáo dục và đáp ứng trẻ có nhu cầu đặc biệt
MN17: Lập kế hoạch giáo dục trẻ nhà trẻ 3-36 tháng
MN18: Lập kế hoạch giáo dục mẫu giáo
MN19: Phương pháp tìm kiếm, khai thác, xử lý thông tin phục vụ xay dựng và tổ chức các hoạt động giáo dục
MN20: Phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục mầm non
MN21: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thể chất
MN22: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển nhận thức
MN23:Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển ngôn ngữ
MN24: Cung cấp cách thức ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong phát triển tình cảm, kĩ năng xã hội
MN25: Ứng dụng phương pháp dạy học tich cực trong lĩnh vực phát triển thẩm mĩ
MN26: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong tổ chức hoạt động vui chơi
MN28: Hướng dẫn sử dụng các thiết bị giáo dục theo danh mục thiết bị dạy học tối thiểu
MN29: Hướng dẫn bảo quản, sửa cữa một số thiết bị đồ dùng giáo dục và dạy học đơn giản
MN30: Làm đồ dùng dạy học, đồ chơi tự tạo
MN31: Hướng dẫn sử dụng một số phần mềm vui chơi, học tập thông dụng cho trẻ mầm non
MN32: Thiết kế và sử dụng giáo án điện tử
MN33: Đánh giá trong giáo dục mầm non
MN34: Sử dụng bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi
MN35: Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non
MN36: Sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non
MN37: Quản lý nhóm/lớp học mầm non
MN38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục
MN39: Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo
MN40: Phối hợp với gia đình để giáo dục trẻ mầm non
MN41: Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non
MN42: Tham gia các hoạt động chính trị - xã hội của giáo viên mầm non
MN43: Giáo dục vì sự phát triển bền vững trong giáo dục mầm non
MN44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non
(Tiếp tục cập nhật)