Tôi đang gặp phải trường hợp như sau: Tôi xin vào làm quản lý cửa hàng cho một công ty và chỉ kí một bản cam kết ( không kèm theo bất cứ hợp đồng nào).Trong đó có nội dung nếu bị mất hàng tôi phải chịu trách nhiệm 60%, còn lại 40% là trách nhiệm của nhân viên bán hàng. Thế nhưng, khi có trường hợp mất hàng xảy ra thì công ty bắt tôi phải 100% (50trieu)nếu không sẽ đưa ra pháp luật ( vì tất cả nvbh đã nghi việc). Đây là một công ty kinh doanh đã đăng kí kinh doanh nhưng không tất cả nhân viên làm việc tại đây đều không được kí hợp đồng và đóng bất kì bảo hiểm nào, chỉ ký vào một bản cam kết như tôi đã nói. Vậy cho tôi hỏi tôi nên làm như thế nào.