30/03/2012 13:36 PM

Hôm nay (ngày 30/3), phiên xử phúc thẩm sát thủ Lê Văn Luyện vẫn đang diễn ra. Tuy nhiên, mẹ của Luyện là bà Trương Thị Thơm, vẫn mất tích bí ẩn khi chồng và con trai đang phải đứng trước vành móng ngựa.

Phiên xét xử phúc thẩm Lê Văn Luyện tại TAND tỉnh Bắc Giang vẫn đang diễn ra với nước mắt và sự bất bình của gia đình người bị hại. Họ la ó, chửi bới người nhà nạn nhân, nhiều người muốn lao về phía các bị cáo, nhưng bị hàng rào cảnh sát chặn lại. Ở phiên phúc thẩm này, sự bức xúc của người nhà nạn nhân vẫn chưa thể nguôi ngoai.

Lê Văn Luyện cùng bố và anh họ trong phiên xử phúc thẩm (Ảnh: VietNamNet)

Về phía người thân của Luyện, mẹ của sát thủ này là bà Trương Thị Thơm vẫn biến mất một cách khó hiểu. Được biết, mẹ của Luyện sau thời gian dài bỏ đi không tin tức vẫn chưa về nhà. Trước đó, ông Lê Văn Ngà, ông nội Luyện, cũng cho biết, từ ngày được công an tỉnh Bắc Giang có quyết định không truy tố và cho về, ông chưa khi nào thấy mặt con dâu.

Hàng xóm của gia đình Lê Văn Luyện cũng đều khẳng định, từ khi vụ án xảy ra, chưa bao giờ nhìn thấy mẹ và các em của bị cáo. Hiện tại, nhà của Luyện tại xã Thanh Lâm, Lục Nam, Bắc Giang vẫn đang khóa kín cửa, mọi ngõ ngách vào nhà đều được rào chắn cẩn thận.

Bà Trương Thị Thơm (Ảnh: Dân Việt)

Theo quyết định của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Giang (ngày 7/9), bà Trương Thị Thơm đã được tại ngoại. Tuy nhiên, ngay sau đó bà Thơm đã bịt kín mặt rồi biến mất ngay cả khi chính quyền xã Thanh Lâm đã triển khai công tác bảo vệ an toàn cho những người thân trong gia đình Luyện, tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra.

Theo một người hàng xóm sống gần nhà bà Thơm cho biết, chiều ngày 7/9, bà Thơm có về nhà, nhưng ngay sau đó đã bịt mặt, xách túi rời khỏi nhà.

Sự mất tích bí ẩn của mẹ  đối tượng Lê Văn Luyện trong thời gian qua làm dấy lên nhiều lời đồn đoán liên quan đến số vàng Luyện cướp được. Nhiều ý kiến cho rằng, số lượng vàng thực phải nhiều hơn thế nhiều lần và việc bà Thơm cùng các em của Luyện “biến mất” trong thời điểm này liệu có liên quan đến số vàng trên?

Lê Lan (Tổng hợp)

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,741

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn