DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Xin tư vấn về việc chỉnh sửa văn bản

Xin các thành viên trong Dân luật tư vấn giúp tôi về việc chỉnh sửa văn bản: Giả sử một văn bản (như biên bản, hợp đồng, quyết định,...) sau khi ban hành mới phát hiện có sai sót (như họ và tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ,...), chuyên viên ở Phòng Hành chính tự lấy bút xóa, xóa phần sai đó rồi ghi lại bằng tay, sau đó đưa văn thư đóng dấu của cơ quan lên chỗ vừa sửa xong, rồi ban hành. Vậy văn bản được chỉnh sửa đó có giá trị pháp lý không? Vì một văn bản có giá trị phải được người có thẩm quyền ký, văn thư đóng dấu. Ở đây, việc chỉnh sửa đó không thông qua thủ trưởng (hoặc có thông qua nhưng không có căn cứ xác nhận việc thông qua). Nếu chỗ sửa lại có chữ ký của thủ trưởng, sau đó mới đóng dấu thì văn bản đó có giá trị pháp lý không? Rất mong nhận được tư vấn của các anh/chị. Chân thành cảm ơn!

  •  34515
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…