DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

V/v tra luong

Kính gửi: thuvienphapluat !

Tôi đã làm việc tại cty từ năm 2006 đến tháng 10 năm 2013, mỗi tháng tôi nhận lương 2 lần:

1. lương tháng: 10 triệu

2. phụ cấp(trách nhiệm): 6 triệu

và hàng tháng công ty đã trừ thuế thu nhập cá nhân của tôi dựa trên tổng lương 2 lần trên.

Trong khi lương trong Họp đồng LĐ của tôi chỉ có 4,2 triệu

Và hiện tại tôi nghĩ việc, nhưng công ty lại thực hiện việc giải quyết chế độ cho tôi ( tiền trợ cấp thất nghiệp, tiền phép năm) dựa theo lương hợp đồng.

Vậy, xin thuvienphapluat cho tôi hỏi là : công ty đã thực hiện việc trừ thuế thu nhập cá nhân và giải quyết chế độ cho tôi như vậy là đúng hay sai,  và tôi có thể yêu cầu cty chi trả theo lương thực tế được không ?

Xin Cảm Ơn !

 

  •  2575
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…