Quên đăng ký lao động
Em mới vào làm việc ở một Cty TNHH, từ năm 2007 đến nay, kế toán cũ không làm khai báo tình hình sử dụng lao động với phòng lao động. Tình hình lao động của cty cũng thường có biến động, chỉ có 3 lao động là lao động thường xuyên, tiền lương trả cho người lao động đã bao gồm các khoản bảo hiểm. Luật sư cho em hỏi: nếu chỉ căn cứ vào hợp đồng lao động thì khoản chi phí lương của cty em có được coi là chi phí hợp lý? Bây giờ em có thể dựa vào hợp đồng lao động để khai báo tình hình sử dụng lao động cho năm trước được không?
Rất mong nhận được phúc đáp của Luật sư
Em xin cảm ơn!
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận