DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Hạch toán chi phí trích trước khi có hóa đơn?

Avatar

 

Kính gửi anh/ chị.

Đơn vị chúng tôi là đơn vị có hạt động mua bán chứng khoán và lưu ký tại một số công ty Chứng khoán.  Để thực hiện các công việc này đơn vị chúng tôi có phát sinh một số chi phí phí lưu ký, phí chuyển khoản, ... Các công việc này thực tế đã phát sinh trong năm nhưng chưa có hóa đơn và chưa có chứng từ thanh toán, nên đơn vị đã trích trước chi phí để phù hợp với chuẩn mực kế toán. Sau đó tháng sau các đơn vị đã nhận được hóa đơn cho các chi phí trên.

Tuy nhiên Do đơn vị không có tiền nên chưa trả các khoản phí cho bên công ty chứng khoán. Do vậy chúng tôi muốn hỏi: - Các khoản chi phí trích trước trước này được thoái trích khi đơn vị nhận được hóa đơn hay khi đơn vị có tiền thanh toán cho công ty chứng khoán? Các hóa đơn này được kê khai vào thời điểm nào?

Rất mong sớm nhận được câu trả lời từ các anh chị

  •  932
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…