DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Có nên chiều khách hàng???

Công ty em bán hàng cho công ty A và giao hoá đơn từ tháng 3 nhưng đến tháng 6 người mua hàng của công ty đó mới giao hoá đơn cho kế toán bên đó. Kế toán bên đó không chịu nhận và nói đã BCTC rồi( năm BCTC của bên đó là 31/3/N). Kế toán không nhận hoá đơn trong trường hợp này có vi phạm pháp luật không? Ông này gọi nhờ công ty em xuất lại cho một cái hoá đơn khác vào tháng 6 này để thanh toán.

Cty em có nên xuất lại không? Nếu xuất lại mà không huỷ hoá đơn tháng 3 vì đã kê khai thuế rồi có được không? Coi như mình bán 2 lần ấy mà? ( Nếu huỷ chả lẽ mình đưa lý do khách hàng không nhận hoá đơn vì đã lập BCTC?). Mình cũng đính chính là ông này đã làm mất một cái hoá đơn tháng 2 của bên mình giao và không chịu báo cáo mất hoá đơn lên cơ quan thuế và một mực đòi bên em xuất lại hoá đơn khác thay thế hoá đơn mất.

Thấy vô lý nên bên em không làm và thuyết phục ông lên cơ quan thuế báo cáo mất hoá đơn và đến mãi tháng 5 vừa rồi ông mới đi báo cáo mất. Vậy mà kế toán bên đó cứ đòi bên em xuất hoá đơn mới phải nói mãi bên đó mới chịu sử dụng thoá đơn photo có xác nhận của bên em. Anh chị thấy có bực mình không? Ai có cao kiến gì cho mình hay nhé?

  •  4038
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…