DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Chia sẻ chi phí

Kính gửi luật sư,

Tôi xin hỏi vấn đề liên quan đến chi phí hoạt động của công ty.

Công ty tôi đang dùng chung văn phòng với một văn phòng đại diện. Hiện giờ, tất cả các chi phí như thuê văn phòng, điện nước, gửi xe, mua bàn ghế.... đều được xuất hóa đơn dưới tên công ty tôi. Bên văn phòng đại diện sẽ chia đôi chi phí, thanh toán tiền mặt về khoản chi phí chia đôi này. Tuy nhiên, công ty tôi không xuất hóa đơn cho bên văn phòng đại diện mà chỉ làm phiếu thu. Tôi xin hỏi là công ty tôi có thể xuất hóa đơn chi phí cho văn phòng đại diện được không? Trường hợp chỉ có phiếu thu thì văn phòng đại diện có đủ điều kiện để hạch toán chi phí không?

Mong được sự tư vấn của luật sư.

Chân thành cảm ơn.

  •  2663
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…