Hà Nội: 4 phụ nữ thi nhau làm nhục 1 cô gái trẻ vì ghen tuông

16/06/2016 16:01 PM

Vũ Thị Vân Anh rủ Hoàng Thị Anh và hai người bạn khác đi tìm chị M.T.A. để “nói chuyện” vì cho rằng chị này có quan hệ bất chính với chồng của Vân Anh. Phát hiện chị T.A. trong siêu thị, nhóm 4 đối tượng kéo chị T.A. ra ngoài đánh đập, xé áo, làm nhục chị này trên phố.

Đoạn clip dài hơn 10 phút ghi lại sự việc trên được chia sẻ nhiều tại các diễn đàn mạng xã hội từ chiều tối qua, 15/6. Hình ảnh trong clip cho thấy, bốn người phụ nữ xúm lại túm tóc, tát tới tấp vào mặt một cô gái trẻ mặc áo đen, quần trắng.

Cô gái trẻ bị xé áo, làm nhục trên phố

Cô gái trẻ bị xé áo, làm nhục trên phố. (Ảnh cắt từ clip)

Khi cô gái ngã xuống đường, nhóm phụ nữ trên vẫn không buông tha, túm tóc kéo lê trên vỉa hè. Mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin, 4 người phụ nữ lao vào giật cúc, xé áo, thay nhau đánh đập.

Theo quan sát, khu vực xảy ra sự việc là vỉa hè trước cửa siêu thị Big C Hà Đông, thuộc phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội. Hình ảnh trong clip còn cho thấy, một số người dân, trong đó có một bảo vệ, cố gắng ngăn cản nhóm phụ nữ trên không đánh đập cô gái nhưng bất thành. Nhóm phụ nữ này vừa đánh đập, làm nhục nạn nhân vừa cho rằng nạn nhân có quan hệ bất chính với chồng của một người trong nhóm; “moi” tiền của người đàn ông này để tiêu xài, chỉnh sửa nhan sắc…

Rất đông người đi đường đã dừng lại chứng kiến, dùng điện thoại quay lại sự việc. Một số người dân can ngăn bất thành đã gọi điện báo công an. Công an quận Hà Đông và Công an phường Mộ Lao đã cử cán bộ xuống hiện trường, đưa những người liên quan về trụ sở để làm rõ.

Bước đầu, nạn nhân được xác định là chị M.T.A. (SN 1997, quê Vĩnh Phúc; hiện trú tại Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội). Hai trong bốn người phụ nữ tham gia hành hung, làm nhục nạn nhân bị đưa về trụ sở là Hoàng Thị Anh (SN 1989, trú tại Văn Quán, Hà Đông) và Vũ Thị Vân Anh (SN 1994).

đánh đập nạn nhân

Bốn phụ nữ thay nhau đánh đập nạn nhân.

Theo điều tra, chiều 15/6, Vũ Thị Vân Anh rủ Hoàng Thị Anh ra siêu thị Big C Hà Đông gặp “tình địch” của Vân Anh là chị M.T.A. để “nói chuyện” về việc chị T.A. có quan hệ tình cảm với chồng của Vân Anh. Trên đường đi, Hoàng Thị Anh và Vũ Thị Vân Anh có gặp và rủ thêm hai đối tượng nữ khác là bạn của Vân Anh cùng đến siêu thị.

Thấy chị T.A. đang ở trong siêu thị, các đối tượng kéo chị T.A. ra ngoài, thay nhau đánh đập, giật tóc, xé áo của nạn nhân. Sự việc khiến chị T.A. bị thương ở đầu gối, xây xát ở tay và thâm tím nhiều vết trên mặt, môi bị bầm dập.

Tại trụ sở công an, chị T.A. cho biết, trong quá trình bị các đối tượng hành hung, sợi dây chuyền vàng của chị đã biến mất. Chị T.A. thừa nhận từng có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh nhưng đã chia tay được mấy tháng nay. Trong khi đó, chồng của Vân Anh không thừa nhận mối quan hệ trên.

Hiện Công an quận Hà Đông đang tiếp tục điều tra việc liên quan đến chiếc dây chuyền của chị T.A., đồng thời truy tìm hai đối tượng nữ còn lại đang bỏ trốn để làm rõ vụ việc đánh ghen, gây rối trật tự công cộng.

Tiến Nguyên

Theo Dân trí

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,396

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn